การทำงานบนที่สูงและกฎระเบียบจัดให้มีการกำกับดูแลที่จำเป็นอย่างยิ่ง

การทำงานบนที่สูงในสหราชอาณาจักรอยู่ภายใต้ระเบียบข้อบังคับการทำงานบนที่สูงปี 2005 ระเบียบข้อบังคับนี้กำหนดไว้สำหรับการวางแผนและการลดอุบัติเหตุการทำงานบนที่สูง การฝึกอบรมพนักงาน การทำงานบนที่สูงและการใช้เครื่องมือและอุปกรณ์ที่เหมาะสมเพื่อการทำงานบนที่สูง กฎระเบียบยังจัดให้มีการกำกับดูแลซึ่งจำเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าสถานที่ปลอดภัย หากไม่มีการควบคุมดูแล พนักงานมักจะเกิดข้อผิดพลาดโดยประมาทหรือไม่เข้าใจ

และปฏิบัติตามขั้นตอนด้านความปลอดภัยอย่างถ่องแท้ความสำคัญของหัวหน้างานมืออาชีพการทำงานบนที่สูงที่มุ่งมั่นในความปลอดภัยเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม ทุกๆ ปีในสหราชอาณาจักร มีผู้บาดเจ็บหลายร้อยคนจากการตกจากที่สูงและสิ่งของตกหล่น ในหลายกรณีของอุบัติเหตุที่ได้รับรายงาน การทำงานบนที่สูงพนักงานไม่ปฏิบัติตามแนวทางด้านความปลอดภัยที่กำหนดไว้ในการทำงานประจำวัน นอกจากนี้ หัวหน้างานไม่ได้อยู่ด้วยหรือไม่ต้องการให้คนงานทำงานอย่างปลอดภัย

วิธีการทำงานของอุปกรณ์และข้อบังคับการทำงานบนที่สูง

หากไม่เป็นเช่นนั้น ก็ไม่มีการบอกว่าสามารถหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุเหล่านี้ได้กี่ครั้งความรู้ของหัวหน้างานสิ่งแรกที่หัวหน้างานต้องการเพื่อที่จะทำงานได้อย่างถูกต้องคือการทำงานบนที่สูงความรู้และความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับข้อบังคับการทำงานบนที่สูง หัวหน้างานที่ไม่คุ้นเคยกับกฎระเบียบจะไม่ทราบว่าเขาจำเป็นต้องรักษาสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยอย่างไร วิธีที่ดีที่สุดวิธีหนึ่งในการให้ความรู้นี้คือการให้หัวหน้างานผ่านหลักสูตรการฝึกอบรมก่อนเข้าทำงานการทำงานบนที่สูงโดยปกติแล้ว การฝึกอบรมจะต้องขอจากบริษัท/ผู้ผลิตที่เป็นบุคคลภายนอกซึ่งตระหนักดี

ถึงวิธีการทำงานของอุปกรณ์และข้อบังคับการทำงานบนที่สูง การทำงานบนที่สูงซึ่งจะช่วยในการช่วยให้ผู้บังคับบัญชาบรรลุระดับความสามารถตามกฎระเบียบบางบริษัทที่มีหลักสูตรฝึกอบรมจะมาที่สำนักงานของลูกค้าหรือไซต์งานเพื่อทำการฝึกอบรม สิ่งนี้ทำให้ผู้จัดการ/หัวหน้างานสามารถหาเวลาว่างมาทำหลักสูตรได้ง่ายขึ้น การทำงานบนที่สูงแต่จะช่วยผู้ฝึกอบรมในการปรับแต่งการฝึกอบรมให้ตรงกับความต้องการเฉพาะของลูกค้ารายนั้นด้วย คนอื่นต้องการให้คุณส่งคนงานไปหาพวกเขา

การไม่มีความรู้เกี่ยวกับประเภทของงานที่ทำนั้นเป็นสูตร

ไม่ว่าหลักสูตรจะมีส่วนผสมขององค์ประกอบทางทฤษฎีและการปฏิบัติ การทำงานบนที่สูงการฝึกอบรมนี้มีความสำคัญอย่างยิ่งหากหัวหน้างานจะต้องนำข้อบังคับไปใช้อย่างถูกต้องกับงาน กฎหมาย การทํางานบนที่สูง ทำความเข้าใจว่าหัวหน้างานที่จบหลักสูตรนี้โดยขาดความเข้าใจในเนื้อหาอย่างถ่องแท้คือผู้ที่ไม่พร้อมอย่างเพียงพอในการกำกับดูแลงานความรู้ในการทำงานความสำคัญเท่าเทียมกันกับความรู้เกี่ยวกับกฎระเบียบคือความรู้เกี่ยวกับงานที่ทำ

มันไม่มีประโยชน์อะไรมากสำหรับผู้บังคับบัญชาที่จะรู้กฎข้อบังคับทั้งหมดถ้าเขาไม่รู้วิธีนำไปใช้กับงานเฉพาะที่อยู่ในมืออย่างปลอดภัย การไม่มีความรู้เกี่ยวกับประเภทของงานที่ทำนั้นเป็นสูตรสำหรับความผิดพลาดการทำงานบนที่สูง ความผิดพลาดเหล่านี้ไม่เพียงแต่เป็นอันตรายต่อสวัสดิภาพและความปลอดภัยของคนงานเท่านั้น การทำงานบนที่สูงแต่ยังทำให้พวกเขาผิดหวังเพราะพวกเขาไม่สามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ