คุณสามารถหาเงินทุนสำหรับธุรกิจ startup ใหม่ได้ที่ไหน

ทุกคนจะไม่ชอบมีรังไข่ขนาด ใต้ที่นอนของพวกเขาเมื่อเริ่มต้นธุรกิจใหม่หรือไม่ สองสามล้านสองสามแสนห่าแม้แต่สักสองสามพันจะสร้างโลกที่แตกต่าง ในระบบเศรษฐกิจในปัจจุบันคุณจะรู้สึกกดดันอย่างหนักที่จะใช้ชีวิตในฝันของคุณโดยไม่มีความยากลำบากใด ๆ เจ้าของธุรกิจ startup ที่มีศักยภาพคุณไม่ได้อยู่คนเดียวในที่มืดอย่างแน่นอน มีสองสามวิธีที่คุณจะได้รับเงินทุนสำหรับธุรกิจของคุณ สิ่งที่คุณต้องทำคือเตรียมพร้อม ทำไมคุณต้องการทุนเริ่มต้นจำนวนมาก คุณจะต้องทำการตลาดสินค้าคงคลังสิ่งอำนวยความสะดวกค่าใช้จ่ายและเงินที่ตั้งไว้สำหรับรายการตัวแปรที่ไม่มีที่สิ้นสุด กระแสเงินสดมีความสำคัญมาก นี่ไม่ได้เป็นการบอกว่าคุณไม่สามารถเริ่มเล็กหรือไม่มีงบประมาณได้

ธุรกิจ startup แต่เพื่อประโยชน์ของบล็อกนี้เราจะพูดถึงแนวคิดที่ต้องใช้เงินทุนเริ่มต้น

มันไม่เหมือนที่คุณต้องการหมดและทำธุรกิจทั้งหมดบนบัตรวีซ่าของคุณ แน่นอนว่าคุณจะเป็นเจ้าของธุรกิจ startup เจ้าของธุรกิจที่ยากจนและเป็นหนี้ สิ่งที่คุณต้องการคือแผนการโจมตีที่จริงจังเพื่อกู้เงินเพื่อเริ่มกิจการในฝันของคุณ ดูสิไม่มีใครช่วยคุณได้นอกจากคุณจะช่วยตัวเองได้ มันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณจะต้องจัดทำแผนธุรกิจอย่างละเอียดแสดงจุดที่ดีขึ้นของธุรกิจของคุณตั้งแต่แนวคิดจนถึงบทสรุปสิ่งที่คุณคาดหวังที่จะใช้จ่ายและสิ่งที่คุณคาดหวังว่าจะได้รับคืน

ถ้าคุณไม่จริงจังกับตัวเอง คุณต้องพิสูจน์แนวคิดนี้ และเนื่องจากคุณเชื่อในธุรกิจ startup ของคุณเนินเขานี้อยู่ไกลจากที่ผ่านไม่ได้ มีสองประเภทหลักของการจัดหาเงินทุนธุรกิจออกมีสำหรับคุณ, การจัดหาเงินทุนตราสารหนี้และการจัดหาเงินทุน ด้วยการชำระหนี้คุณเพียงแค่ยืมเงินและตกลงที่จะจ่ายคืนเป็นระยะ ๆ และกำหนดอัตราดอกเบี้ย อย่างไรก็ตามคุณจะได้รับเงินจำนวนนี้คืนไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตหรือประสบความสำเร็จ

นี่คือความเสี่ยงแต่ด้วยแผนธุรกิจ startup ที่เหมาะสม

ดังกล่าวข้างต้นผู้ให้กู้จำนวนมากยินดีที่จะใช้โอกาสกับคุณ ด้วยการจัดหาเงินทุนคุณกำลังขายความเป็นเจ้าของธุรกิจบางส่วนเพื่อแลกกับกองทุนเริ่มต้น หากธุรกิจล้มเหลวนักลงทุนถือว่าเป็นความเสี่ยง แต่หากธุรกิจเริ่มต้นของคุณประสบความสำเร็จธุรกิจเหล่านั้นจะกลายเป็นธุรกิจที่ทำกำไรได้มากที่สุด อย่าคิดว่าวิธีการข้างต้นเป็นเพียงทางเลือกเดียวสำหรับการเริ่มต้นทุน คุณสามารถทดลองใช้กับเพื่อนและครอบครัว คุณจะประหลาดใจว่ายินดีที่ลูกพี่ลูกน้องที่ห่างไกลหรือเหินห่างที่จะเป็นพันธมิตรหลังจากที่พวกเขาเห็นแผนธุรกิจ startup ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

ส่วนใหญ่แล้วพวกเขายังเป็นผู้ประกอบการด้วยใจและหากคุณแสดงให้พวกเขาเห็นสิ่งที่ดูเหมือนจะแข็งกร้าวคุณอาจมีทุนที่คุณต้องการ การปล่อยสินเชื่อภาคเอกชนเป็นวิธีการที่จะดำเนินการหากธนาคารปฏิเสธ โดยพื้นฐานแล้วมันเหมือนกับธนาคารในแง่ของการให้ยืม พวกเขาเป็นเพียงความหลากหลายของความสนใจพิเศษการเช่าซื้อยังเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเลือกซื้อสินค้าราคาแพงเช่นอุปกรณ์ขนาดใหญ่เช่นยานพาหนะและเครื่องจักร และถึงแม้ว่าบัตรเครดิตจะไม่มีข้อห้ามเมื่อต้องใช้เงินทุนสำหรับธุรกิจ startup ทั้งหมดของคุณ แต่ก็ยังโอเคและอาจเป็นประโยชน์สูงสุดของคุณ