บาร์ฟทำไมมันถึงดีสำหรับสุนัขของคุณ

อาหารสัตว์เลี้ยงที่คุณพบบนชั้นวางของร้านขายของชำ อาหารทั่วไปหรือยี่ห้อร้านค้า โดยทั่วไปจะไม่จัดอยู่ในกลุ่มอาหารที่ดีที่สุดสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณ แบรนด์บาร์ฟเหล่านี้มักเต็มไปด้วยส่วนผสมที่มีคุณภาพต่ำและราคาไม่แพง แม้ว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นทางเลือกที่มีราคาถูกสำหรับวิธีการให้อาหารอื่นๆ แต่โดยทั่วไปแล้วจะไม่แนะนำ การดูส่วนผสมและฉลากโภชนาการบนภาชนะอย่างรวดเร็วอาจให้ตัวอย่างคุณภาพต่ำแก่คุณ

แนวทางปฏิบัติทั่วไปสำหรับอาหารบาร์ฟที่ด้อยคุณภาพเหล่านี้คือ

การใส่ผลพลอยได้จากเนื้อสัตว์ของเนื้อและกระดูกป่นแทนเนื้อสัตว์และผักที่มีคุณภาพ บาร์ฟและหากฉลากระบุข้าวโพดเป็นส่วนประกอบ คุณควรส่งต่ออาหารนั้นให้ดีที่สุด ปัญหาหนึ่งของอาหารเกรดต่ำจำนวนมากคือสุนัขของคุณดูเหมือนจะชอบอาหารเหล่านั้นมากกว่า เขาถูกหลอกด้วยสารเคมีและสารตัวเติมที่สร้างสีและกลิ่นหอมที่สุนัขไม่สามารถต้านทานได้ สำหรับการศึกษาฉลาก สารเคมีเหล่านี้สังเกตได้ง่ายเนื่องจากเป็นสารแต่งสี สารทำให้แห้ง บาร์ฟและสารเพิ่มความชุ่มชื้นที่ใช้เพื่อทำให้สิ่งของดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

หากคุณมีฐานะทางการเงิน คุณสามารถค้นหาอาหารพรีเมียมที่ผลิตโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงได้ โดยทั่วไปจะมีสารตัวเติมน้อยกว่า เช่น ผลิตภัณฑ์บาร์ฟจากถั่วเหลือง ฟางข้าวหรือข้าวโพดและซังข้าวโพด อย่างไรก็ตาม อาหารบาร์ฟพรีเมียมเหล่านี้มีราคาสูงกว่ามาก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เจ้าของสัตว์เลี้ยงจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ กำลังเผชิญกับทั้งต้นทุนที่สูงขึ้นหรือผลิตภัณฑ์ที่ด้อยคุณภาพ โดยการเตรียมอาหารสัตว์เลี้ยงของพวกเขาเอง

การเตรียมอาหารด้วยตัวเอง

จะช่วยให้คุณควบคุมสิ่งที่รวมอยู่ในมื้ออาหารได้ดีขึ้นมาก การวิจัยทางอินเทอร์เน็ตจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับความสมดุลของไขมัน โปรตีน คาร์โบไฮเดรต และใยอาหารที่เหมาะสมสำหรับอาหารมื้อค่ำของสุนัข เป็นไปได้ว่าคุณจะรวมเนื้อสัตว์ ผัก และไขมันที่คุณจะซื้อสด ๆ ในการเดินทางซื้อของชำ ข้อควรระวังในการผลิตอาหารบาร์ฟด้วยวิธีนี้คือบ่อยครั้งที่สุนัขได้รับอนุญาตให้กินของเหลือจากโต๊ะอาหารค่ำของครอบครัวโดยตรง สิ่งนี้เป็นความคิดที่ไม่ดี

เนื่องจากขนมจะไม่ค่อยได้รับการแจกในส่วนที่สมดุล เวลาในการหาและเตรียมเป็นสิ่งจำเป็นในการผลิตอาหารที่ต้องการสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณหนึ่งในอาหารสัตว์ที่ทำเองที่บ้านที่รู้จักกันดีที่สุดคืออาหารบาร์ฟ ดียังไงแค่ดูที่คำนี้ก็จะนึกถึงบางกรณีที่คุณไม่อยากพูดถึงเกี่ยวกับสุนัขของคุณ ตัวย่อย่อมาจาก “กระดูกและอาหารดิบ การวิจัยเกี่ยวกับอาหาร และคุณจะพบว่ามันเลียนแบบมาตรฐานอาหารที่สุนัขกินก่อนนำไปเลี้ยงในบ้าน ด้วยการฝึกฝนและความช่วยเหลือจากสัตว์แพทย์ของคุณ คุณสามารถปรับส่วนผสมในอาหาร BARF ให้สมดุลได้ โดยทั่วไปแล้วพอดีกับสัตว์ของคุณไม่ว่าอายุ

บาร์ฟ