5 อันดับสถานที่ท่องเที่ยว Phuket Tours

Phuket Tours เกาะที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทยภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายรวมถึงพิพิธภัณฑ์และอนุสาวรีย์ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจำนวนมากทั่วโลก ภูเก็ตเต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่งดงามวัฒนธรรมที่หลากหลายและอาหารแปลกใหม่ ชาวพื้นเมืองที่เป็นประโยชน์ทำให้เป็นจุดที่ทำให้ชาวต่างชาติรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ด้วยสมบัติทางวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมมากมายให้อ่านเพื่อ

ค้นหาสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม 5 แห่งใน Phuket Tours

  1. หาดป่าตอง เนื่องจากที่ตั้งของเกาะชายหาดของภูเก็ตจึงค่อนข้างสวยงาม สิ่งที่โดดเด่นในหมู่พวกเขาคือหาดป่าตองซึ่งเป็นแหล่งพัฒนาเชิงพาณิชย์อย่างสมบูรณ์ ทำเลที่ตั้งของโรงแรมคลับและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งช้อปปิ้งหลักของภูเก็ตที่มีเสื้อผ้าและของที่ระลึกคุณภาพดีวางขายในราคาถูก มันเป็นสวรรค์ของนักโต้คลื่นและเป็นสถานที่สำคัญสำหรับการชมพระอาทิตย์ตก
  2. พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติถลาง พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ก่อตั้งขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 200 ปีของสงครามถลาง พิพิธภัณฑ์แสดงแง่มุมสำคัญของชีวิตภูเก็ตโบราณ ซากชายฝั่ง และวัสดุที่ใช้ในการทำสงครามกับพม่า (จากนั้นเรียกว่าพม่า) แพ็คเกจการเดินทางในภูเก็ตใด ๆ จะไม่สมบูรณ์โดยไม่ต้องแวะไปที่พิพิธภัณฑ์ที่เก็บรักษาอย่างดีแห่งนี้
  3. อนุสาวรีย์สองนางเอก อนุสาวรีย์รูปปั้นเหล่านี้อุทิศให้กับท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทรซึ่งเป็นวีรสตรีสงครามในท้องถิ่น ตามตำนานกล่าวว่าการใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ทางการเมืองที่ละเอียดอ่อนในภูเก็ตกองทัพพม่าเตรียมพร้อมที่จะโจมตีในปีพ. ศ. 2328 สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถและศรีน้องสาวของเธอได้รับการแจ้งเตือนและพวกเขาเตรียมผู้หญิงท้องถิ่นแต่งตัวเป็นทหาร สิ่งนี้สร้างความประทับใจให้กับกองกำลังทหารขนาดใหญ่ของพม่าที่ถอนตัวทันที อนุสาวรีย์เป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความกล้าหาญของผู้หญิง แพคเกจทัวร์ภูเก็ตรวมถึงการเยี่ยมชมอนุสาวรีย์ประวัติศาสตร์
  4. พระใหญ่ ภูเก็ตเป็นดินแดนทางพุทธศาสนาประดับด้วยสิ่งประดิษฐ์ทางศาสนาพุทธ อย่างไรก็ตามสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญคือ ‘พระใหญ่ของภูเก็ต’ ตั้งอยู่บนยอดเขา รูปปั้นสูง 45 เมตรและปูด้วยหินอ่อนพม่าสีขาวบริสุทธิ์ นักท่องเที่ยวชาวพุทธทำให้มันเป็นจุดที่จะแสดงความเคารพต่อรูปปั้นนี้อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของพวกเขา
  5. ศูนย์สัตว์ป่าเขาพระแทว ประเทศไทยให้ความสำคัญกับชีวิตป่าเป็นอย่างมาก พวกเขาจึงได้จัดตั้งศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการอนุรักษ์สัตว์ป่าเขาพระแทวจังหวัดภูเก็ต พืชและสัตว์ที่แปลกใหม่สามารถพบได้ในสถานที่ที่จะสูญพันธุ์โดยไม่ต้องศูนย์นี้ แพ็คเกจ Phuket Tours รวมถึงการนั่งรถไปยังศูนย์แห่งนี้ซึ่งมีจุดประสงค์หลักคือการส่งเสริมและแจกจ่ายสัตว์ป่ารอบอุทยานธรรมชาติ นอกเหนือจากสถานที่ท่องเที่ยวที่กล่าวมาแล้วภูเก็ตยังเป็นที่ตั้งของกิจกรรมกลางแจ้งมากมายเช่นขี่ช้าง สวนสาธารณะหรือแม้แต่ขับรถเอทีวี หลีกหนีจากความเร่งรีบในชีวิตประจำวันของคุณด้วยการเยี่ยมชมภูเก็ตตอนนี้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phuket-trips.com/