ทัวร์ไอซ์แลนด์ดินแห่งวรรณคดีที่งดงาม

เมื่อไม่กี่ปีก่อนไอซ์แลนด์ยังเป็นที่รู้จักกันในนามดินแดนที่ไม่รู้จักแต่ไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้รับชื่อใหม่คือ “ดินแดนแห่งความประหลาดใจที่ไม่รู้จัก ชื่อนี้ได้รับจากนักท่องเที่ยวและผู้มาเยี่ยมชมไอซ์แลนด์และเห็นความประหลาดใจเหล่านี้ นักท่องเที่ยวทุกคนที่ไปที่นั่นมีเพียงความประทับใจเดียวในใจ เมื่อต้องการดูและรู้สึกซึ่งไม่เคยเห็นและไม่เคยรู้สึกมาก่อน นี่คือ แพคเก็จทัวร์ไอซ์แลนด์ดินแดนแห่งความประหลาดใจ ผู้มาเยือนไอซ์แลนด์เกือบทุกคนต้องการที่จะเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติ

ที่ยังไม่ถูกทำลายและยังไม่ถูกทำลายรวมถึงภูมิหลังทางประวัติศาสตร์และวรรณกรรม ผู้คนมาที่นี่เพื่อเพลิดเพลินและใกล้ชิดกับธรรมชาติและการผจญภัยทุกประเภทลองมาพูดถึงวรรณกรรมของทัวร์ไอซ์แลนด์ที่สวยงามเหนือยุโรปแห่งนี้ วรรณคดีไอซ์แลนด์หลักถูกสร้างขึ้นโดยชาวไอซ์แลนด์ในช่วงเวลาของการตั้งถิ่นฐานของประเทศกลับมาในศตวรรษที่สิบเก้า

งานเขียนยุคกลางของไอซ์แลนด์ก็เรียกอีกอย่างว่าวรรณคดีนอร์ส

เพราะนอร์สโบราณและไอซ์แลนด์เป็นภาษาเดียวกับที่บางครั้งงานเขียนยุคกลางของทัวร์ไอซ์แลนด์ก็เรียกอีกอย่างว่าวรรณคดีนอร์สโบราณแหล่งท่องเที่ยวหลักของวรรณกรรมของไอซ์แลนด์คือความกล้าหาญของยุคสมัยกลาง ซากาเหล่านี้ถูกเขียนขึ้นระหว่างศตวรรษที่สิบสองและสิบสี่ Sagas นั้นเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับกษัตริย์นอร์เวย์และวีรบุรุษในตำนานที่แท้จริง ฮีโร่เหล่านี้มีทั้งชายและหญิงจากดินแดนไอซ์แลนด์รวมถึงสแกนดิเนเวีย เริ่มต้นด้วยการประกอบไปด้วยร้อยแก้วโดยนักเขียนที่ไม่รู้จัก เป็นที่เชื่อกันว่าพวกเขาได้รับการท่องอย่างล้นหลามจากผู้คนและนักเล่าเรื่อง

ก่อนที่จะเขียนลงในหนังสือ แม้ว่าจะไม่มีต้นฉบับจริงหรือมีอยู่จริง แต่ก็มีบันทึกและคอลเลกชันบางอย่าง ทัวร์ไอซ์แลนด์นี่คือการแก้ไขและการขยายต้นฉบับมีการเขียน sagas นับร้อยในช่วงยุคกลางในทัวร์ไอซ์แลนด์ โดยทั่วไปซาก้าเหล่านี้แบ่งออกเป็นสี่ส่วนหลัก ๆ The Sagas of kings ซึ่งรวมถึง heimskringla ของ snorri sturluson เทพนิยายนี้แสดงเรื่องราวของผู้ปกครองนอร์เวย์ตั้งแต่สมัยโบราณจนถึงปี 1777 The sagas of knytlinga

ซึ่งประกอบด้วยเรื่องราวของกษัตริย์เดนมาร์กจาก gorm old to canute

ซึ่งประกอบด้วยเรื่องราวของกษัตริย์เดนมาร์กจาก gorm old to canute ตำนานเทพนิยายหรือเทพนิยายโกหกซึ่งรวมถึงเรื่องราวจริงและแฟนตาซีในเรื่องความรักและทัวร์ไอซ์แลนด์เรื่องราวความรักของอัศวิน The sagas of Icelanders หมวดหมู่นี้ประกอบด้วยเรื่องราวทั้งหมดของยุคการผจญภัยที่เรียกว่า หมวดหมู่นี้รวมถึงเทพนิยายเอเวอร์กรีนบางส่วนเช่นชีวิตเทพนิยายของกวีอีจีล laxdaela saga-a เรื่องราวความรักรูปสามเหลี่ยม gisla saga  เรื่องราวที่น่าสลดใจของฮีโร่เช่นเดียว

กับรูปแบบการเขียนของ sagas ที่ใช้ในศตวรรษที่สิบสามในการเขียนประวัติศาสตร์ร่วมสมัยในขณะที่มันยังพัฒนารอบบุคลิกภาพที่สำคัญของเวลานั้น สิ่งนี้เรียกว่า “the saga of sturlunga” เทพนิยายนี้เล่ารายละเอียดที่น่าสยดสยองของศตวรรษที่สิบสามซึ่งนำไปสู่บทสรุปของเครือจักรภพไอซ์แลนด์เก่า งานเขียนประวัติศาสตร์อื่น ๆ ในแพ็คเกจทัวร์ไอซ์แลนด์รวมถึง the islendingabokหนังสือของ Icelanders โดย Ari Thorgilsson และ the lananamabok หนังสือการตั้งถิ่นฐาน] ซึ่งอาจเขียนโดย Ari Thorgilsson วรรณคดีไอซ์แลนด์ยังรวมถึง eddas และ บทกวี skaldic