ระบบการทำงานของ Hifu และมาตรฐานผิวหน้า

อัลตราซาวนด์ที่เน้นความเข้มสูงหรือที่เรียกว่า Hifu สำหรับระยะสั้นเป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่จะช่วยให้ผู้ชายที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก มีเทคนิคในการระเหยอะคูสติกที่ใช้พลังคลื่นวิทยุเพื่อกำจัดเนื้อเยื่อมะเร็งในและรอบ ๆ ต่อมลูกหมากด้วยความถูกต้องแม่นยำ พื้นที่เป้าหมายมุ่งเน้นไปที่การใช้คลื่นเสียงทำให้ Hifu สามารถเพิ่มอุณหภูมิของเนื้อเยื่อทำให้เกิดการทำลายลงอย่างสมบูรณ์

เนื่องจากการควบคุมและความแม่นยำของ Hifu

ความเสี่ยงโดยรวมของผลข้างเคียงที่เกี่ยวเนื่องกับการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากแบบอื่น ๆ จะลดลงอย่างมากรวมทั้งความผิดปกติของระบบประสาทและความมักมากในกาม ผู้ชายต้องถอดส่วนที่เหลือไว้สำหรับกระบวนการ Hifu เป็นเวลาสามชั่วโมงและระบุว่าเป็นขั้นตอนสำหรับผู้ป่วยนอก กระบวนการ Hifu ทำบ่อยครั้งในการนั่งยันยันต์แบบนั่งเดียวและมีการดมยาสลบที่น้อยที่สุดหรือใช้เฉพาะเพื่อจำกัดความรู้สึกไม่สบายของการตรวจทางทวารหนั ไม่มีรังสีจริงที่เกี่ยวข้องกับ Hifu มันไม่ใช่ไอออนไนซ์ซึ่งหมายความว่าการรักษานี้สามารถใช้มากกว่าหนึ่งโดยไม่ทำลายเนื้อเยื่อที่มีสุขภาพดี เนื่องจากสามารถใช้เมื่อจำเป็นแพทย์หลายคนมองไปที่ Hifu เป็นวิธีอื่นถ้าตัวเลือกการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากอื่น ๆ ไม่ได้ผล

เป็นระบบ Hifu ที่นิยมใช้ในการรักษามะเร็งต่อมลูกหมาก อุปกรณ์นี้ควบคุมโดยคอมพิวเตอร์และให้พลังงาน Hifu ที่ต่อมลูกหมากผ่านการตรวจทางทวารหนักที่ขจัดเนื้อเยื่อที่ติดเชื้อมะเร็งทั้งหมดในภูมิภาค เทคโนโลยีที่พบใน ใช้ภาพอัลตร้าซาวด์แบบ Hifu ซึ่งให้การวางแผนและตรวจสอบแบบเรียลไทม์ตลอดจนภาพตำแหน่งของต่อมลูกหมากทั้งก่อนและหลังการรักษา การกระทำของ Hifu เปรียบได้กับการกระทำของการเน้นแสงแดดผ่านเลนส์แว่นขยาย Hifu ให้การโฟกัสที่แม่นยำของพลังงานอัลตราซาวด์ในระหว่างช่วงการบำบัดซึ่งจะเพิ่มอุณหภูมิแกนของเนื้อเยื่อที่อยู่ในบริเวณจุดโฟกัส

การดำเนินการนี้ดำเนินไปอย่างรวดเร็ว

และเนื้อเยื่อแทรกแซงทั้งหมดที่อยู่รอบ ๆ บริเวณที่มีโฟกัสยังคงปลอดภัยและไม่ได้รับการเพิ่มอุณหภูมิ ในที่สุดมีแผลที่แม่นยำภายในพื้นที่เป้าหมายที่สามารถตรวจสอบได้โดยแพทย์โรคมะเร็ง ก่อนที่จะได้รับการบำบัดด้วย Hifu แผนจะสร้างขึ้นเพื่อกำหนดพื้นที่ทั้งหมดที่มีเนื้อเยื่อมะเร็ง แพทย์หลายคนชอบระบบ Hifu เนื่องจากความละเอียดในการถ่ายภาพสูงช่วยให้แพทย์สามารถระบุโครงสร้างที่สำคัญทั้งหมดรวมถึงการรวมกลุ่มของระบบประสาท, ผนังทวารหนักและถุงน้ำเชื้อและรับประกันว่าเฉพาะพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบเท่านั้นที่จะถูกกำหนดเป้าหมายโดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายที่ไม่จำเป็น

ก่อนที่จะมีการบำบัดด้วย Hifu ผู้ป่วยจะต้องได้รับการรักษาด้วยสองครั้งก่อนการผ่าตัด 2 ชั่วโมง เนื่องจากผู้ป่วยจำเป็นต้องรักษาตัวตลอดเวลาในการรักษา มีการสอดใส่การตรวจทางทวารหนักขนาดเล็กลงในผู้ป่วยซึ่งจะปล่อยคลื่นอัลตราซาวนด์ที่เด้งออกจากเนื้อเยื่อ ในระหว่างขั้นตอนภาพ จะจัดเตรียมภาพแบบเรียลไทม์ในทุกพื้นที่ในและรอบ ๆ ตัวของต่อมลูกหมาก นี้มีแพทย์ที่มีข้อเสนอแนะทันทีรายละเอียด   ดูรายละเอียดเพิ่มเติม https://fclinic-beauty.com/ultra-hifu/