ความแตกต่างของหลอดไฟ LED

หลอดไฟ LED และหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์เป็นเทคโนโลยีด้านแสงสว่างที่แทนที่หลอดไส้แบบเก่าและแบบดั้งเดิมได้อย่างรวดเร็ว หลอดไส้มีราคาไม่แพงมาก แต่เป็นภาระที่แท้จริงต่อสิ่งแวดล้อม พวกเขาเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไปเพราะใช้ไฟฟ้ามากเกินไป เนื่องจากพวกเขาใช้งานได้ไม่นานเราจึงใช้วัตถุดิบและของเสียมากเกินไปซึ่งจะทำให้คุณเสียค่าใช้จ่ายมากในระยะยาวไม่ต้องพูดถึงเวลาและความพยายามในการเปลี่ยนมาใช้ตลอดเวลา เหตุผลที่ทำไมหลอดไฟกำลังใช้พลังงานมากเกินไปเพราะมันบังคับให้กระแสไฟฟ้าผ่านเส้นใยที่บางและบอบบางซึ่งในที่สุดก็จะเรืองแสงและทำให้ก๊าซที่ติดกับดักร้อนขึ้นเพื่อผลิตแสงด้วยการนำกระแสไฟฟ้าดังกล่าว

หลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ในทางกลับกันได้รับการพิสูจน์แล้วว่า

มีประสิทธิภาพมากมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าหลอดธรรมดาราคาประหยัดสำหรับการวิ่งและสว่างกว่า มันไม่ได้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเมื่อถึงเวลาเปลี่ยน พวกมันยังมีสารเคมีอย่าง Argon และ Mercury ที่ปนเปื้อนในหลุมฝังกลบที่ปล่อยออกมาในอากาศ ดังนั้นควรปฏิบัติตามขั้นตอนการเปลี่ยนที่เหมาะสม

หลอดไฟ LED มีความปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น เทคโนโลยีนี้อยู่กับเรามาตั้งแต่ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ตัวแรกที่ปรากฏ พวกเขาส่วนใหญ่ถูกใช้เป็นตัวบ่งชี้เช่นพลังงานสำหรับผู้ใช้ทราบว่าอุปกรณ์เปิดอยู่หรือไม่ หลังจากนั้นมันก็พัฒนาไปสู่การแสดงการเต้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับส่วนประกอบสเตอริโอ หลอดไฟเหล่านี้หาทางเข้าไปยังไฟหยุดเสริมและตอนนี้เป็นหลอดไฟหลักที่ใช้สำหรับไฟหยุดตัวเอง อุปกรณ์ที่ทันสมัยทุกชิ้นมี LED อย่างน้อยหนึ่งชุดหรือสิบชุด

หลอดไฟ LED ตอนนี้สว่างขึ้นและถูกใช้

เพื่อจุดประสงค์ในการให้แสง พวกเขายังได้รับการออกแบบใหม่เพื่อใช้ในแผงโทรทัศน์ที่เราทุกคนเห็นว่าเป็นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ตอนนี้พวกเขาเป็นคนที่ใช้สำหรับโทรทัศน์ที่ทันสมัยที่สุดพวกเขาปล่อยความร้อนน้อยลงและใช้พลังงานน้อยกว่าโทรทัศน์พลาสมา LCD หรือคริสตัลเหลวโทรทัศน์ต้องใช้แสงด้านหลังไม่เหมือน LED TV ชุดที่ใหม่กว่านี้สามารถทำให้บางกว่าที่เคยเป็นมา นอกเหนือจากความจริงที่ว่า LED มีราคาแพงเมื่อซื้อครั้งแรกไม่มีข้อเสียอื่น ๆ ในการใช้งาน

ในแง่นี้ LED กำลังได้รับการพัฒนาต่อไปเพื่อทดแทนหลอดไส้ที่มีแสงน้อยเกือบหมดแล้วและเป็นหลอดไฟที่ไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หลอดไฟ LED ที่มีคุณภาพเหล่านี้มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานน่าเชื่อถือและยาวนานกว่าสว่างกว่าหลากหลายและปลอดภัยกว่าผลิตภัณฑ์อื่น ๆ และช่วยประหยัดเศรษฐกิจในระยะยาวซึ่งจะส่งเสริมอนาคตที่ดีกว่าสำหรับเราและสิ่งแวดล้อม