การหาสาเหตุของผมบางและพบวิธีการแก้ไข

ผู้ชายที่สิงคโปร์กำลังสูญเสีย มงกุฎแห่งสง่าราศี และแนวโน้มเช่นนี้อาจเกิดขึ้นก่อนหน้านี้และเมื่อเร็ว ๆ นี้ถนนในช่วงหลายปีที่ผ่านมานี้เราอาจสังเกตเห็นชายหนุ่มจำนวนมากที่หัวล้านหรือหัวล้าน เปรียบเทียบปรากฏการณ์นี้เพื่อพูดเมื่อ 10 ปีที่แล้วเมื่อปรากฏการณ์นี้ไม่ได้รับการเห็นโดยทั่วไป ผมบางอย่างไรก็ตามหากจำนวนมากกว่านี้หายไปในแต่ละวันควรไปหาหมอก่อนที่มันจะ

สายเกินไปฮอร์ตี้เติบโตขึ้นจากรูขุมขนและถ้าหากว่ามีคนโง่และไม่มีการกระทำใด ๆ รูขุมขนก็จะตายและจะไม่มีการเติบโตอีก จะสายเกินไปสำหรับการดำเนินการใด ๆ โปรดทราบว่าเมื่อฉันพูดว่าหัวโล้นปกติมนุษย์จะไม่ไปหัวล้านโดยสิ้นเชิง ที่ด้านข้างของหนังศีรษะมนุษย์ส่วนเหนือปีเป็นโปรแกรมสำหรับชีวิตและผมเติบโตสำหรับชีวิตในพื้นที่เฉพาะเหล่านี้ การทรงตัวตามรูปแบบที่เรียกว่าแผนภูมิ มีสามขั้นตอนของการเจริญเติบโตของเส้นผมคือ

ผมบางเกิดขึ้นเมื่อเส้นผมเติบโตและหลั่งเร็ว

วงจรชีวิตเฉลี่ยของเส้นผมเป็นเวลา 2 ถึง 3 ปีและการเจริญเติบโตของเส้นผมจะลดลงเป็นเวลา 25 รอบการเกิดหัวล้านเกิดขึ้นเมื่อวงจรเหล่านี้ถูกเร่งและเสร็จสิ้นอย่างรวดเร็วจนครบรอบรอบรูขุมขนจะหลุดออกและเส้นผมไม่สามารถเจริญเติบโตได้ อีกครั้ง ฉันเข้าใจในบทความนี้มีศัพท์แสงและคำศัพท์ทางเทคนิคมากมายที่ใช้ อินเทอร์เน็ตมีแหล่งข้อมูลมากมายที่สามารถศึกษาวิจัยในเชิงลึกและเข้าใจเกี่ยวกับการสูญเสียเส้นผมได้มากขึ้น ในบทความนี้ฉันจะสรุปสิ่งที่ฉันเข้าใจและประสบการณ์เกี่ยวกับการผมบางจากการศึกษาของฉันและประสบการณ์ส่วนตัวของตัวเองอย่างมากในอดีตฉันมีหนังสือเล่มหนามากจนฉันบ่นว่าต้องไปหาช่างตัดผม

บ่อยครั้งที่ผมของฉันโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การอาบน้ำจะไม่มีผมร่วงเพราะผมของฉันแข็งแรงมาก หลังจากการผมบางปีก่อนจากคลินิกที่น่าเชื่อถือที่น่าเชื่อถือและใช้ยาเสพติด ฉันสังเกตเห็นการสูญเสียเส้นผมผมของฉันหลั่งในหลายสิบบนเตียงและที่จมอ่างอาบน้ำมากทุกวันเพื่อที่ฉันจะหยุดใช้ยาเสพติดนี้ และ ผมบางในระหว่างการบริโภค ผิวของฉันกลายเป็นแห้งเกินไปเพราะควรจะป้องกันไม่ให้ความมันบนใบหน้า ผมบางจนถึงวันนี้ฉันยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริงสำหรับการสูญเสียเส้นผมของฉันแม้ว่าฉันเชื่อว่าจะต้องทำอย่างมีนัยสำคัญกับการรักษาด้วยเลเซอร์และการบริโภคของ

เมื่อย้อนหลังฉันจะไม่ได้ดำเนินการกับการรักษาผมบาง

และการบริโภคของยาและแพทย์คนนี้ยังคงถามพยาบาลของเขาที่จะบังคับให้ฉันกลับไปดำเนินการกับการรักษาที่เหลืออยู่และในเวลาเดียวกัน ข้อกล่าวหาทั้งหมดของฉันได้อย่างเต็มที่ รักษาผมบาง  เท่านั้นที่จะสูญเสียมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาแล้วและไม่มีอะไรสามารถทำได้เพื่อเปิดนาฬิกา สิ่งที่ฉันต้องการแบ่งปันกับผู้อ่านนี่คือประสบการณ์ของฉันและสิ่งที่ฉันได้ผ่านการต่อสู้กับการผมบางและหวังว่าจะสามารถให้ มีประโยชน์บางอย่างหรือบทเรียนให้กับผู้ที่กำลังทุกข์ทรมานจากการผมบางโอเคสำหรับการเริ่มต้นครั้งแรกที่ฉันหยุดทั้งหมด