การพัฒนาล่าสุดที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอุตสาหกรรมอุปกรณ์ไฟฟ้า

โซลาร์เซลล์มีให้เลือกหลายแบบ บางทีการพัฒนาล่าสุดที่น่าตื่นเต้นที่สุดในอุตสาหกรรมคือแผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาที่มีให้สำหรับอุปกรณ์ขนาดเล็ก อุปกรณ์พกพาขนาดเล็กเหล่านี้อุปกรณ์ไฟฟ้าสามารถจ่ายไฟได้ทุกอย่างตั้งแต่โคมไฟสวนไปจนถึงคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป หรือให้พลังงานสำรองสำหรับเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในช่วงวันหยุดและไม่มีไฟฟ้าใช้อุปกรณ์ไฟฟ้า ไม่เพียงแต่จะดีต่อสิ่งแวดล้อมเท่านั้น แต่แผงแบบพกพาเหล่านี้ยังมีความสามารถในการจัดหา

แหล่งพลังงานหมุนเวียนที่คงที่ให้กับคุณในจุดที่คุณต้องการอุปกรณ์ไฟฟ้า โดยไม่ต้องใช้สายไฟเป็นเวลาหลายปีแล้วที่นักจัดสวนใช้แผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาสำหรับไฟระเบียงและไฟสวน มีการใช้อุปกรณ์ไฟฟ้าขนาดเล็กเหล่านี้เนื่องจากไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อผ่านสายไฟ สิ่งนี้เหมาะสมอย่างยิ่งกับไฟสวนซึ่งไม่เพียงแต่เดินสายไฟไปยังไฟแต่ละดวงได้ยากเท่านั้น แต่เนื่องจากไฟเหล่านี้ไม่อยู่ในองค์ประกอบ ความเสี่ยงของปัญหาไฟฟ้าจึงสูง

แผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาแบบใช้มือถือที่หลากหลายอีกด้วย

ไฟสวนแบบพกพาจำนวนมากเหล่านี้สามารถถอดออกได้เมื่อไม่ใช้งาน ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ไม่ควรต่อสายไฟเข้ากับบ้านของคุณอย่างแน่นหนา นอกจากนี้อุปกรณ์ไฟฟ้าคุณยังมีความสุขจากการมีไฟในสวนตลอดทั้งปีโดยไม่ต้องเพิ่มค่าไฟฟ้าของคุณนอกจากนี้ยังมีแผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาแบบใช้มือถือที่หลากหลายอีกด้วย อุปกรณ์ไฟฟ้าทั้งหมดขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหาว่าอันไหนที่เหมาะกับความต้องการของคุณ ซันโยได้สร้างแผงโซลาร์เซลล์แบบพกพาขนาดเล็ก

ซึ่งมีน้ำหนักเพียง 230 กรัม อุปกรณ์ขนาดเล็กนี้ใส่ในกระเป๋าเอกสารของกระเป๋าแล็ปท็อปได้อย่างง่ายดายและอุปกรณ์ไฟฟ้ามีแบตเตอรี่ติดอยู่ จึงสามารถเก็บพลังงานไว้ได้แม้ในขณะที่คุณไม่ได้ใช้งาน SolarStyle ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อชาร์จเครื่องเล่น mp3 หรือโทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไฟฟ้าสองคนนี้ใช้แล็ปท็อปร่วมกันได้ ทั้งหมดนี้ราคาไม่ถึง 50 ดอลลาร์ Powerenz ได้ออกแบบ “เสื่อ” พลังงานแสงอาทิตย์ซึ่งเหมาะสำหรับการบรรจุกลับหรือที่ใด ๆ ที่คุณไม่ได้ใช้พลังงานจากโครงข่ายไฟฟ้า “ผ้าห่ม” นี้ออกแบบมาเพื่อใช้งานอุปกรณ์พกพาทางการทหาร

สำหรับรถยนต์ประเภทไฮบริด ความก้าวหน้าด้านพลังงานแสงอาทิตย์

พวกเขายังสามารถปรับแต่งให้เข้ากับข้อกำหนดเฉพาะของคุณได้แผงโซลาร์แบบพกพาใหม่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ในญี่ปุ่น พวกเขากำลังพัฒนาเสื้อผ้าที่สามารถอุปกรณ์ไฟฟ้าเพิ่มพลังให้กับโทรศัพท์มือถือหรือเครื่องเล่น MP3 ของคุณได้ บริษัทแล็ปท็อปบางแห่งเสนอแผงโซลาร์เซลล์แบบพับได้หลายแบบ

ซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับแล็ปท็อป แผงประเภท ผ้าห่มอื่นๆ อุปกรณ์ไฟฟ้า ราคาพิเศษสามารถติดตั้งกับรถยนต์ได้ โดยมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับรถยนต์ประเภทไฮบริด ความก้าวหน้าด้านพลังงานแสงอาทิตย์แบบพกพาเห

อุปกรณ์ไฟฟ้า

ล่านี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นผู้ที่ประสบปัญหาการหายใจอย่างร้ายแรง เช่น โรคหอบหืด อุปกรณ์ไฟฟ้าก็สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องกังวลใดๆ อุปกรณ์เหล่านี้ปลอดภัยอย่างยิ่งต่อการใช้งานและไม่สร้างสถานการณ์ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ