ที่รัก ได้โปรดหยุดสูบบุหรี่! หรือหันมาใช้บุหรี่ไฟฟ้า

เลิกบุหรี่อย่างง่ายดายบทความนี้เขียนขึ้นสำหรับผู้สูบบุหรี่ที่มีช่วงเวลาที่สงสัย

สำหรับผู้ที่ไม่เพียงต้องการเลิกบุหรี่แต่ได้พยายามแล้ว บุหรี่ไฟฟ้า  บทความนี้เขียนขึ้นสำหรับผู้ที่เต็มไปด้วยความหวัง ผู้ซึ่งบินด้วยปีกแห่งความสุข เมื่อพวกเขารู้สึกว่ากำลังจะประสบความสำเร็จในการเลิกนิสัยที่พวกเขารู้ว่ากำลังทำร้ายพวกเขา เป็นบทความสั้นๆ สำหรับผู้สูบบุหรี่ที่พยายามแล้วล้มเหลวในการเลิกบุหรี่

  • ความล้มเหลวเป็นสิ่งที่ผู้คนค่อนข้างจะลืม ลองดูกันสักครู่แทน การแสร้งทำเป็นว่าในช่วงเวลาแห่งความล้มเหลวอันขมขื่นนั้นไม่เคยมีอยู่จริง เป็นการขัดขวางไม่ให้ใครรู้ว่าสิ่งที่จะเกิดขึ้นหลังจากพยายามเลิกบุหรี่ที่ล้มเหลวคือความเชื่อมั่นว่าการเลิกบุหรี่นั้นเป็นไปไม่ได้ ไม่มีตรรกะในนั้น อย่างไรก็ตาม ผู้ที่หวังจะเลิกบุหรี่แต่แทนที่จะทำมันประสบกับความล้มเหลวต้องมองความฝันในการใช้ชีวิตที่ไร้ควันเป็นความผิดหวัง ใครผิดหวังสูญเสียความไว้วางใจ หากคุณไม่สามารถไว้วางใจตัวเองในการเลิกบุหรี่ได้ คุณจะไว้ใจใคร? เหตุผลที่คุณคิดว่าเลิกบุหรี่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับข้อเท็จจริงที่ว่าคุณพยายามหลายครั้งแต่ล้มเหลว
  • การติดนิโคตินแข็งแกร่งกว่าที่คุณเป็นหรือไม่? หากคุณอาศัยประสบการณ์ในอดีตที่อยากจะเลิกและไม่ทำ คำตอบคือใช่! สถิติเกี่ยวกับการติดนิโคตินนั้นน่าหดหู่อย่างยิ่ง บุหรี่ไฟฟ้า pod ผู้เชี่ยวชาญจับคู่จำนวนครั้งในการเลิกบุหรี่กับจำนวนความสำเร็จ ได้ข้อสรุปว่าการติดนิโคตินนั้นเลวร้ายยิ่งกว่าการติดเฮโรอีน! นี่เป็นเรื่องน่ากลัวสำหรับความกลัวว่าคุณไม่สามารถเลิกสูบบุหรี่ได้ จะหลอกตัวเองซ้ำๆซากๆทำไม? ความนับถือตนเองของคุณอยู่บนเส้นแล้วใช่ไหม

ไม่! เนื่องจากคุณเป็นเด็กที่ถูกไฟไหม้ ในทุกแง่มุมของคำ ถูกควันไฟที่กัดคุณและความพยายามที่ล้มเหลวในการเลิกบุหรี่ ความพยายามที่จะทำให้ตัวเองห่างเหินจากการมุ่งมั่นที่จะเลิกบุหรี่จึงเป็นปฏิกิริยาตามธรรมชาติ แทนที่จะบอกตัวเองว่า “วันนี้ฉันจะเลิกบุหรี่” คุณควรนึกถึงวิธีที่ดีที่สุดในการเลิกบุหรี่ ท้ายที่สุด คุณสามารถดำเนินชีวิตต่อไปด้วยใบหน้าที่มีรอยย่น ใช่ไหม? มีช็อตการเลิกบุหรี่ให้พิจารณา มีบุหรี่เลิกสูบที่คุณสามารถสูบได้โดยไม่ต้องสูบจริงๆ มีหมากฝรั่งนิโคติน แผ่นแปะเลิกบุหรี่ การสะกดจิตเพื่อเลิกบุหรี่ คุณบอกได้เลยว่ามันมีอยู่ข้างนอก

ปล. ต้องการเคล็ดลับการสูบบุหรี่ร้อนหรือไม่?

  • ทำไมไม่เลิกสูบบุหรี่ตามธรรมชาติ? สิ่งนี้หมายความว่า? การเลิกสูบบุหรี่ตามธรรมชาติหมายถึงการเป็นผู้ไม่สูบบุหรี่เหมือนที่คุณเคยเป็นก่อนเริ่ม! วันนี้คุณสูบบุหรี่ คุณสูบบุหรี่มาระยะหนึ่งแล้ว สิ่งต่าง ๆ ในชีวิตของคุณเปลี่ยนไปในช่วงเวลานั้น ตัวอย่างเช่น มีหลายสิ่งหลายอย่าง ความสนใจมากมายที่คุณปล่อยทิ้งไว้ตั้งแต่เริ่มสูบบุหรี่ หลายๆ อย่างเป็นเรื่องสปอร์ต แอคทีฟ ความสนใจที่คุณพัฒนาขึ้นในสมัยก่อนคุณสูบบุหรี่ — สิ่งที่คุณทำ การเร่งนิสัยการสูบบุหรี่ของคุณได้ปรับเปลี่ยนความต้องการของคุณ สิ่งที่คุณชอบทำก่อนที่จะสูบบุหรี่ค่อยๆ เลิกบุหรี่ ดื่มกาแฟ และพูดคุยกับเพื่อนๆ ของคุณ มันง่ายกว่าสำหรับคนที่หายใจลำบากผ่านทางรูจมูกทั้งสองข้างเพื่อสูบบุหรี่ในขณะที่แลกเปลี่ยนเรื่องตลกและเรื่องซุบซิบกับเพื่อนของคุณ
  • สิ่งเหล่านี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความจริงที่ว่าคุณเป็นคนเดิมก่อนที่คุณจะสูบบุหรี่ การสูบบุหรี่เข้ามาแทนที่บางสิ่งที่คุณทำก่อนการติดนิโคตินของคุณ แต่สิ่งนี้หมายความว่าการเปลี่ยนแปลงการสูบบุหรี่ได้เข้ามาในชีวิตของคุณนั้นไม่สามารถติดตามคุณได้ แต่เป็นการสูบบุหรี่ของคุณ บุหรี่ไฟฟ้า relx ความแตกต่างในระยะสั้นระหว่างคุณที่สูบบุหรี่และคุณที่ไม่สูบบุหรี่คือการสูบบุหรี่อย่างต่อเนื่องของคุณ! สิ่งนี้หมายความว่าในนาทีที่คุณเลิกนิสัยการสูบบุหรี่ คุณที่มีชีวิตอยู่และหายใจก่อนที่คุณสูบบุหรี่จะเริ่มกลับมาหาคุณ ความสนใจที่คุณปล่อยให้เลิกชอบที่จะสูบบุหรี่อีก เช่น ลูกแกะตัวน้อย ทั้งหมดจะเริ่มแห่กลับบ้านทันทีที่คุณหยุดสูบบุหรี่

ให้ฉันสังเกตว่าใครก็ตามที่สูดดมควันบุหรี่ ไม่ว่าจากไปป์ ซิการ์ หรือบุหรี่ จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน ดังนั้น วลี ‘การสูบบุหรี่’ จึงหมายความรวมถึงทุกคนที่สูดดมควันบุหรี่https://www.jkvape.com/