ส่วนสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยาเพิ่มขนาดที่ปลอดภัย

หากคุณกำลังพิจารณาการรักษาเพื่อให้ได้ยาเพิ่มขนาดที่ใหญ่ขึ้นคุณจะมีตัวเลือกในการรักษาบางอย่างที่ควรพิจารณา การเลือกเส้นทางการรักษาที่จะปฏิบัติตามอาจใช้ความคิดอย่างจริงจังบางอย่าง การรักษาแต่ละครั้งมีข้อดีและข้อเสีย สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาทางเลือกทั้งหมดอย่างรอบคอบเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับการรักษาที่เหมาะสมกับคุณและไลฟ์สไตล์ของคุณ การเลือกการรักษาที่ไม่ถูกต้องจะเสียค่าใช้จ่ายและเสียเวลา

เริ่มต้นด้วยการประเมินทัศนคติของคุณต่อการรักษาพยาบาล คุณอาจต้องการคิดเกี่ยวกับทัศนคติของคุณต่อการผ่าตัด ถ้านี่ไม่ใช่เสียงตัวเลือกที่น่าสนใจคุณต้องคิดอย่างรอบคอบเกี่ยวกับการผ่าตัดและผลข้างเคียงของการผ่าตัด การผ่าตัดทั้งหมดถือเป็นความเสี่ยง ยาเพิ่มขนาดในส่วนของการประเมินของคุณสำหรับการผ่าตัดขยายอวัยวะเพศชายหมออาจจะจัดให้คุณได้รับการตรวจเลือดก่อนการผ่าตัดการทดสอบเหล่านี้จะช่วยลดความเสี่ยง แต่ไม่สามารถลบความเสี่ยงเหล่านี้ได้ทั้งหมด

ถ้าคุณโดยทั่วไปเหมาะสมมากและยาเพิ่มขนาดที่ดีอาจเป็นตัวเลือก อย่าง

ไรก็ตามหากคุณมีเงื่อนไขทางการแพทย์อื่น ๆ ซึ่งแนะนำให้เลือกการผ่าตัดไม่คุ้มค่ากับความเสี่ยงจากนั้นจะต้องพูดคุยกับศัลยแพทย์ก่อน การผ่าตัดขยายอวัยวะเพศชายจะทำให้เกิดรอยช้ำและบวมบริเวณที่ผ่าตัด นี้เป็นปกติอย่างสมบูรณ์และมักจะ ยาเพิ่มขนาดลงภายในไม่กี่สัปดาห์ที่มากที่สุด จำไว้ว่าคุณจะมีการดำเนินการและจะเป็นการดีที่จะใช้เวลาสองสามวันในการทำงานเพื่อกู้คืน เมื่อพิจารณาการผ่าตัดขยายอวัยวะเพศคุณต้องวางแผนอย่างระมัดระวัง หากคุณไม่ชอบความคิดของความรู้สึกไม่สบายบางอย่างก่อนที่อวัยวะเพศของคุณจะโตขึ้นคุณอาจต้องการดูตัวเลือกการขยายอื่น

ผลของยาเพิ่มขนาดสามารถเป็นเลิศหากความคาดหวังของคุณเป็นจริง ภายใต้สถานการณ์ปกติศัลยแพทย์จะสามารถเพิ่มทั้งความยาวและเส้นรอบวงของอวัยวะเพศของคุณโดยที่ไหนสักแห่งระหว่างหนึ่งและสองนิ้ว หากคุณรู้สึกว่าการได้รับมากกว่าหกนิ้วจะช่วยให้คุณมีความสุขแล้วการยาเพิ่มขนาดไม่ใช่สำหรับคุณ โปรดจำไว้ว่าศัลยแพทย์สามารถทำงานร่วมกับกายวิภาคของคุณเองเท่านั้น ความยาวของอวัยวะเพศชายจะถูกกำหนดโดยจำนวนของอวัยวะเพศชายที่ซ่อนอยู่ด้านในกล่าวอีกนัยหนึ่งความยาวพิเศษจะมีอยู่แล้ว

หากคุณมียาเพิ่มขนาดเพื่อเริ่มต้นจากนั้นการได้รับหนึ่งนิ้วในความยาวและเส้นรอบวงอาจไม่เสียงที่น่าสนใจมากสำหรับคุณ ถ้าอย่างไรก็ตามอวัยวะเพศชายของคุณมีขนาดเล็กมากที่ได้รับระหว่างหนึ่งและสองนิ้วความยาวและเส้นรอบวงสามารถสร้างความแตกต่างอย่างมาก ดังนั้นลองคิดถึงข้อ จำกัด ของการผ่าตัดและถามตัวเองว่าคุณเป็นจริงหรือไม่กับความคาดหวังของคุณ

แน่นอนว่าหนึ่งในข้อได้เปรียบที่ใหญ่ที่สุดของการผ่าตัดไม่ใช่ตัวเลือกการผ่าตัดที่ไม่ได้ผลก็คือผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นทันที เมื่อศัลยแพทย์ได้ตัดสายเอ็นให้ ยาเพิ่มขนาดนั้นยาวนานขึ้น เมื่อไขมันได้รับการถ่ายโอนจากหน้าท้องและใส่ลงในเพลาอวัยวะเพศชายมันจะหนาขึ้นทันที