วิธีการตกแต่งห้องโดยใช้เฟอร์นิเจอร์หลุยส์สไตล์ฝรั่งเศส

ทุกคนต้องการจินตนาการเล็กน้อยเมื่อวางแผนวิธีจัดห้องในบ้านของคุณ หากคุณเลือกเฟอร์นิเจอร์หลุยส์คุณจะต้องสามารถถ่ายภาพในพื้นที่ที่กำหนดเพื่อจินตนาการว่ามันจะทำงานอย่างไรกับการตกแต่งที่มีอยู่ของคุณและจินตนาการว่าสีหรือโทนของมันจะทำงานอย่างไรในบริบทของพื้นที่ของคุณ ดังนั้นหากจินตนาการของคุณต้องการงานเล็กๆ น้อยๆ อ่านต่อ

ภาพฉากคุณอยู่ในปารีสในช่วงสุดสัปดาห์ที่ยาวนานเชิญงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดเก๋ไก๋ที่อพาร์ทเมนท์หรูหราที่มองจากข้างนอกราวกับอยู่ในช่วงปฏิวัติฝรั่งเศส ประตูเปิดออกและเผยให้เห็นแสงโถงทางเข้าที่ไม่มีตัวตนพร้อมด้วยโซฟาที่ดูเพรียวบางและสง่างามตั้งอยู่ด้านหลังของผนัง คุณเดินขึ้นบันไดอันยิ่งใหญ่หมุนวนไปสู่ท่าลอยที่เรียงรายไปด้วยเก้าอี้หลุยส์

เฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์ที่มีต้นกำเนิดในยุคของพระมหากษัตริย์ฝรั่งเศส

คุณเข้าสู่อพาร์ทเมนต์จริงและนำไปสู่ห้องนั่งเล่นที่สวยงาม ในขณะที่คุณนั่งบนเก้าอี้พนักพิงปุ่มหรูหรา (ซึ่งตรงกับโซฟาในโถงทางเข้า) ใครบางคนส่งสีแดงทับทิมหนึ่งแก้ว สัญชาตญาณแรกของคุณตื่นตระหนกเมื่อนึกถึงการหกลงบนเบาะผ้าลินินธรรมชาติที่สวยงามคุณไปทานอาหารค่ำเข้าห้องรับประทานอาหารสุดหรูแล้วนั่งบนเก้าอี้หุ้มเบาะที่สวยงาม พนักงานต้อนรับของคุณบอกคุณว่าโต๊ะรับประทานอาหารที่นำกลับมาทำใหม่ทำจากไม้ที่มาจากอสังหาริมทรัพย์ในโพรวองซ์ ลักษณะที่มีสภาพอากาศเล็กน้อยโดดเด่นในห้องที่ดูทันสมัย

มันเป็นความสมดุลที่สมบูรณ์แบบระหว่างความเก๋ไก๋แบบชนบทอันผ่อนคลายและความเย้ายวนใจของเมืองอันทันสมัยเฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์และการตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสที่เรียกกันทั่วไปว่า “หลุยส์” กำลังได้รับการปรับปรุงโฉมใหม่ เฟอร์นิเจอร์สไตล์หลุยส์ที่มีต้นกำเนิดในยุคของพระมหากษัตริย์ฝรั่งเศสทั้งห้าคนที่ชื่อหลุยส์กำลังยืนหยัดอยู่กับรูปแบบดั้งเดิมที่สง่างามในขณะที่ผสมผสานผ้าเก๋ ๆ หลากชนิดเข้าด้วยกัน

เฟอร์นิเจอร์สไตล์ฝรั่งเศสให้ความรู้สึกรู้สึกผ่อนคลายและหรูหรา

เมื่อมื้อเย็นจบลงคุณจะจมกลับไปที่เก้าอี้ปุ่มหลังสบายๆ ที่คุณครอบครองก่อนหน้านี้ ผู้หญิงที่เก๋เป็นไปไม่ได้กำลังฉายแสงแห่งความสง่างามแบบสบา ๆ ในขณะที่คุยกับชายหนุ่มหน้าตาดี ทั้งคู่นอนในเก้าอี้เท้าแขนหลุยส์สไตล์ฝรั่งเศส นำกาแฟเข้ามาถาดจะวางลงบนโต๊ะกาแฟออตโตมันที่หรูหราและดูแปลกตาแต่ละหลังจบไปอย่างสมบูรณ์แบบ

เฟอร์นิเจอร์หลุยส์สไตล์ฝรั่งเศสให้ความรู้สึกเหมือนกำลังมองหาพื้นที่และทำให้ผู้คนรู้สึกผ่อนคลายและหรูหรา เมื่อจัดแต่งทรงผมให้คิดถึงว่าคุณจะใช้มันอย่างไรไม่ใช่แค่ลักษณะของมัน รวมกลุ่มของเก้าอี้เท้าแขนสไตล์ฝรั่งเศสเข้าด้วยกันเพื่อกระตุ้นการสนทนาและการโต้ตอบที่ง่ายๆ เมื่อพวกเขาถูกยึดครองและวางโต๊ะกาแฟออตโตมันของคุณไว้ใกล้โซฟา สิ่งที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับการตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศสคือความสามารถในการบรรลุความเย้ายวนใจได้อย่างง่ายดาย