การเลือกยารักษา กรดไหลย้อนรูปแบบธรรมชาติ

เนื่องจากยาตามใบสั่งแพทย์บางครั้งอาจมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์หลาย ๆ คนมองหาการรักษาแบบธรรมชาติสำหรับกรดไหลย้อน นอกจากนี้ยาที่ได้รับใบสั่งแพทย์ส่วนใหญ่ยังไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อนำมาใช้เป็นระยะเวลานานอาจเป็นไปได้ว่าในขณะที่คน ๆ หนึ่งทำการเปลี่ยนแปลงการบริโภคอาหารและวิถีชีวิตที่สามารถเยียวยารักษากรดไหลย้อนได้ สมุนไพรสำหรับรักษา กรดไหลย้อนขึ้นอยู่กับสิ่งที่สมุนไพรรู้ของยาแผนโบราณและพืชสมุนไพรแบบดั้งเดิม บางส่วนของอาหารเหล่านี้เป็นสมุนไพรที่ใช้กันโดยทั่วไปซึ่งไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อการใช้งานในระยะยาว แต่ยังไม่ได้รับการพิสูจน์ว่าเป็นยารักษาโรคกรดไหลย้อนแบบธรรมชาติ

ถ้าคุณได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นกรดไหลย้อนเป็นสิ่งสำคัญ

ที่คุณควรพบแพทย์เป็นประจำแม้ว่าคุณจะรู้สึกว่าอาการของคุณอยู่ภายใต้การควบคุม และคุณควรแจ้งให้แพทย์ทราบเกี่ยวกับวิธีการรักษาทางพฤกษศาสตร์หรือสมุนไพรสำหรับกรดไหลย้อนที่คุณอาจใช้อยู่ สิ่งสำคัญคือต้องพบแพทย์เป็นประจำเพราะกรดในกระเพาะอาหารอาจทำให้หลอดอาหารเกิดความเสียหายและนำไปสู่สภาพที่ร้ายแรงมากขึ้นรวมทั้งมะเร็งหลอดอาหาร หากคุณอาศัยการรักษาตามธรรมชาติสำหรับกรดไหลย้อนและคุณจะกลายเป็นเสียงแหบในตอนเช้าพัฒนาไอหรือรู้สึกจำเป็นที่จะล้างลำคอของคุณบ่อยครั้งเหล่านี้อาจเป็นอาการกรดไหลย้อนเงียบ

รักษา กรดไหลย้อน เป็นคำที่ใช้อธิบายกรดไหลย้อนซึ่งมีผลต่อกล่องเสียงและสายเสียง แต่ไม่ก่อให้เกิดอาการเสียดท้อง ดังนั้นแม้ว่าการเยียวยาธรรมชาติสำหรับกรดไหลย้อนช่วยให้อาการหอบหืดของคุณอยู่ภายใต้การควบคุมคุณยังควรไปพบแพทย์เป็นประจำและรายงานอาการใหม่หรืออาการแตกต่างกัน

สมุนไพรสำหรับกรดไหลย้อน ได้แก่

คาโมไมล์ดอกทิวลิ้นเอล์มลื่นมะเร็งพุ่มยี่หร่าแมงกะพรุนรากแองเจลิก้ารากของขิงรากขิงและพฤกษศาสตร์อื่น ๆ รวมทั้งว่านหางจระเข้  ลื่นถูกใช้ในอดีตโดยชาวพื้นเมืองในการรักษาอาการท้องเสีย, ท้องร่วง, ท้องผูก, อิจฉาริษยาและการร้องเรียนทางเดินอาหารอื่น ๆ ยี่หร่าและกระเจี๊ยบแดงเป็น รักษา กรดไหลย้อนสำหรับบรรเทาอาการท้องอืดท้องเฟ้อ สมุนไพรสมัยใหม่ได้พบว่าการรวมกันของสมุนไพรหลายชนิดที่เคยใช้เป็นอาหารไม่ย่อยอาจเป็นวิธีการรักษาธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพสำหรับกรดไหลย้อน บางคนอาจเรียกพวกเขาว่า รักษา กรดไหลย้อนสำหรับกรดไหลย้อน

แต่การบรรเทาอาการกรดไหลย้อนในระยะยาวสามารถทำได้ดีที่สุดโดยการเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินชีวิตและพฤติกรรมการกิน ตัวอย่างเช่นการสูบบุหรี่ผ่อนคลายกล้ามเนื้อหูรูดที่ปกติป้องกันกรดในกระเพาะอาหารจากการเข้าถึงหลอดอาหาร นอกจากนี้ยัง ออกน้ำลายในปากและลำคอซึ่งปกติจะต่อต้านบางส่วนของกรดในกระเพาะอาหารและเริ่มต้นกระบวนการทางเดินอาหาร ถ้าคุณใช้สมุนไพรสำหรับกรดไหลย้อนและคุณไม่ได้หยุดใช้รักษา กรดไหลย้อน และคุณยังคงเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งหลอดอาหาร ปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับการพัฒนาโรคมะเร็งหลอดอาหาร ได้แก่ กรดไหลย้อนการสูบบุหรี่และโรคพิษสุราเรื้อรัง