แนวคิดการตลาดที่มีประสิทธิภาพสำหรับเปิดร้านกาแฟของคุณ

สำหรับเว็บไซต์ของคุณรับหนึ่ง หากคุณสามารถทำสิ่งนี้ได้ด้วยตัวเองพลังที่มากขึ้นสำหรับคุณที่นี่เช่นกัน ฉันรู้ว่าเพียงพอที่จะเป็นอันตราย แต่คุณจะได้รับเว็บไซต์ที่ดีแม้จะมีความสามารถในการขายออนไลน์ที่ทำได้ในเชิงเศรษฐกิจ ตรวจสอบรอบ ๆ ในพื้นที่ฉันพนันได้เลยว่ามีผู้เชี่ยวชาญด้านเว็บในพื้นที่ของคุณ เปิดร้านกาแฟที่นี่คือที่ที่คุณมีโอกาสให้ลูกค้าทุกคนนำชื่อของคุณไปด้วยเมื่อพวกเขาปล่อยให้คนอื่นเห็น ไม่ว่าคุณจะพิมพ์แขนแบบกำหนดเองหรือคุณใช้สติกเกอร์และใส่ลงในถ้วยหรือปลอกป้องกันทุกชิ้นล้วนเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ของคุณ

เปิดร้านกาแฟตรวจสอบให้แน่ใจการออกแบบที่ชัดเจน

คุณสามารถประทับตรายางที่ทำเพื่อประทับตราถุงกาแฟของคุณด้วย โปรดทราบว่าถุงกระดาษคราฟท์สีน้ำตาลเป็นสิ่งที่คุณต้องการสำหรับสิ่งนี้ ถ้าคุณใช้ถุงฟอยด์สติกเกอร์ของคุณก็ใช้ได้ดีเช่นกัน ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นวิธีที่ไม่แพงที่จะบอกให้โลกรู้ว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ ข่าวประชาสัมพันธ์ที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันส่งถึงบุคคลที่ถูกต้องที่เปิดร้านกาแฟข่าวที่เหมาะสมอาจเป็นรูปแบบการโฆษณาที่ดีที่สุดสำหรับคุณ เปิดร้านกาแฟเพียงแต่ให้แน่ใจว่าผู้ใดอยู่ในข่าวประชาสัมพันธ์เนื่องจากบุคคลที่ติดต่อนั้นพร้อมให้ติดต่อจริง

คำพูดจากปากเป็นแหล่งการตลาดที่ยอดเยี่ยม ลูกค้าสามารถเป็นแหล่งการตลาดที่ใหญ่ที่สุดและดีที่สุดสำหรับคุณ นอกจากนี้ยังสามารถย้อนกลับมาหาคุณถ้าคุณติ๊กใครบางคนหรือหากลูกค้ามีประสบการณ์ที่ไม่ดีที่ร้านค้าของคุณด้วยเหตุผลใดก็ตาม เปิดร้านกาแฟพยายามทุกวิถีทางที่ลูกค้าทุกคนพึงพอใจก่อนที่จะเดินออกจากประตูของคุณ คุณอาจไม่เคยมีโอกาสทำเช่นนั้นอีกและทุกคนที่พบว่าลูกค้าไม่พอใจอาจได้รับแจ้งถึงเหตุการณ์ที่โชคร้ายที่ร้านค้าของคุณ พวกเขาอาจไม่มาที่ร้านของคุณหากพวกเขาเคยมีโอกาส

พูดคุยกับโลกออนไลน์ผ่านบล็อกของคุณ

สิ่งนี้จะต้องเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ดีที่สุดตั้งแต่เว็บไซต์และอินเทอร์เน็ตเริ่มต้นขึ้น ที่ไหนอีกที่คุณสามารถพูดคุยเกี่ยวกับเกือบทุกอย่างและปล่อยให้โลกอ่าน คุณอาจพัฒนาสิ่งต่อไปนี้ไม่เพียงแต่ในระดับท้องถิ่นแต่รอบโลก คุณสามารถเข้าถึงผู้ชมที่เป็นเชลยบนอินเทอร์เน็ต มันค่อนข้างถูกเพราะคุณเลือกสิ่งที่จะใช้กับโฆษณาแต่ละรายการและจ่ายต่อคลิกเท่านั้น

เปิดร้านกาแฟจะขายถั่วทั้งหมดออนไลน์ แต่ถ้าคุณไม่ได้คั่วภายในอาจเป็นค่าใช้จ่ายและสินค้าคงคลังต้องห้าม นอกจากนี้คุณยังจะได้รับคูปองเป็นประจำในบางครั้งด้วย แม้ว่าพวกเขาจะสมควรได้รับคูปองเหมือนที่คนอื่นเป็นเป้าหมายของคุณคือการหาลูกค้าใหม่ดังนั้นคูปองจึงไม่ได้ผลเสมอไป วิธีเดียวที่ฉันแนะนำคูปองสำหรับลูกค้าครั้งแรก