การเดินทางผ่านกาลเวลาทัวร์เขมรวัดอังกอร์ไปยังเมืองที่สูญหาย

อุทยานโบราณคดีอังกอร์ทัวร์เขมรเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจที่สุดในโลกสำหรับนักท่องเที่ยวที่มีรสนิยมทางประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่และแปลกใหม่ สวนสาธารณะขนาด 400 ตารางกิโลเมตรซึ่งได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกแห่งยูเนสโกในปี 1992 มีซากที่ยังคงอยู่ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นหนึ่งในยุคที่มีอิทธิพลและรุ่งโรจน์ที่สุดของโลกยุคโบราณ กฎของกษัตริย์อังกอร์ยุคทองของอาณาจักรเขมร

อาณาจักรในอดีตนี้ไม่ได้มีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้น แต่ยังมีอีกมากมายที่สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษที่ 9 ถึง 15 สำหรับการทัวร์เขมรอุปัฏฐากภาพของอังกอร์ปรากฏเป็นซากปรักหักพังของหินสูงตระหง่านซึ่งปกคลุมทุกพื้นผิวในการแกะสลักและประติมากรรมที่ซับซ้อนและซับซ้อนที่สุดซึ่งซ่อนอยู่ครึ่งหนึ่งโดยความเป็นป่าอันเขียวชอุ่ม นี่เป็นผลรวมที่แม่นยำ แต่นักสำรวจที่เจาะลึกลงไปจะพบว่าอังกอร์มีมากกว่าที่เห็น

วัดของอังกอร์เป็นสิ่งปลูกสร้างเพียงแห่งเดียวที่ยังคงหลงเหลือ

วัดของอังกอร์เป็นสิ่งปลูกสร้างเพียงแห่งเดียวที่ยังคงหลงเหลืออยู่ในอาณาจักรนี้ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเต็มไปด้วยสามัญชนข้าราชสำนักและขุนนาง วัดหิน 100 แห่งที่ยืนหยัดทนได้นานหลังจากพระราชวังและเรือนไม้พังทลายลงมาเป็นฝุ่น หลังจากที่ชาวไทยพากันเข่นฆ่าเมืองในศตวรรษที่ 15 อังกอร์ยังคงถูกทอดทิ้งและถูกลืมจนกระทั่งพระภิกษุที่สะดุดล้มลงบนซากปรักหักพังและพวกเขาคิดว่ามันเป็นเมืองที่สร้างขึ้นโดยพระเจ้านิทานของพวกเขาผ่านเข้าสู่ตำนานและเมืองที่สูญหายของกษัตริย์เขมรถูกคิดว่าเป็นตำนานจนกระทั่งนักสำรวจชาวฝรั่งเศส Henri Mouhot ค้นพบมันอีกครั้งในปี 1860 นักวิชาการชาวฝรั่งเศสชื่นชมความงดงามและรายละเอียดของซากปรักหักพัง

แม้ว่าในตอนแรกจะคิดว่าแผนและสถานการณ์ของอาณาจักรอังกอร์เป็นผลมาจากความสะดวกสบายเชิงกลยุทธ์และการเกษตรของมัน แต่การศึกษาในภายหลังได้เปิดเผยความลึกลับที่น่าประหลาดใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ปรากฏว่ามีการวางโครงสร้างในลักษณะที่สอดคล้องกับตำแหน่งของดาวในกลุ่มดาวเดรโกทัวร์เขมรในช่วงฤดูใบไม้ผลิเท่ากับ 10,500 ปีก่อนคริสตกาล! นี่เป็นรูปแบบที่ปรากฏขึ้นอีกครั้งในการวางตำแหน่งของสามวัด Rolous ของบากอง, พรีม่อนลิและปราโกซึ่งสะท้อนดาวสามดวงของโคโรนาโบเรียลิสในเวลาเดียวกัน เมื่อนำมารวมกับลวดลายของประติมากรรมที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ของปีศาจและเทวดาสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นการประมูลเพื่อประสานสถาปัตยกรรมสวรรค์และโลก

ไม่ว่าใครจะสามารถสำรวจอาณาจักรที่น่าสนใจนี้ได้เพียงครึ่งวัน

ไม่ว่าใครจะสามารถสำรวจอาณาจักรที่น่าสนใจนี้ได้เพียงครึ่งวันหรือเต็ม ๆ สามวันนครวัดเป็นสถานที่เดียวที่ต้องคำนึงถึงรายละเอียดโปรแกรมทัวร์เขมรการเดินทาง วัดที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในประเทศยังเป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ที่สำคัญที่สุดและยังคงเป็นที่ตั้งของการแสวงบุญของชาวฮินดูและชาวพุทธจนถึงทุกวันนี้ แนวคิดภูเขาวิหารซึ่งเป็นตัวแทน ในตำนานเป็นพื้นฐานสำหรับการวางผังทางสถาปัตยกรรมพร้อมด้วยคูเมืองด้านนอกแกลเลอรีที่ยกขึ้นสามแห่งตามลำดับภายในและห้าหอคอยกลาง พระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกของวันดูเว็บไซต์นี้ที่งดงามที่สุดกลับมาชั่วครู่ชั่วครู่หนึ่ง เยี่ยมชมเว็ปไซต์ของเรา https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร