การทำงานโดยมีหรือไม่มีท่อร้อยสายไฟ RSI ต่ากันอย่างไร

การใช้ท่อร้อยสายไฟเป็นประโยชน์สำหรับการกำหนดเส้นทางและป้องกันการเดินสายไฟฟ้า มันมาในวัสดุที่หลากหลายเช่นดินเผาไฟเบอร์ไฟเบอร์พลาสติกและโลหะ นอกจากนี้ท่อมีทั้งแข็งหรือยืดหยุ่น สำหรับการติดตั้งที่มีประสิทธิภาพที่สุดเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องใช้ขนาดที่ถูกต้องที่มีพื้นที่เพียงพอสำหรับสายไฟที่วิ่งผ่านนี่

คือความแตกต่างบางประการของการทำงานโดยมีหรือไม่มีท่อร้อยสายไฟฟ้าสายไฟพร้อมรางน้ำประโยชน์หลักของการใช้ท่อร้อยสายไฟ RSI ทั่วทั้งบ้านคือความสามารถในการป้องกันการเดินสายไฟ ดินเผาเชื้อเพลิงไฟเบอร์พลาสติกหรือโลหะที่ใช้ในการผลิตปลอกมีความแข็งแรงและทนทานและมีศักยภาพที่จะคงอยู่ได้นาน

โดยการใช้ท่อร้อยสายไฟฟ้า RSI มันง่ายกว่ามากในการปรับปรุง

โดยการใช้ท่อร้อยสายไฟฟ้า RSI มันง่ายกว่ามากในการปรับปรุงหรือแทนที่แอพพลิเคชั่นที่มีอยู่ซึ่งติดตั้งในอาคาร นอกจากนี้กระบวนการของการส่งผ่านสายผ่านปลอกแขนที่เรียบเป็นกระบวนการที่ง่ายกว่าเมื่อเทียบกับการทำงานกับรูขนาดสุ่มที่ถูกตัดเข้าไปในผนังนอกจากนี้ในกรณีที่สายไฟขาดหายไปมันจะตรงไปตรงมามากขึ้นในการค้นหาและซ่อมแซมลวดที่ชำรุดเมื่อมันถูกซ่อนและเก็บไว้ด้วยกันในท่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการติดตั้งเกิดขึ้นหลังกำแพงหรือใต้ดิน

การติดตั้งสายไฟโดยไม่ต้องใช้ท่อร้อยสายไฟ RSI แม้ว่าท่อร้อยสายสามารถให้การป้องกันพิเศษสำหรับสายไฟ แต่ก็มีข้อ จำกัด และไม่ได้เป็นตัวเลือกที่ใช้งานได้จริงสำหรับการติดตั้งทุกครั้ง ปัญหาทั่วไปเกี่ยวข้องกับพื้นที่ขนาดเล็กที่ต้องเดินสายไปรอบ ๆ โค้ง แม้ว่ามันจะเป็นไปได้ที่จะใช้ท่อร้อยสายที่มีความยืดหยุ่น แต่ก็ไม่สามารถให้พอดีกับพื้นที่แคบ ๆ นอกจากนี้ในพื้นที่ขนาดเล็กขนาดหรือความกว้างของท่อจะต้องมีขนาดค่อนข้างเล็กและขนาดและปริมาตรที่ลดลงอาจไม่เพียงพอสำหรับการวางสายต่าง ๆ ให้พอดี ในสถานการณ์เช่นนี้อาจติดตั้งสายได้โดยไม่ต้องใช้ท่อร้อยสายไฟฟ้า RSI

การใช้ท่อร้อยสายไฟฟ้า RSI จะเพิ่มค่าใช้จ่ายและเวลา

การใช้ท่อร้อยสายไฟ RSI จะเพิ่มค่าใช้จ่ายและเวลาโดยรวมของการติดตั้งสายไฟในบ้าน หากใช้ปลอกแขนที่แข็งและจำเป็นต้องโค้งงอคุณจะต้องใช้อุปกรณ์ราคาแพงเพื่อให้ได้แองเจิลที่ต้องการ นอกจากนี้ยังต้องมีการดูแลอย่างระมัดระวังตลอดกระบวนการติดตั้งด้วยความระมัดระวังเป็นพิเศษเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกตัดท่อร้อยสายไฟใด ๆ ที่ถูกตัดวิธีการ ท่อร้อยสายไฟฟ้า RSI เป็นรูปแบบการตลาดแบบพันธมิตรที่มีประสิทธิภาพสูงสุด หลายคนคิดว่าการตลาดแบบพันธมิตรนั้น

เป็นเรื่องยาก สุจริตถ้าคุณทำเช่นนี้ “ปกติ” เป็นวิธีที่จะใช้ปริมาณมากและมีประสิทธิภาพก่อนขายก่อนที่คุณจะเห็นเงินใด ๆ เลยเนื่องจากการสร้างและการแปลงปริมาณข้อมูลนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย โดยปกติแล้วการตลาดพันธมิตรที่ประสบความสำเร็จนั้นยากมาก ปกติ แต่ไม่ได้ใช้กลยุทธ์ที่ง่ายและมีประสิทธิภาพที่เรียกว่าวิธีการท่อร้อยสายไฟฟ้า RSI โดยทั่วไปแล้ว ท่อร้อยสายไฟ RSI จะแสดงวิธีการ “สกัดกั้น” ลูกค้าที่กำลังจะซื้อของบางอย่าง