ศัลยแพทย์ตกแต่งและโปรศัลยกรรมตกแต่ง

รูปลักษณ์ที่ดีเป็นบรรทัดฐานในทุกวันนี้ ผู้คนพร้อมที่จะทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ลุคที่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นการโดนมีดกรีดจึงไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป การทำศัลยกรรมพลาสติกก่อนหน้านี้ทำเพื่อแก้ไขปัญหาการทำงาน ศัลยแพทย์ตกแต่งมีความชำนาญมากพอที่จะแก้ไขรูปลักษณ์ของบุคคลในกรณีที่ได้รับความเสียหายเนื่องจากอุบัติเหตุ โปรศัลยกรรมและเสริมสร้างจะช่วยให้ผู้ป่วยสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ การผ่าตัดเสริมสร้างเป็นส่วนสำคัญของการทำศัลยกรรมพลาสติก การเยี่ยมชมคลินิกศัลยกรรมพลาสติกที่ดีสำหรับความต้องการของคุณเป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่ง 

โปรศัลยกรรมเป็นที่รู้จักในด้านศัลยแพทย์ตกแต่งที่มีความสามารถ

คลินิกศัลยกรรมพลาสติก แคลิฟอร์เนียเป็นสถานที่ที่ดีในการหาศัลยแพทย์ที่ดี จากการโปรศัลยกรรมมีสาขาอื่นที่เรียกว่าศัลยกรรมความงาม ศัลยแพทย์ตกแต่งจะแก้ไขปัญหาเล็กน้อยด้วยเหตุผลด้านความงามและความงามเท่านั้น การทำศัลยกรรมความงามในทุกวันนี้ทำได้เกือบทุกอย่าง ตั้งแต่การลบรอยสิวซึ่งใช้วิธีต่างๆ รวมถึงการใช้เลเซอร์เป็นการรักษาหลุมสิว ไปจนถึงการปรับสัดส่วนร่างกายซึ่งใช้วิธีการผ่าตัดต่างๆ กับส่วนต่างๆ ของร่างกายเพื่อให้รูปร่างดูดี

การโปรศัลยกรรมสามารถทำได้จากหลายสาเหตุ การทำศัลยกรรมยกคิ้วทำให้เส้นบนหน้าผากเรียบขึ้นและยกคิ้วขึ้นเพื่อให้ใบหน้ามีความคมชัดมากขึ้น การทำศัลยกรรมยกคิ้วใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงเท่านั้น และมักจะทำโดยใช้ยาชาเฉพาะที่ ทางเลือกในการผ่าตัดยกคิ้วอีกวิธีหนึ่งคือการผ่าตัดยกคิ้วด้วยการส่องกล้อง ซึ่งการผ่าตัดไม่รุกรานและเหมาะที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการตัดผิวหนังออกน้อยมาก ในบางครั้งการผ่าตัดยกคิ้วจะทำร่วมกับการผ่าตัดเปลือกตาบน ซึ่งเป็นการผ่าตัดยกเปลือกตาโดยที่เปลือกตาบนหรือล่างจะมีรูปร่างใหม่ 

การผ่าตัดเอาไขมันหรือผิวหนังบนเปลือกตาออก

ทำให้ดวงตาของคุณดูเด็กลง แม้ว่าการตัดชั้นตาจะเป็นส่วนหนึ่งของจักษุวิทยา โปรศัลยกรรมแต่การทำชั้นตาก็มีวัตถุประสงค์เพื่อความสวยงามเป็นหลัก ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผิวของเรามักจะหย่อนคล้อย บางคนดูแก่กว่าวัยเนื่องจากความเครียดและความกดดันในชีวิต การรักษาด้วยการชะลอวัยจะเหมาะที่สุดสำหรับผู้ป่วยดังกล่าว การรักษาด้วยเลเซอร์ยกกระชับผิวเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่ที่หลายคนนิยมนำมาใช้ในปัจจุบัน 

ใช้คลื่นความถี่วิทยุและเป็นกระบวนการที่ไม่ต้องผ่าตัด การรักษาสิวด้วยเลเซอร์ควบคู่กับการรักษาผิวด้วยเลเซอร์อื่น ๆ ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจมาก วิธีกระชับผิวด้วยเลเซอร์มีลูกค้าประจำ โปรศัลยกรรมของแบคทีเรียก็เป็นวิธีที่นิยมในการรักษาริ้วรอยบนใบหน้าที่เกี่ยวข้องกับวัยเช่นกัน คอลลาเจนจากวัวนั้นคล้ายกับโบท็อกซ์และเป็นการฉีดเพื่อกำจัดริ้วรอยและแผลเป็น โดยพื้นฐานแล้วเป็นสารสกัดจากหนังวัวที่ผ่านการทำให้บริสุทธิ์และฆ่าเชื้อก่อนป้อนให้กับผู้ป่วย