ประเภทของเครื่องชั่งต่าง ๆ และเครื่องชั่งน้ำหนักเด็ก

เครื่องชั่งน้ำหนักเด็ก มีเครื่องชั่งหลายประเภทสำหรับการวัดน้ำหนัก พวกเขามาในหลากหลายสไตล์ขนาดและทำให้ เครื่องชั่งแบบตั้งโต๊ะ เครื่องชั่งน้ำหนักกระเป๋า เครื่องชั่งเครื่องประดับ เครื่องชั่งอุตสาหกรรม เครื่องชั่งในห้องปฏิบัติการ เครื่องชั่งน้ำหนักในห้องน้ำและเครื่องชั่งน้ำหนักสำหรับทารกเป็นเครื่องชั่งชนิดทั่วไปบางประเภท

ประโยชน์ของเครื่องชั่งและเครื่องชั่งน้ำหนักเด็ก

เครื่องชั่งแบบตั้งโต๊ะเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการชั่งน้ำหนักพัสดุการควบคุมส่วนและการนับชิ้นส่วน พวกเขามีอยู่ในหลายรุ่น เครื่องชั่งเหล่านี้มักมีช่วงความจุ 150 กรัมถึง 300 กิโลกรัม พ็อกเก็ตสเกลเป็นเครื่องชั่งน้ำหนักมือถือที่สามารถดำเนินการในกระเป๋า โดยทั่วไปแล้วเครื่องชั่งพกพาจะใช้สำหรับชั่งน้ำหนักสิ่งของที่มีน้ำหนักมากถึง 500 กรัม เหมาะสำหรับการใช้งานทางทหารการล่าสัตว์และการก่อสร้างอาคาร เครื่องชั่งน้ำหนักเครื่องประดับได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของนักอัญมณีในการชั่งน้ำหนักไข่มุกเงินอัญมณีกึ่งมีค่าและมีค่าเพชรและทองคำ มีเครื่องชั่งเครื่องประดับมากมายตั้งแต่การวิเคราะห์จนถึงเครื่องชั่งกะรัต บริษัท มาตราส่วนหลายแห่งเสนอรุ่นพกพาด้วย เครื่องชั่งอุตสาหกรรมเหมาะที่สุดสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมอุตสาหกรรมรวมถึงยานยนต์และรถบรรทุก บริการอาหาร การแปรรูป การค้าปลีกการต้อนรับ การเกษตร ทางรถไฟ วิศวกรรมและการก่อสร้าง แต่ยังรวมถึงปริมาณการบริโภคนม มีเครื่องชั่งที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับสัตว์ เครื่องชั่งสัตวแพทย์ทำให้การชั่งน้ำหนักสัตว์ทุกขนาดง่ายขึ้นนอกจากนี้เครื่องชั่งค้าปลีกเครื่องชั่งรถบรรทุกเครื่องชั่งตั้งพื้นเครื่องชั่งบรรจุและเครื่องชั่งรถเครนยังเป็นเครื่องชั่งประเภทอื่นที่มีอยู่ในตลาด

เครื่องชั่งในห้องปฏิบัติการเป็นเครื่องมือชั่งน้ำหนักอีกประเภทหนึ่งที่ใช้โดยชุมชนทางการแพทย์และวิทยาศาสตร์ สิ่งเหล่านี้สามารถวัดวัตถุขนาดเล็กเช่นฝุ่นและผ้าสำลี เครื่องชั่งน้ำหนักในห้องน้ำเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานส่วนตัว เครื่องชั่งน้ำหนักจำนวนมากมาพร้อมกับคุณสมบัติขั้นสูง ด้วยการใช้เครื่องชั่งน้ำหนักในห้องน้ำคุณสามารถวัดไขมันในร่างกายได้ ผู้คนสามารถติดตามระดับความฟิตในบ้านของพวกเขาได้อย่างสะดวกสบาย เครื่องชั่งน้ำหนักห้องน้ำยังใช้ในศูนย์ออกกำลังกายและสโมสรสุขภาพ

เครื่องชั่งน้ำหนักเด็กทำขึ้นเป็นพิเศษสำหรับทารก พวกเขาตรวจสอบไม่เพียง แต่น้ำหนักตัวของทารก เครื่องชั่งน้ำหนักเด็กถูกใช้ในโรงพยาบาลและสำนักงานแพทย์เพื่อวัดการเติบโตของทารกอย่างสม่ำเสมอ เครื่องชั่งอาหารอาหารและโภชนาการถูกใช้เพื่อทราบปริมาณของการบริโภคอาหารรวมถึงการแต่งหน้าทางโภชนาการของอาหาร Dieters และนักเพาะกายใช้เครื่องชั่งน้ำหนักและคนที่ใส่ใจเรื่องน้ำหนักของพวกเขา เครื่องชั่งน้ำหนักในห้องน้ำช่วยในการตรวจสอบน้ำหนักตัวของคุณและยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นเพิ่มเติมเช่นการวัดไขมันในร่างกาย