เจลเพิ่มขนาดชายเสริมสมรรถภาพชายทำงานได้หรือไม่

 

ผู้ชายหลายคนมีความคิดนี้ว่าอวัยวะเพศชายของพวกเขามีขนาดเล็กเกินไป มีเจลเพิ่มขนาดชายมากมายในปัจจุบันที่เสนอให้ขยายขนาดอวัยวะเพศ แต่มีน้อยคนที่ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ว่าสามารถใช้งานได้ หลายคนมีผลข้างเคียงที่อาจสร้างความเสียหายหรือบิดเบือนอวัยวะเพศชายและตัวเลือกส่วนใหญ่ไม่ถาวร ดังนั้นเราจึงถามตัวเอง: ผลิตภัณฑ์เสริมสมรรถภาพชายทำงานได้จริงหรือไม่

เราจะเริ่มต้นด้วยเจลเพิ่มขนาดชายขยายภาพ

อุปกรณ์เพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายเป็นกลไกที่ทำให้เกิดแรงดึงและดึงหัวอวัยวะเพศชายออกจากร่างกาย หากสวมมันบ่อยครั้งอวัยวะจะยืดออกและเพิ่มความยาว แรงฉุดของกลไกจะช่วยกระตุ้นการเติบโตของเซลล์และสามารถเพิ่มขนาดของคุณได้อย่างถาวรเป็นนิ้ว อย่างไรก็ตามสิ่งเหล่านี้ไม่ได้หมายถึงการใช้งานนานกว่าแปดชั่วโมงในแต่ละครั้งและตั้งใจจะใช้งานในช่วงหกถึงสิบสองเดือนการออกกำลังกายเสริมสมรรถภาพชายเป็นอีกเทคนิคหนึ่ง เจลเพิ่มขนาดชายเป็นการออกกำลังกายยืดอวัยวะเพศชายที่หนึ่งจังหวะและยืดอวัยวะเพศชายในระยะเวลานาน

สิ่งนี้คล้ายกับเจลเพิ่มขนาดชายราคายกเว้นว่าทำด้วยตนเองแทนที่จะเป็นสิ่งที่ติดตั้งและทิ้งไว้ตามลำพัง นี่เป็นกระบวนการที่ช้าต้องมีการฝึกฝนและไม่ถาวรจนกว่าจะทำเป็นกิจวัตรประจำวัน การออกกำลังกายเสริมสมรรถภาพชายต้องใช้กระบวนการที่ช้าเพราะเมื่อทำเร็วเกินไปฉีกขาดสูญเสียความแน่นและถุงเลือดอาจเกิดขึ้นได้ แต่ก็คุ้มค่ากับการรอคอยเพราะการออกกำลังกายยืดอวัยวะเพศนี้เป็นธรรมชาติและปลอดภัยกว่าในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพ

การขยายขนาดอวัยวะเพศเช่นการผ่าตัดหรือการปลูกถ่ายได้

รับการโต้เถียงในขณะนี้ แพทย์หลายคนเชื่อว่าไม่มีเหตุผลและมันไม่ทำงาน บางคนบอกว่าถ้าผู้หญิงสามารถปลูกถ่ายเต้านมเพื่อให้มั่นใจในตัวเองผู้ชายก็ควรทำเช่นกัน การผ่าตัดขยายขนาดอวัยวะเพศชายประกอบด้วยการตัดเอ็นหลักที่แนบอวัยวะเพศชายเข้ากับกระดูกเชิงกรานซึ่งทำให้อวัยวะเพศชายค้างลงอีกเล็กน้อย น่าเสียดายที่มันมีกำไรเฉลี่ยเพียงครึ่งนิ้วและมีความเป็นไปได้ที่เอ็นจะยึดติดใหม่ ไม่ต้องพูดถึงว่าคุณมีความเสี่ยงที่มาพร้อมกับการดมยาสลบและคุณต้องใช้มีดผ่าตัดเข้ากับบริเวณที่ผู้ชายของคุณ ดังนั้นตัวเลือกการผ่าตัดทั้งหมดจึงถือว่าเป็นแบบทดลองและไม่ปลอดภัย แต่อย่างใด

เจลเพิ่มขนาดชายในที่สุดก็มีอาหารเสริมผู้ชาย อาหารเสริมสามารถทำให้อวัยวะเพศชายรู้สึกและดูใหญ่ขึ้น มีอาหารเสริมที่มีฮอร์โมนที่เป็นอันตรายซึ่งสามารถเพิ่มความเสี่ยงสำหรับโรคต่าง ๆ เช่นมะเร็งต่อมลูกหมากและโรคหัวใจ อาหารเสริมสำหรับผู้ชายควรประกอบด้วยวิตามินแร่ธาตุและเจลเพิ่มขนาดชายธรรมชาติหากเป็นสิ่งที่ดี สิ่งเหล่านี้สามารถเพิ่มการไหลเวียนของเลือดในอวัยวะเพศของคุณจึงหนาขึ้นกระชับขึ้นและคงความแข็งตัวของเพศได้นานขึ้น