สิ่งที่ควรรู้ก่อนเดินทางไปทัวร์รัสเซีย

ลงทะเบียนวีซ่าของคุณ การทำเช่นนี้จะทำให้การเดินทางราบรื่นและช่วยให้คุณไม่ต้องเจอปัญหาใด ๆ เมื่อเดินทางออกนอกประเทศ มอบเอกสารหรือเอกสารใด ๆ ที่คุณมีให้กับคนที่ทำงานที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมของคุณ พวกเขาสามารถดูแลกระบวนการลงทะเบียนให้คุณ หากคุณวางแผนที่จะใช้จ่ายน้อยกว่าสามวันในทัวร์รัสเซีย คุณไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนวีซ่าของคุณ แต่ควรติดตามใบเสร็จรับเงินและตั๋วรถไฟในระหว่างที่คุณอยู่ที่นี่ พิมพ์สำเนาหนังสือเดินทางของคุณเพิ่มเติมและฝากไว้ที่โรงแรมของคุณพกติดตัวไว้แล้วพกติดตัวไว้ในกระเป๋ากระเป๋าเงินหรือกระเป๋าเป้ การมีแบ็คอัพจะไม่ทำให้เจ็บปวดและจะเป็นพระพรในการอำพรางหากคุณต้องการสำเนาเพิ่มเติม

เงินรูเบิลถูกใช้ในรัสเซียดังนั้นคุณจะต้องแลกเปลี่ยนเงินหรือยูโรของสหรัฐก่อนที่จะซื้ออะไรในทัวร์รัสเซีย (รับบัตรเครดิต แต่เช่นเดียวกับประเทศใด ๆ ร้านค้าและร้านอาหารบางแห่งรับเงินสดเท่านั้นดังนั้นควรเตรียม) ตรวจสอบให้แน่ใจว่าตั๋วมีความคมชัดและปราศจากน้ำตาเครื่องหมายหรือรอยพับที่สังเกตได้ก่อนที่คุณจะนำมาแลกเปลี่ยนหรือ คุณอาจพบปัญหาบางอย่างกับพนักงานธนาคาร หลีกเลี่ยงการใช้ตู้เอทีเอ็มริมถนน นำหนังสือเดินทางติดตัวไปกับธนาคารทุกกรณี

ทัวร์รัสเซียดังนั้นอย่าแปลกใจเมื่อคุณพบว่าตัวเอง

กำลังดิ้นรนเพื่อสื่อสารกับคนในท้องถิ่น เกือบทุกสัญญาณในรัสเซียเขียนด้วยอักษรซิริลลิกดังนั้นจึงควรศึกษาก่อนที่คุณจะเข้าประเทศ นำพจนานุกรมติดตัวไปด้วยและเก็บไว้ในบริเวณใกล้เคียงตลอดเวลา ใช้รถไฟใต้ดินเพื่อไปรอบ ๆ แต่จะต้องสุภาพในขณะที่คุณขี่มัน ทัวร์รัสเซียราคามีความภาคภูมิใจในระบบรถไฟใต้ดินของพวกเขาดังนั้นจงเคารพมันและอย่าทิ้งขยะพูดเสียงดังหรือเอาเงินเข้าไปในรถ รถเมล์เป็นวิธีที่ดีในการเดินทาง ค้นคว้าเส้นทางและนับการหยุดของคุณก่อนขึ้นเครื่องเพื่อที่คุณจะได้ไม่หลงทาง อย่าลืมเสนอที่นั่งของคุณสำหรับผู้สูงอายุหรือสตรีมีครรภ์หากไม่มีที่อื่น

วิธีนี้จะช่วยหลีกเลี่ยงการหน้าบึ้งจากผู้ขับขี่รายอื่น อะแดปเตอร์สำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใด ๆ ที่คุณวางแผนทัวร์รัสเซียที่จะเสียบและใช้งานในขณะที่อยู่ในประเทศ กระแสไฟฟ้าในรัสเซียคือ 220 โวลต์และปลั๊กเป็นมาตรฐานยุโรปแบบบางสองขา สิ่งจำเป็นอื่น ๆ ได้แก่ ยาที่คุณอาจต้องการเช่นแอสไพริน, ยาแก้แพ้, Neosporin, Tums, เนื้อเยื่อและชุดปฐมพยาบาลเบื้องต้น มีรายการเหล่านี้ในมือจะช่วยให้คุณเดินทางไปร้านขายยาที่สับสนในเวลาที่คุณต้องการ!

ทัวร์รัสเซียแตกต่างจากที่เราคุ้นเคยในรัฐและประเทศในยุโรปอื่น ๆ แม้ว่าการบริโภคน้ำประปาในรัสเซียจะไม่ทำให้คุณเจ็บ แต่ก็ปลอดภัยกว่าที่จะเสียใจ หลีกเลี่ยงการปวดท้องหรือป่วยหนักด้วยการซื้อน้ำดื่มบรรจุขวดและเก็บขวดน้ำในห้องพักเพื่อใช้แปรงฟัน ปลอดภัยและอย่าลืมเก็บของมีค่าไว้ด้วย หากมีปัญหาเกิดขึ้นขณะอยู่ในทัวร์รัสเซีย คุณสามารถโทรขอความช่วยเหลือโดยใช้โทรศัพท์สาธารณะในประเทศโดยกด 112 ผู้พูดภาษาอังกฤษอาจไม่ทักทายคุณในอีกด้านหนึ่งดังนั้นขอความช่วยเหลือจากผู้พูดภาษารัสเซียที่อยู่ใกล้เคียงหากเป็นไปได้

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์เอเชีย/ทัวร์รัสเซีย/