คิดเกี่ยวกับการสักคิ้วถาวร คุณจึงต้องการทราบวิธีการจัดทรงคิ้วของคุณ

ผู้หญิงจำนวนมากขึ้นเรื่อยๆ กำลังค้นพบแนวคิดในการเสริมสร้างร่างกาย รูปร่างหน้าตา และอื่นๆ สิ่งที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้เริ่มที่กรอบของใบหน้าด้วยการเพิ่มรูปลักษณ์ใหม่ที่สมบูรณ์แบบของคิ้วถาวร นี่เป็นแนวคิดใหม่ที่ผู้หญิงจำนวนมากขึ้นกำลังมองหา การสักคิ้วถาวรและการจัดซื้อจัดจ้างถาวรอื่น ๆ เป็นแนวโน้มทุกที่ ต่อไปนี้คือสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะลงมือทำและจ่ายเงินเพื่อสักคิ้วถาวร คุณต้องหาช่างแต่งหน้าถาวรที่ไว้ใจได้และมีประสบการณ์ 

สักคิ้วในเรื่องนี้โปรดอย่าคิดทันทีว่าถูกกว่าดีที่สุด 

  • โปรดทราบว่าไม่มีใบอนุญาตอย่างเป็นทางการสำหรับช่างแต่งหน้า แม้ว่าคิ้วถาวรจะเป็นเพียงงานศิลปะบนใบหน้าของคุณ แต่คุณต้องหาช่างที่ไว้ใจได้ เพราะคุณจะมีเครื่องหมายเหล่านี้อยู่เสมอ
  • ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้าและเขียนคิ้วให้วุ่นวายอีกต่อไป ผู้หญิงที่มีงานยุ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกำลังเพลิดเพลินกับความจริงที่ว่าคิ้วที่มีรูปร่างสมบูรณ์แบบของพวกเธอปราศจากรอยเปื้อนและรอยเปื้อน
  • การสักคิ้วถาวรเป็นวิธีที่ดีหากคุณต้องการปกปิดผมร่วงหรือรอยแผลเป็น สำหรับผู้หญิงที่แพ้เครื่องสำอางส่วนใหญ่หรือเครื่องสำอางอื่นๆ รอยสักเหล่านี้อาจเป็นตัวเลือกที่ควรพิจารณาในบางครั้ง

แม้ว่าคุณจะทำตามขั้นตอนอื่นๆ เพื่อทำใหม่หรือการรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อลบออกได้ แต่เงินที่คุณพูดถึงก็มากขึ้น แถมยังไม่รู้ว่ามันจะลงเอยยังไงอีก นี่คือรอยสักที่คาดว่าจะถาวร หลายคนจึงไม่พอใจที่มันจางหายไปเมื่อเวลาผ่านไปหลายปี หลายคนบ่นว่าหน้าตาไม่ดี สักคิ้วและนี่เป็นเพียงอีกหนึ่งเหตุผลที่คุณต้องจ้างช่างแต่งหน้าชั้นนำเท่าที่จะหาได้ สุดท้ายนี้ อาจมีบางคนสงสัยว่าสิ่งนี้ช่วยให้คุณประหยัดเงินได้จริงหรือ และคุ้มค่าหรือไม่

ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดในการตัดสินใจเลือกสักคิ้วคือ

  • การไตร่ตรองถึงข้อดีและข้อเสียที่เกี่ยวข้องกับคุณ ลุคใหม่ที่คุณกำลังตามหาจำเป็นต้องเข้ากับไอเดียที่อยู่ในใจคุณ และเป็นหน้าที่ของคุณในการหาช่างแต่งหน้าที่เหมาะสม
  • เพื่อเติมเต็มภาพลักษณ์นั้นอย่างมืออาชีพ บทความนี้จะไม่เพียงแต่สอนขั้นตอนพื้นฐานในการเขียนคิ้วของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยให้คุณได้ลุคที่ใช้เวลาหลายปีอีกด้วย เรากำลังแบ่งปันเคล็ดลับ
  • และสิ่งที่ไม่ควรทำเมื่อคุณเขียนคิ้ว ไม่ว่าคุณจะถอน แว็กซ์ หรืออื่นๆ กับคิ้ว เราจะแบ่งปันข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการแต่งคิ้วให้กับคุณ แนวทางปฏิบัติที่ดีบางประการที่คุณควรทำให้เป็นนิสัยคือ

กำหนดตำแหน่งคิ้วของคุณควรเริ่มและปัดขนคิ้วออกให้หมดก่อนที่จะเล็ม ถอน หรือแว็กซ์ วิธีที่ดีที่สุดในการพิจารณาว่าคิ้วของคุณควรเริ่มจากตรงไหนคือให้ถือของตรงๆ ไว้ที่จมูกหรือจากด้านในตา นี่คือจุดเริ่มต้นของคิ้วของคุณ ควรกำจัดขนระหว่างคิ้วทั้งสองข้าง แม้ว่าใบหน้าของทุกคนจะแตกต่างกัน เช่น หากตาของคุณอยู่ใกล้กันหรือห่างกัน คุณต้องเริ่มเขียนคิ้วตามนั้น ตอนนี้การกำหนดตำแหน่งโค้งสูงสุดของสักคิ้ว ที่ไหนดีของคุณอาจเป็นเรื่องยากเล็กน้อย แม้ว่าเราจะพบว่าง่ายที่สุดที่จะใช้ไม้บรรทัดที่ปลายจมูกของคุณทำมุมเพื่อไปถึงและทำเครื่องหมายจุดที่สูงที่สุดของคิ้ว

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://zuperego.com/