เคล็ดลับในการซื้อป้ายทะเบียนสวยออนไลน์

การซื้อป้ายทะเบียนสวยทางออนไลน์

มีให้คุณเลือกได้มากมาย มีตั้งแต่ราคาแพงและถูก

ตั้งแต่ราคาเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 10,000 บาทสำหรับจานที่มีตัวเลขและตัวอักษรต่างๆ รวมกัน  ป้ายทะเบียนสวย แผ่นป้ายจะใช้เพื่อแสดงชื่อบุคคล

ทีมฟุตบอล คำ วลี หรือตัวเลขที่มีความหมายต่อเจ้าของอย่างสร้างสรรค์ ด้วยจินตนาการเพียงเล็กน้อย คุณสามารถสะกดคำที่คุณต้องการสำหรับจานของคุณ

ด้วยความง่ายดาย ความสะดวกสบาย และความรวดเร็ว เป็นที่ที่ชัดเจนในการค้นหาป้ายทะเบียนส่วนบุคคลที่สมบูรณ์แบบของคุณทางออนไลน์ มีซัพพลายเออร์ออนไลน์จำนวนหนึ่ง ทะเบียนรถสวย – แม้ว่าจะจ่ายให้มองหาผู้ที่มีประวัติการทำงานที่มั่นคง ที่บริษัทที่ใหญ่ที่สุด คุณจะพบจานนับล้านแผ่นในสต็อก และสามารถปรับแต่งเครื่องมือค้นหาอันทรงพลังที่เว็บไซต์เหล่านี้นำเสนอของคุณเองได้

อย่างไรก็ตาม มีเคล็ดลับหลายประการที่ควรปฏิบัติตาม

เมื่อซื้อป้ายทะเบียนส่วนตัวทางออนไลน์

1. จุดติดต่อแรกของคุณคือเว็บไซต์ของ DVLA ในปี 1989 DVLA รับผิดชอบในการออกแผ่นและเริ่มทำการตลาดด้วยตัวเอง ทำให้รัฐบาลมีรายได้มากกว่า 1.2 พันล้านปอนด์จนถึงปัจจุบัน มีป้ายทะเบียนขายประมาณ 25 ล้านแผ่น โดยที่ไม่เคยมีการขายหรือจัดสรรมาก่อน คุณยังสามารถขอหมายเลขเฉพาะและชุดตัวอักษรที่ออกให้ ที่ไซต์ DVLA คุณสามารถศึกษาขั้นตอนที่ต้องทำเพื่อซื้อป้ายทะเบียนใหม่ คุณยังสามารถค้นหารายการหมายเลขที่ชื่นชอบที่ยังคงมีอยู่ – รูปแบบการขายเครื่องหมาย (รูปแบบ SOM) – และพยายามค้นหาป้ายทะเบียนที่สมบูรณ์แบบของคุณ เว็บไซต์จะบอกคุณด้วยว่าคุณต้องทำอะไรเมื่อซื้อแล้ว

2. ทำวิจัยของคุณ – แม้ว่าไซต์ DVLA จะมีประโยชน์และให้ข้อมูล คุณอาจพบราคาที่ดีกว่าในที่อื่น หากคุณมีเวลา ลองดูเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อให้ตัวเองมีโอกาสที่ดีที่สุดในการซื้อหมายเลขทะเบียนราคาถูก อย่าเพิ่งชำระเงินสำหรับไซต์แรกที่คุณเจอ พยายามนึกถึงจานต่างๆ เนื่องจากคำทั่วไปมักจะต้องเสียค่าธรรมเนียมที่สูงกว่า ให้ตัวเลือกกับตัวเองสักสองสามข้อ เพราะคุณอาจพบว่าการยึดติดกับประเภทเดียวอาจทำให้เป็นงานที่แทบจะเป็นไปไม่ได้เลย

  • 3. การรับรองระบบงาน – บริษัทที่ถูกกฎหมายมักได้รับการรับรองโดยชอบด้วยกฎหมาย ตรวจสอบว่าบริษัทที่คุณตั้งใจจะซื้อมาจากสมาชิกบางส่วน (ถ้าไม่ใช่ทั้งหมด) ดังต่อไปนี้: MIRAD – สมาชิกของ Institute Of Register Of Register Agents & Dealers CNDA – สมาคมผู้ค้าหมายเลขที่รัก RMIF – สหพันธ์อุตสาหกรรมยานยนต์ค้าปลีกและ RNC – สโมสรหมายเลขทะเบียน
  • 4. ประวัติการซื้อขาย – มีแนวโน้มว่าบริษัทที่มีชื่อเสียงจะทำการซื้อขายมาหลายปีแล้ว รับซื้อทะเบียนรถ  ไม่ได้หมายความว่าบริษัทใหม่เอี่ยมนั้นไม่น่าไว้วางใจ เพียงแต่ว่าประวัติการทำงานที่ดีเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเน้นย้ำข้อมูลประจำตัวของคุณ

5. ตรวจสอบให้แน่ใจเสมอว่าการรับรองจานเป็นของแท้ก่อนที่จะแยกทางด้วยเงินสด DVLA จะยืนยันว่ามีเครื่องหมายการลงทะเบียนอยู่ในใบรับรองการเก็บรักษาหรือไม่ พยายามทำให้แน่ใจว่าคุณคุ้นเคยกับลักษณะของเอกสารจริงๆ มีลายน้ำและสำนักงาน DVLA ในพื้นที่ของคุณยินดีที่จะแสดงตัวอย่างเอกสาร ผู้ขายของแท้ควรเตรียมแฟกซ์หรือสแกนสำเนาเอกสารถึงคุณเพื่อตรวจสอบก่อนhttps://www.luckytabien.com/