เทคโนโลยีการปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพ vrf Mitsubishi

ลดต้นทุนการทำความเย็นในฤดูร้อนด้วยเครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วน:

เครื่องปรับอากาศแบบไฮบริดและความร้อนใต้พิภพช่วยประหยัดได้อย่างมาก  เครื่องปรับอากาศแบบแยกระบบสามารถลดต้นทุนการทำความเย็นของคุณได้อย่างมากในขณะที่ยังให้ความสบายสูงสุดแม้ในฤดูร้อนที่ร้อนที่สุด ค่าใช้จ่ายในการติดตั้งยังต่ำกว่า AC ที่มีประสิทธิภาพสูงอื่นๆ หากคุณต้องการเปลี่ยนไปใช้ระบบพลังงานหมุนเวียน

vrf mitsubishi

ให้พิจารณาระบบพลังงานความร้อนใต้พิภพหรือไฮบริด (หรือระบบแยก)

ฤดูร้อนที่ร้อนขึ้น ค่าใช้จ่ายด้านสาธารณูปโภคที่สูงขึ้น และความกังวลด้านสิ่งแวดล้อมทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้เทคโนโลยีการปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น เช่น การปรับอากาศแบบแยกส่วน อย่างไรก็ตาม ความพร้อมใช้งานของเทคโนโลยีและอุปกรณ์ประเภทต่างๆ มากมายทำให้การเลือกทำได้ยาก ด้านล่างนี้ เราได้อธิบายประเภทหลัก ๆ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้อย่างถูกต้องสำหรับความต้องการและงบประมาณของคุณ

  • เครื่องปรับอากาศระบบแยกส่วนแบบประหยัด vrf Mitsubishi: ระบบทำความเย็นแบบไฮบริดประเภทนี้กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในหมู่เจ้าของบ้านในวิสคอนซินเนื่องจากประสิทธิภาพที่โดดเด่นและการประหยัดต้นทุนการควบคุมเฉพาะทางจะกำหนดการดำเนินการที่มีต้นทุนต่ำที่สุด เพื่อให้คุณสามารถปรับให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงของอัตราเชื้อเพลิงและค่าไฟฟ้าที่สำคัญกว่านั้นคือให้ความยืดหยุ่นในการแบ่งเขตของยูนิตห้องแบบธรรมดาพร้อมกับศักยภาพการทำความเย็นทั่วทั้งบ้านของระบบส่วนกลาง เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนจำนวนมากสามารถให้ทั้งความเย็นในฤดูร้อนและการทำความร้อนในฤดูหนาว ติดตั้งง่ายในบ้านใหม่หรือแบบติดตั้งเพิ่มเติม คุณยังมีตัวเลือกระบบแยกท่อแบบไร้ท่อซึ่งไม่รบกวนการออกแบบตกแต่งภายในของคุณไม่ว่าในทางใด
  • การระบายความร้อนใต้พิภพ: การใช้พลังงานหมุนเวียนทำให้การปรับอากาศด้วยความร้อนใต้พิภพมีต้นทุนต่ำการติดตั้งยังประหยัดกว่าเมื่อติดตั้งเข้ากับการออกแบบเริ่มต้นของอาคารระบบความร้อนใต้พิภพใช้พลังงานจากแกนโลกเพื่อให้พลังงานแก่อุปกรณ์ ชุดท่อ (กราวด์กราวด์) ถูกฝังอยู่ใต้สวนของคุณและสารละลายเอทานอลจะไหลเวียนผ่านท่อเหล่านี้เพื่อทำให้ลูปเป็นตัวนำความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง ในฤดูร้อน กระบวนการถ่ายเทความร้อนจะถูกย้อนกลับเพื่อทำให้เย็นลง ของเหลวเอธานอลในท่อจะออกจากบ้านในสภาวะที่อบอุ่น และหลังจากที่ไหลผ่านใต้ดินแล้ว จะกลับมาที่อุณหภูมิที่ต่ำกว่าเพื่อทำให้บ้านของคุณเย็นลง เป็นที่ทราบกันดีว่าระบบระบายความร้อนใต้พิภพมีอายุการใช้งานยาวนานกว่า AC แบบเดิม
  • เครื่องปรับอากาศประสิทธิภาพสูง (ดั้งเดิม): ยังไม่พร้อมที่จะแปลงเป็นเครื่องปรับอากาศแบบไฮบริดหรือแบบความร้อนใต้พิภพ? ไฟฟ้ากระแสสลับที่มีประสิทธิภาพสูงแบบดั้งเดิมยังสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญต่อความสะดวกสบายและการประหยัดพลังงานของคุณหน่วยใดที่มีอายุมากกว่า 10 ปีมีการสูญเสียประสิทธิภาพอย่างน้อย 50% ซึ่งหมายความว่าจะใช้พลังงานมากกว่าที่จำเป็นเพื่อรักษาอุณหภูมิให้สบายไฟฟ้ากระแสสลับที่มีประสิทธิภาพสูงจ่ายให้ตัวเองในระยะเวลาอันสั้นด้วยการประหยัดพลังงานปีแล้วปีเล่า

เพิ่มประสิทธิภาพระบบปรับอากาศแบบแยกส่วนด้วยการติดตั้งแบบมืออาชีพ vrf Mitsubishi  เครื่องปรับอากาศแบบแยกส่วนและคุณภาพการติดตั้งความร้อนใต้พิภพส่งผลต่อประสิทธิภาพของอุปกรณ์ การปรับขนาดและการสอบเทียบที่เหมาะสมช่วยให้การปฏิบัติงานมีประสิทธิภาพและประหยัด

อ่านต่อ จำหน่าย ติดตั้ง วางระบบประหยัดพลังงาน vrf Mitsubishi http://www.persistence.co.th/