การเลือกโกดังขนาดเล็กให้เช่ากับหน่วยเก็บสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

หน่วยเก็บข้อมูลไม่ได้มีไว้สำหรับเก็บของตกแต่งวันหยุดอุปกรณ์กีฬาหรือวัตถุโบราณของโกดังขนาดเล็กให้เช่าเท่านั้นแต่ยังเป็นแหล่งเก็บข้อมูลเชิงพาณิชย์หรือร้านค้าปลีกอีกด้วย หากคุณเป็นเจ้าของหรือดำเนินธุรกิจขนาดเล็กและคุณพร้อมที่จะจบการศึกษาจากการจัดเก็บสินค้าคงคลังในห้องใต้ดินหรือห้องนอนว่างของคุณสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองอาจเป็นตัวเลือกที่ดี ต่อไปนี้เป็นข้อดีและข้อควรพิจารณาที่แตกต่าง

หากคุณกำลังพิจารณาใช้พื้นที่จัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองสำหรับโกดังขนาดเล็กให้เช่าเพื่อสินค้าคงคลังของธุรกิจขนาดเล็กหรือสินค้าขายปลีกตัวเลือกขนาดด้วยหน่วยจัดเก็บข้อมูลส่วนตัวคุณสามารถชำระเงินตามจำนวนเนื้อที่ที่แน่นอนที่คุณต้องการ หากสินค้าคงคลังของคุณเพิ่มขึ้นหรือลดลงโดยเฉพาะอย่างยิ่งตามฤดูกาลคุณสามารถเพิ่มขนาดให้ใหญ่ขึ้นหรือเล็กลงด้วยหน่วยเก็บข้อมูลเดียวกันแทนที่จะติดกับพื้นที่ที่ไม่ได้ใช้งานในช่วงเวลาที่ช้า

ความปลอดภัยทั่วไปของพื้นที่คลังสินค้ามักจะอยู่ในพื้นที่

ความปลอดภัยทั่วไปของพื้นที่คลังสินค้ามักจะอยู่ในพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายสำหรับการขนส่งทางรถไฟและรถบรรทุก แต่นี่ก็หมายความว่าโดยทั่วไปแล้วพวกเขาอยู่ในพื้นที่ที่อาจสกปรกหลังจากมืดถ้าคุณต้องขับรถขึ้นหรือตก มันปิด. พื้นที่คลังสินค้ามักจะถูกแชร์ซึ่งหมายความว่าผู้เช่ารายอื่นสามารถเข้าถึงรายการของคุณได้ สิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บด้วยตนเองพร้อมการเข้าถึงที่ควบคุมได้และล็อคเพียงหนึ่งเดียวที่คุณควบคุมเท่านั้น

ที่จะช่วยให้คุณและสิ่งของปลอดภัยตัวเลือกการควบคุมสภาพอากาศหากผลิตภัณฑ์ของคุณมีความไวต่ออุณหภูมิหรือความชื้นให้พิจารณาหน่วยจัดเก็บข้อมูลที่ควบคุมสภาพภูมิอากาศในโกดังขนาดเล็กให้เช่าสิ่งนี้ก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกันหากคุณจัดเก็บเอกสารหรืออิเล็กทรอนิกส์เพิ่มเติมที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ

ความยืดหยุ่นของเงื่อนไขการเช่าคลังสินค้ามักจะต้องเช่า

ความยืดหยุ่นของเงื่อนไขการเช่าคลังสินค้ามักจะต้องเช่ารายปีทำให้คุณติดอยู่ถ้าคุณต้องการย้ายด้วยเหตุผลใดก็ตาม ด้วยหน่วยเก็บข้อมูลคุณสามารถยกเลิกและล้างได้ตลอดเวลาดังนั้นคุณจะไม่ต้องจ่ายเงินสำหรับพื้นที่ที่คุณไม่ได้ใช้อีกต่อไปความถี่ในการเข้าถึงหากคุณกำลังจะเยี่ยมชมหน่วยเก็บข้อมูลของคุณทุกวันตรวจสอบให้แน่ใจว่าอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกดูว่าตัวเลือกการตกแต่งภายในเป็นตัวเลือกหรือไม่ช่วยให้คุณไม่ต้องถูกลม

และฝนในขณะขนถ่ายสินค้าคงคลังของคุณ หากคุณต้องการการเข้าถึงตลอด 24 ชั่วโมงตรวจสอบให้แน่ใจว่าสถานที่ที่คุณใช้บริการอยู่หากคุณดำเนินธุรกิจขนาดเล็กตามผลิตภัณฑ์ในที่สุดคุณจะพบกับความท้าทายในการจัดเก็บคลังโฆษณาห้องเก็บของให้เช่าของคุณ สำหรับธุรกิจขนาดใหญ่ขั้นตอนแบบลอจิคัลอาจเป็นการเช่าพื้นที่คลังสินค้าโกดังขนาดเล็กให้เช่าแต่ถ้าคุณยังไม่พร้อมสำหรับขนาดนั้นหน่วยจัดเก็บข้อมูลด้วยตนเองอาจเป็นวิธีที่ดีกว่า

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.spaceupstorage.com