วัสดุก่อสร้างอิฐมวลเบาสำหรับภารกิจสเปนแบบดั้งเดิม

สถาปัตยกรรมแบบภารกิจของสเปนมีจุดประสงค์เพื่อการใช้งานและความสวยงามเมื่อผลิตครั้งแรกในแคลิฟอร์เนีย “เดรส”

หรือนักบวชจากสเปนมาที่ชายฝั่งแคลิฟอร์เนียเพื่อสร้างภารกิจและเปลี่ยนชาวพื้นเมือง อิฐมวลเบา และรูปแบบของภารกิจก็สะท้อนถึงซุปวัฒนธรรมอันยิ่งใหญ่ที่เตรียมไว้ ชาวแคลิฟอร์เนียพื้นเมืองใช้ทักษะของตน นักบวชใช้การออกแบบที่สวยงามจากประเทศเดิม และวัตถุดิบในการทำงานจะมาจากผลิตภัณฑ์จากธรรมชาตินอกชายฝั่งแคลิฟอร์เนีย

วัสดุที่ใช้ในการสร้างภารกิจของสเปนในเวลาต่อมาจะถูกนำมาใช้และจำลองรูปแบบสถาปัตยกรรมภารกิจของสเปนซึ่งต่อมาได้กลายเป็นที่นิยมในแคลิฟอร์เนียและที่อื่น ๆ ในสหรัฐอเมริกา อาคารต่างๆ ทั่วลอสแองเจลิสพยายามเลียนแบบสไตล์นี้เมื่อกลายเป็นแฟชั่นมากขึ้น และแม้แต่ในสถานที่อื่นๆ ทั่วประเทศ เช่น ในเมืองเซนต์หลุยส์ รัฐมิสซูรี ที่อาคารสไตล์เดโคสไตล์สเปนของ TP Barnett ยังคงตั้งอยู่ อาคาร Barnett เป็นอาคารผสมผสานระหว่างสเปนและอาร์ตเดโคซึ่งได้รับความนิยมอย่างไม่น่าเชื่อในปี 1920 และปัจจุบันถือได้ว่าเป็นความงามและความสง่างามอย่างแท้จริง

เมื่อเดรสพยายามสร้างภารกิจในแคลิฟอร์เนีย พวกเขามีปัญหามากมายที่จะพูดอย่างน้อยที่สุด

  •  วัสดุที่นำเข้ามีน้อยและขาดแคลนแรงงานที่มีทักษะ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องใช้วัสดุก่อสร้าง อิฐมวลเบาราคา ไทวัสดุ ที่เรียบง่ายและวิธีการก่อสร้างที่ง่ายเพื่อให้งานสำเร็จลุล่วง พวกเขารวบรวมวัสดุและแรงงานจากดินแดนโดยรอบ
  • วัสดุที่สำคัญที่สุด 5 อย่างที่พวกเขาใช้ ได้แก่ อะโดบี ไม้ซุง หิน อิฐ และกระเบื้อง ซึ่งเป็นวัตถุดิบหลักของสไตล์ในปัจจุบัน Adobe เป็นวัสดุที่สร้างสรรค์จากดินและน้ำ แกลบ ฟาง และมูลสัตว์ เหล่านี้เป็นอิฐโคลนและมีประโยชน์มากในภูมิภาคนี้ของสหรัฐฯ วิธีการนี้มีต้นกำเนิดในสเปนและเม็กซิโก ดังนั้นคนงานจึงสามารถประกอบอิฐเพื่อใช้เป็นภารกิจได้อย่างง่ายดาย

พบพื้นเรียบแล้วคนงานจะใส่ส่วนผสมโคลนลงในแม่พิมพ์อิฐและจัดเรียงเป็นแถวเพื่อปรับระดับด้วยมือไปที่ด้านบนของโครงแม่พิมพ์ ทุกวันนี้ อิฐเหล่านี้ยังคงมีมือและลายนิ้วมือ ชวนให้นึกถึงคนที่เคยทำงานหลายชั่วโมง บางคนถึงกับจารึกชื่อและวันที่บนก้อนอิฐ Adobe Adobe ค่อนข้างง่ายที่จะสร้างและจัดการ และน้ำหนักเบาสำหรับการพกพาที่ง่ายดาย

ภารกิจของสเปนและรูปแบบภารกิจของสเปนในภายหลังซึ่งจะถูกจำลองแบบได้รูปลักษณ์ของพวกเขาจากคุณภาพที่แท้จริง “ที่มนุษย์สร้างขึ้น” 

ไม่มีไม้แปรรูปอยู่แล้ว ดังนั้นคนงานจึงใช้ขวานหินและเลื่อยหยาบเพื่อขึ้นรูปไม้  อิฐมวลเบา ราคา ก้อนละ   ภารกิจมีลักษณะที่แตกต่างกันมากด้วยวิธีการที่หยาบเหล่านี้ และต่อมาลักษณะนี้เป็นที่ต้องการอย่างมาก และผู้คนจะต้องจ่ายราคาสูงสำหรับมัน

สไตล์ Spanish Mission มีความเกี่ยวข้องกับความหรูหรา แดกดัน และวันนี้เราเห็นสไตล์นั้นสำหรับความสง่างาม ความเรียบง่าย และสไตล์ทั้งหมด เมื่อย้อนกลับไปที่อาคาร TP Barnett ในเมือง St. Louis ความสง่างามและความประณีตของศักยภาพของสไตล์ภารกิจของสเปนนั้นค่อนข้างชัดเจน