การพิมพ์สกรีนเสื้อยืดสำหรับแนวดนตรี

สกรีนเสื้อ การพิมพ์สกรีนเสื้อสามารถสร้างความหลากหลายของการออกแบบสำหรับประเภทของเสื้อยืดพิมพ์ การออกแบบที่มีธีมเพลงมักจะพบกับเสื้อยืดพิมพ์สำหรับผู้ชายหรือเสื้อยืดพิมพ์สำหรับผู้หญิง ช่วงอายุของผู้สวมใส่จะขึ้นอยู่กับยุคที่เพลงเริ่มต้นขึ้น การออกแบบแนวเพลงที่เป็นที่นิยมสำหรับการพิมพ์เสื้อยืดคือวงดนตรีตำนานร็อคไอคอนเพลงและบุคคลสำคัญอื่น ๆ ในโลกแห่งเสียงเพลง การออกแบบเหล่านี้ใช้ประโยชน์จากรูปแบบที่แตกต่างกันเช่นบทคัดย่อภาพแสงและศิลปะเวกเตอร์

สกรีนเสื้อยืดพร้อมวงดนตรีและตำนานร็อค

แฟน ๆ ร็อคชื่นชมการออกแบบเสื้อยืดของตำนานร็อคชื่อดังโดยเฉพาะ Elvis Presley เอลวิสมักสวมชุดจั๊มพ์สูทสีขาวเงินของเขาพร้อมรองเท้าบู๊ตสีขาวและปอมปาดัวร์สีเข้ม เขาจะถูกวางในท่ามกลางการร้องเพลงด้วยขาของเขางอในท่าเต้นเครื่องหมายการค้าของเขา ตำนานร็อคอื่น ๆ ที่มีการออกแบบที่ชื่นชอบสำหรับการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดเป็นวงร็อคยอดนิยมโดยเฉพาะ Beatles กลุ่มชายสี่คนของ Paul McCartney, John Lennon, Ringo Starr และ George Harrison มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ภาพร่างของจอห์นเลนนอนกับแว่นตากันแดดเครื่องหมายการค้าของเขาคือการออกแบบที่ดึงดูดที่สุดในการพิมพ์สกรีนเสื้อยืด แน่นอนว่าบุคคลที่มีชื่อเสียงอย่าง Rock and Roll Hall of Fame มักนิยมพิมพ์สกรีนบนเสื้อยืดสำหรับแฟน ๆ ดาวหินที่มีชื่อเสียงเหล่านี้ ได้แก่ Bruce Springsteen, Janis Joplin, Bob Dylan, Aerosmith และ Metallica

สกรีนเสื้อยืดพร้อมไอคอนเพลง

ไอคอนเพลงไม่เพียงประกอบไปด้วยดาวหินและวงร็อค มีดาราคนอื่น ๆ ในวงการเพลงเช่น Madonna ที่ใช้บ่อยในการพิมพ์สกรีนเสื้อยืด ใบหน้าของมาดอนน่าเหมือนกับของมาริลีนมอนโรมักถูกวาดให้เป็นภาพร่างทั้งขาวดำหรือภาพวาดสีสันสดใส แววและสีเมทัลลิกก็ใช้เพื่อสื่อถึงความมีเสน่ห์และสไตล์ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สัมพันธ์กับภาพของมาดอนน่า

ไอคอนเพลงอื่นที่มักจะเป็นเรื่องของการออกแบบการพิมพ์สกรีนเสื้อยืดจำนวนมากคือ Michael Jackson เช่นเดียวกับราชาไมเคิลแจ็คสันเจ้าชายแห่งป๊อปก็ปรากฎตัวในท่าเต้นที่เป็นเครื่องหมายการค้าของเขาด้วยชุดเครื่องหมายการค้า  แจ็คเก็ตประเภททหารประดับด้วยเลื่อม หมวก ถุงมือ กางเกงแน่นและล็อคหยิกยาวที่ผูกไว้ที่ท้ายทอย

ตำนานเพลงที่ชื่นชอบในหมู่แฟนเพลงคือ Bob Marley นักร้องเร้กเก้ผู้นับถือ บ็อบมาร์เลย์มักจะยิ้มให้ยิ้มใหญ่ของเขาล็อคความหวาดกลัวไหลไปทั่วใบหน้าที่ส่องแสงของเขา สีของการเคลื่อนไหว Rastafari สีเขียวสีเหลืองและสีแดง มักใช้เมื่อหน้าจอเสื้อยืดพิมพ์การออกแบบนี้ ติดต่อเรา รับกสรีนเสื้อด่วนใน 1 วัน https://www.dtg2u.com/category/21/สกรีนเสื้อด่วน-พิมพ์เสื้อยืดcotton100-รับทำขั้นต่ำ1ตัว-ภายใน1วัน