ฉันสามารถซื้อประกันชีวิตออนไลน์ดีไหม?

จะซื้อประกันสุขภาพได้ที่ไหน เป็นคำถามทั่วไปที่หลายคนต้องเผชิญ

ปัจจุบันมีทางเลือกมากมายในการซื้อกรมธรรม์ด้านสุขภาพ ประกันชีวิต บริษัทประกันส่วนใหญ่ขายกรมธรรม์สุขภาพผ่านตัวแทนของตน ผู้คนสามารถซื้อแผนประกันสุขภาพที่เสนอโดยบริษัทประกันที่มีชื่อเสียง โดยติดต่อตัวแทนประกันในพื้นที่

อีกทางเลือกหนึ่งที่ดีคือการเยี่ยมชมบริษัทประกันภัยด้วยตนเอง ขั้นแรก หาข้อมูลและที่อยู่ของบริษัทประกันสุขภาพที่ตั้งอยู่ในรัฐให้ครบถ้วน บริษัทคุ้มครองสุขภาพบางแห่งเสนอนโยบายที่ครอบคลุมสุขภาพทั้งหมด ในขณะที่บางบริษัทครอบคลุมการเจ็บป่วยที่สำคัญด้วย ความคุ้มครองโรคร้ายแรงอาจรวมถึงความคุ้มครองโรคหัวใจ ไต หรือการปลูกถ่ายหัวใจ

ขณะทำการวิจัย ให้อ้างอิงสมุดหน้าเหลือง อินเทอร์เน็ต ญาติ นิตยสาร และเพื่อน ประชาชนสามารถปรึกษาแผนกประกันของรัฐเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ ปัจจุบัน บริษัทคุ้มครองทางการแพทย์ทั้งหมดดำเนินการทางออนไลน์ ข้อดีของการซื้อประกันสุขภาพออนไลน์คือไม่มีตัวแทนขายที่กระวนกระวายใจ

บุคคลทั่วไปสามารถค้นหาบริษัทออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เพียงใช้เครื่องมือค้นหาและค้นหาบริษัทที่มีชื่อเสียง จากนั้นตรวจสอบรายละเอียดและแผนสุขภาพที่เสนอโดยพวกเขา ผู้คนสามารถขอใบเสนอราคาออนไลน์จากบริษัทเหล่านี้ และเลือกนโยบายที่เหมาะสมกับความต้องการของพวกเขา

สิ่งที่ต้องพิจารณา:

  • ตอนนี้ผู้คนมีความรู้เกี่ยวกับสถานที่ที่จะซื้อประกันสุขภาพแล้ว ประกันสุขภาพ พวกเขาจำเป็นต้องพิจารณาบางสิ่งในขณะที่ซื้อแผนประกันสุขภาพ บุคคลแรกต้องประมาณการจำนวนเงินที่พวกเขาสามารถจ่ายเบี้ยประกันภัยในแต่ละเดือน หลังจากพิจารณาสิ่งนี้แล้ว บุคคลจะต้องเลือกแพทย์ของตนเอง
  • ถามแพทย์ว่าพวกเขาต้องรอนานแค่ไหนเมื่อมาตามนัด แพทย์บางคนจะพบผู้ป่วยในวันรุ่งขึ้นหลังจากนัดพบ

พิจารณาแผนสุขภาพของบริษัทต่างๆ ศึกษาอัตราเบี้ยประกันภัยของพวกเขา ประกันอุบัติเหตุ  ตรวจสอบว่าบริษัทเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย เช่น ค่ายาตามใบสั่งแพทย์และค่าแพทย์หรือไม่

 

บทสรุป:

ตรวจสอบความคุ้มครองที่นำเสนอโดยแผนประกันสุขภาพ หากแผนไม่ครอบคลุมมูลค่าขั้นต่ำ 1 ล้านดอลลาร์ ให้หลีกเลี่ยงแผนนั้น ผู้ที่ซื้อแผนประกันสุขภาพเป็นกลุ่มหรือสำหรับครอบครัวจะต้องจ่ายเบี้ยประกันภัยที่ถูกกว่า ผู้ที่ทำงานให้กับบริษัทขนาดใหญ่หลายแห่งสามารถรับนโยบายร่วมกับนายจ้างปัจจุบันของตนได้ ซึ่งหมายความว่าบริษัทจ่ายเบี้ยประกันภัยส่วนหนึ่งในแต่ละเดือนhttps://www.finmelife.com/