ไฟเบอร์เลเซอร์ที่มีคุณภาพและจะใช้เวลานานพอสมควร

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์

 

เราสามารถเรียกทศวรรษที่ผ่านมาว่าเป็นยุคใยแก้วนำแสง อุปกรณ์เกือบทั้งหมดที่เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันอาศัยเทคโนโลยีใยแก้วนำแสง โทรศัพท์มือถือ วิทยุติดตามตัว เครื่องแฟกซ์ fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์และการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเป็นผลสุดท้ายของการวิจัยขนาดใหญ่เกี่ยวกับใยแก้วนำแสง fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ และกลศาสตร์ควอนตัมของไอน์สไตน์ เขาเกิดหลักการของการปล่อยก๊าซกระตุ้น ซึ่งหมายความว่าอิเล็กตรอนสามารถดูดซับ

และปล่อยพลังงานของโฟตอนด้วยความถี่เดียว fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ต่อมาสิ่งนี้ได้รับการพัฒนาเพื่อสร้างคลื่นไมโครเวฟ จากนั้นจึงนำไปใช้กับแสงที่มองเห็นได้และในที่สุดก็ลงจอดบนเลเซอร์เนื่องจากแสงเลเซอร์แบบไฟเบอร์ออปติกไม่สามารถให้แสงคงที่ได้ นักวิทยาศาสตร์จึงได้นำการค้นคว้าวิจัยไปสู่เลเซอร์เซมิคอนดักเตอร์ที่อนุญาตให้ไฟเบอร์เลเซอร์ทำงานอย่างต่อเนื่อง แต่ความยุ่งยากของพวกเขาอยู่ที่การถ่ายทอดแสงนี้ในระยะทางไกล ตอนแรกพวกเขาพิจารณาใยแก้ว

เทคโนโลยีมาถึงไฟเบอร์ออปติกเป็นสาขาที่มีแนวโน้มดี

เนื่องจากเป็นที่รู้จักว่าเป็นเครื่องส่งแสงระยะไกล แต่มีปัญหาคือการสูญเสียแสง ดังนั้นพวกเขาจึงสำรวจต่อไปว่าจะนำการสื่อสารใยแก้วนำแสงออกจากห้องแล็บไปสู่ชีวิตจริงได้อย่างไรโดยไม่มีปัญหาเรื่องการสูญเสียแสงเมื่อเร็ว ๆ นี้ไฟเบอร์เลเซอร์ในช่วงทศวรรษที่ 70 ใยแก้วนำแสงได้เริ่มจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ทั่วโลกไฟเบอร์เลเซอร์ และใยแก้วนำแสงกลายเป็นความเชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีที่ต้องการการฝึกอบรมใยแก้วนำแสงที่มีคุณภาพ เทคโนโลยีนี้ยังคงอยู่ในการพัฒนาวิจัยอุปกรณ์ทดสอบใยแก้วนำแสงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดย บริษัท โทรคมนาคมที่ฝันถึงเครือข่ายใยแก้วนำแสงทั้งหมด

เพื่อรับประกันความรับผิดของลูกค้าไฟเบอร์เลเซอร์การลดต้นทุนและการเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการและแน่นอนการเติบโตของการเงินจนถึงใหม่ เทคโนโลยีมาถึงไฟเบอร์ออปติกเป็นสาขาที่มีแนวโน้มดี fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์และจะใช้เวลานานพอสมควร แต่ยังคงมีปัญหาในการทำให้ผู้คนจำนวนมากเข้าถึงโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ไฟเบอร์เลเซอร์และสถานที่ห่างไกลที่สุดได้ ความท้าทายอยู่ที่นี่ และบริษัทต่างๆ ได้ตัดสินใจที่จะรับสิ่งนี้เนื่องจากความต้องการมีมากขึ้น

โดยหลักแล้วสำหรับการใช้งานในการประมวลผลวัสดุ เช่น การเชื่อม

ผู้คนต้องการความเร็ว แบนด์วิดธ์ และประสิทธิภาพที่มากขึ้นโดยมีค่าใช้จ่ายน้อยลง fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์และนี่คือเชื้อเพลิงที่ทำให้กลไกการวิจัยและพัฒนาทำงานสำหรับแอปพลิเคชันนี้ วิศวกร CMS ได้บุกเบิกการใช้ไฟเบอร์เลเซอร์จาก SPI Lasers plc ของเซาแทมป์ตัน สหราชอาณาจักร โดยเฉพาะอย่างยิ่งfiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ที่มักใช้สำหรับงานเชื่อมและตัด SPI ได้พัฒนาไฟเบอร์เลเซอร์สำหรับตลาดอุตสาหกรรมมาหลายปีแล้ว

โดยหลักแล้วสำหรับการใช้งานในการประมวลผลวัสดุfiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ เช่น ไฟเบอร์เลเซอร์การเชื่อมไมโครและไมโครคัตติ้ง แต่ยังรวมถึงการทำเครื่องหมายด้วยเมื่อพิจารณาจากการทำงานที่เชื่อถือได้ไฟเบอร์เลเซอร์และความยืดหยุ่นในการปรับกำลังแล้ว เทคโนโลยีไฟเบอร์เลเซอร์มักถูกเลือกให้เป็นการอัพเกรดเหนือสถานะโซลิดสเตตที่สูบด้วยหลอดแฟลชแบบธรรมดา ไฟเบอร์เลเซอร์หรือแม้แต่เทคโนโลยีเลเซอร์ DPSS ในกลุ่มการผลิตทางอุตสาหกรรมที่ใช้เลเซอร์ช่วยอีกจำนวนมาก