รับจำนองหัวเราะเยาะตลาดที่อยู่อาศัยที่ชะลอตัว

ให้ฉันเริ่มต้นด้วยการพูดสิ่งหนึ่ง และให้แน่ใจว่าคุณใส่ใจอย่างใกล้ชิด บริษัทรับจำนองต้องการคุณตอนนี้ แย่กว่าที่คุณต้องการมาก ที่กล่าวว่าเรามาพูดถึงวิธีการรับจำนองและใช้ประโยชน์จากเศรษฐกิจที่ชะลอตัวและตลาดที่อยู่อาศัยที่คาดว่าจะ ‘พังทลาย’ สิ่งที่แปลกประหลาดเกี่ยวกับเศรษฐกิจและตลาดที่อยู่อาศัยในปัจจุบันก็คือ ที่จริงแล้วพวกเขาสามารถเป็นผลดีต่อการขายบ้านได้ หากคุณมองสถานการณ์ผ่านมุมมองที่ถูกต้อง ลองนึกถึงสิ่งนี้หากคุณต้องการ: บริษัทรับจำนองที่คุณตั้งใจจะทำงานด้วยเสนอสินเชื่อบ้านที่มีอัตราคงที่ 30 ปี 4.8% นั่นเป็นเงินกู้ที่ค่อนข้างดี

รับจำนองจะรออะไรอีกคุณอาจคิดว่าคุณกลัว 

คุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับความมั่นคงของบริษัทรับจำนอง และจะเกิดอะไรขึ้นหากเกิดวิกฤตทางการเงินครั้งใหญ่ขึ้น รวมถึงผลกระทบที่อาจส่งผลต่อคุณหากคุณรับจำนองตอนนี้ ฉันสามารถบอกคุณได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น การรับจำนองของคุณจะถูกขายให้กับบริษัทอื่น เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นหลายครั้งตลอดระยะเวลาที่คุณกู้ยืมเงิน แม้จะไม่มีปัญหาทางการเงินในการเริ่มการขายก็ตาม ความสามารถในการไว้วางใจในอุตสาหกรรมที่ยังไม่ได้พิสูจน์ตัวเองอย่างแน่นอนอาจดูน่ากลัว

แต่คุณไม่สามารถตัดสินผู้ให้กู้ทั้งหมดจากการกระทำของคนไม่กี่คน หากโชคดี จะไม่มีตลาดที่อยู่อาศัยแห่งอื่นที่คุณจะได้บ้านในราคาลดสูงสุดถึง 50% จากมูลค่าหรือมากกว่านั้น ตลาดที่ ‘ดีเกินจริงกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ แต่มันเป็นเรื่องจริง คนฉลาดที่ต้องการใช้ประโยชน์สูงสุดจากการลงทุนของพวกเขาออกไปซื้อบ้านซึ่งพวกเขากำลังจะรับจำนอง และท้ายที่สุดพวกเขาจะใช้จ่ายน้อยกว่าผู้ที่รอให้ตลาดดีขึ้น การซื้อบ้านตอนนี้ไม่ได้ถูกห้าม ในความเป็นจริงขอแนะนำ ใช้เวลาตรวจสอบตัวเลือกของคุณและดูว่าข้อเสนอในพื้นที่ของคุณน่าทึ่งเพียงใด

สิ่งเดียวที่ขวางกั้นคุณกับความสามารถของคุณในการรับจำนอง

ในขณะนี้คือเครดิตส่วนบุคคลและสถานการณ์ทางการเงินของคุณ ถ้าคุณมีเงินและมีเครดิต คุณก็ไม่มีปัญหาในการขอจำนอง ค้นหาสิ่งที่คุณสามารถจ่ายได้และเก็บเกี่ยวผลตอบแทนจากตลาดที่ซบเซา จำไว้ว่าบริษัทรับจำนองต้องการคุณ ดังนั้น ทำให้พวกเขาทำงานให้คุณ คุณต้องการได้รับการจดจำนองอย่างรวดเร็วหรือไม่ เป็นไปได้จริงหรือที่จะซื้อบ้านของคุณในระยะเวลาอันสั้น ให้เราหาข้อมูลเพิ่มเติม! ในบทความนี้ คุณจะค้นพบเคล็ดลับดีๆ ที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น!

มีผู้ให้กู้ที่แตกต่างกันมากมายและบางรายเสนอการตอบสนองที่รวดเร็ว บางอย่างใช้เวลานาน ขึ้นอยู่กับบริษัท คุณต้องการรับจำนองและคุณต้องการอย่างรวดเร็ว เราจะทำให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร กุญแจดอกแรกคือการผ่านวิธีการวิจัยหลายวิธี ทางเลือกหนึ่งคือการดูโฆษณาและเมื่อคุณพบบางอย่าง ให้พูดบนป้ายโฆษณา จากนั้นคุณจะได้รับหมายเลขและติดต่อได้ ลักษณะต่อไปคือการดูผ่านอินเทอร์เน็ต การทำวิจัยออนไลน์สามารถสร้างความแตกต่างได้จริง  สนใจ http://happyandmoney.com