สิ่งที่ควรทราบหลังจากเลือกไหมเย็บแผลที่มีคุณภาพ

ในโลกที่ไม่แน่นอนไหมเย็บแผลอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นไม่ว่าคุณจะหรือคนที่เกี่ยวข้องกับคุณไหมเย็บแผลครอบครัวและเพื่อนฝูง นี้ไม่ได้หมายถึงการทำให้คุณกลัวไหมเย็บแผลแต่เพื่อนำเสนอความเป็นจริงตามที่เป็นอยู่ สิ่งสำคัญอย่างที่ลูกเสือรู้อยู่แล้วว่าต้องเตรียมพร้อมเสมอในกรณีฉุกเฉินไหมเย็บแผลคุณต้องมั่นใจว่าคุณมีเครื่องมือเพียงพอสำหรับการดำเนินการ เครื่องมือของคุณต้องส่งมอบไหมเย็บแผลโดยให้ความช่วยเหลือด้านความน่าเชื่อถือที่คุณต้องการ การมีชุดเย็บแผลฉุกเฉินในสถานที่ยุทธศาสตร์คือส่วนหนึ่งของการเตรียมพร้อม

แม้ว่าอุบัติเหตุทั่วไปอาจส่งผลไหมเย็บแผล

ให้ผิวหนังถูกเจาะและแผลเปิดไหมเย็บแผล ราคาแต่ชุดอุปกรณ์ฉุกเฉินปกติอาจมีเฉพาะวัสดุ เช่น ผ้าพันแผลและไอโอดีน ไม่มีอะไรปิดแผลได้ เป็นเรื่องที่น่าเสียดายไหมเย็บแผลเนื่องจากการสูญเสียเลือดอาจเป็นปัญหาใหญ่ได้ แน่นอนว่ามีสายรัดที่คุณสามารถทำได้ แต่แทบจะไม่ได้ผลเท่ากับการใช้ไหม และไม่เหมาะสำหรับการใช้งานไหมเย็บแผล

  • ในระยะยาวอย่างแน่นอนการใช้สายรัดเป็นเวลานานยังส่งผลให้การไหลเวียนของเลือดลดลงซึ่งอาจเป็นอันตรายได้ไหมเย็บแผลชุดเย็บแผลควรมีเครื่องมือผ่าตัดขั้นพื้นฐานไหมเย็บแผล
  • มีดผ่าตัดและกรรไกร ผ้าก๊อซ และน้ำยาฆ่าเชื้อ เนื่องจากแพทย์ใช้ในการผ่าตัดตามปกติควรมีไหมเย็บและเข็มฉีดยาที่จำเป็นสำหรับการฉีดสารที่ทำให้มึนงง อย่าละเลยคุณภาพเพราะเห็นแก่ความถูก หากคุณต้องการอุปกรณ์ฉุกเฉินนี้อย่างเร่งด่วน

คุณจะต้องการเครื่องมือของคุณเพียงพอที่จะทำงานโดยไม่สร้างปัญหาเพิ่มเติม ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเย็บมีคุณภาพสูงหรือไหมเย็บแผลจุดรวมของการใช้ไหมเย็บคือการยึดผิวไว้ด้วยกัน และการเย็บต้องแข็งแรงเพียงพอสำหรับสิ่งนี้ไหมเย็บแผลเย็บที่ถูกกว่ามักจะมาพร้อมกับเข็มที่ทื่อหลังจากเย็บไม่กี่ครั้งแรกวัสดุเย็บดูดซับแต่ละชิ้นมีลักษณะที่หลากหลาย

ตัวอย่างเช่นไหมเย็บแผลการเย็บแบบเส้นใยเดี่ยว

ไหมเย็บแผลเน้นข้อดีของพื้นผิวเรียบซึ่งนำไปสู่การบาดเจ็บของเนื้อเยื่อน้อยลง อย่างไรก็ตาม วัสดุเหล่านี้สามารถจัดการและผูกปมได้ยากกว่าไหมเย็บแผลในทางกลับกันการเย็บแบบหลายเส้นใยให้การจัดการที่ดีและมีความแข็งแรงไหมเย็บแผลแต่สามารถนำไปสู่การบาดเจ็บของเนื้อเยื่อที่สำคัญกว่ารอยประสานทางชีวภาพมีประโยชน์มากมายไหมเย็บแผล

ไหมเย็บแผลแต่สามารถนำไปสู่ปฏิกิริยาของเนื้อเยื่อหากมีอาการแพ้ไหมเย็บแผลโดยทั่วไปไหมเย็บแผลรอยประสานที่ดูดซับได้จะสลายร่างกายโดยการไหมเย็บแผลซึ่งหมายความว่าไม่มีสิ่งแปลกปลอมเหลืออยู่ขออภัยไหมเย็บแผลหากสิ่งนี้เกิดขึ้นเร็วเกินไปไหมเย็บแผลอาจไม่ได้รับการสนับสนุนที่จำเป็นและเปิดใหม่อีกครั้งไหมเย็บแผล เพิ่มเติม https://www.krmedicalshop.com/product-category/surgical-suture/