บรรจุภัณฑ์ของคุณด้วยถุงซิปล็อค

ถุงซิปล็อค หากคุณกำลังขายผลิตภัณฑ์ใด ๆ คุณจะต้องจัดแพคเกจ มีตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่หลากหลายในท้องตลาดตั้งแต่ถุงไปจนถึงกล่อง แต่ตัวเลือกที่มีประสิทธิภาพและดูดีที่สุดคือการห่อแบบหด นี่คือบางสิ่งที่คุณควรรู้ก่อนเริ่มใช้งาน การเพิ่มประสิทธิภาพและใช้งานง่ายถุงซิปล็อคที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้นั้นมีประโยชน์เพราะจะช่วยประหยัดเวลาในการบรรจุหีบห่อ ที่โดดเด่นที่สุดในห้องครัวทั้งที่อยู่อาศัยหรือเชิงพาณิชย์กระเป๋าเหล่านี้ลดความยุ่งเหยิงและอนุญาตให้พ่อครัวเพื่อค้นหารายการโดยตรง ความหนาของเกจนั้นทนทานมากจนรายการนั้นได้รับการปกป้องจากการเน่าเสียความไม่มั่นคงหรือความเสียหายอื่นใดที่ทำให้เกิดตัวแทน และยังช่วยให้สามารถเก็บอาหารได้ในปริมาณที่เพียงพอ นอกจากนี้สารพิษที่เกิดจากออกซิเจนยังไม่ใช่ปัจจัยเพราะถุงเหล่านี้ประทับตราอย่างปลอดภัย ถุงพลาสติกใสที่ปิดผนึกได้ยังสามารถนำมาใช้โดยตรงสำหรับการให้ความร้อนในเตาอบซึ่งทำให้อาหารสามารถปรุงอาหารได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะล้างพวกเขาเพื่อนำมาใช้ใหม่ทันทีหากคุณต้องการ ตำนานทั่วไปที่เกี่ยวข้องกับกระเป๋าเหล่านี้คือถ้าคุณล้างและนำกลับมาใช้ซ้ำจะช่วยลดอายุการเก็บของกระเป๋าหรือความแข็งแรงในการปิดผนึก อย่างไรก็ตามถุงซิปด้านบนได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่มีคุณภาพเช่นนั้นครั่งสามารถทนได้

ถุงซิปล็อคสำหรับบรรจุภัณฑ์

ในการใช้ฟิล์มหดห่อหุ้มหรือฟิล์มคุณต้องใช้เครื่องมือสองอย่าง เครื่องซีลปากถุงและปืนความร้อน คุณวางสิ่งของไว้ในกระเป๋าปิดผนึกด้วยเครื่องซีลปากถุงแบบอิมพัลส์และบีบอัดพลาสติกด้วยปืนความร้อนเพื่อให้ได้ผิวที่เรียบและสะอาด มีค่าใช้จ่ายเริ่มต้นที่ใหญ่กว่าการใช้กล่องหรือถุงซิปล็อค แต่มันดูสะอาดและราคาถูกกว่าในระยะยาว รับเครื่องซีลปากถุงแบบยาวถ้าคุณสามารถซื้อได้เพื่อให้คุณสามารถห่อได้หลากหลายตามต้องการ

นอกจากนี้หากคุณไม่ต้องการบรรจุภัณฑ์แต่ละผลิตภัณฑ์มีระบบที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นพร้อมด้วยเครื่องซีลที่ใช้คันที่ช่วยให้คุณสามารถบรรจุผลิตภัณฑ์หลายอย่างเช่นสบู่ในเวลาเดียวกัน สินค้าถูกใส่ในฟิล์มหดขนาดใหญ่และเครื่องซีลปากถุงจะซีลและตัดฟิล์มในช็อตเดียว สิ่งเดียวที่ต้องทำคือการรวบรวมสิ่งของทั้งหมดและใช้ปืนความร้อนที่พวกเขาจะหดพลาสติก

หากคุณมีการผลิตจำนวนมากคุณสามารถซื้อเครื่องพันฟิล์มหดที่มีประสิทธิภาพมากกว่า แต่มีราคาแพงกว่ามาก สิ่งเหล่านี้ไม่ได้มีไว้สำหรับนักธุรกิจและผู้ขายทั่วไป แต่เป็นเครื่องมือที่มีค่าสำหรับธุรกิจจำนวนมาก ระดับของระบบอัตโนมัติแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับเครื่องที่คุณซื้อและจำนวนเงินที่จ่าย แต่จะช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากในระยะยาว

ถุงซิปล็อคเป็นตัวเลือกบรรจุภัณฑ์ที่ดีสำหรับธุรกิจส่วนใหญ่ มันรวดเร็วมีประสิทธิภาพเป็นมืออาชีพและจะปกป้องรายการของคุณจากฝุ่นและสิ่งสกปรก เป็นตัวเลือกที่ดีในการพิจารณาในขณะที่เลือกวิธีจัดแพคเกจผลิตภัณฑ์ของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://smilepackplastic.com/TH/ถุงซิปล็อค/