เคล็ดลับในการ inspection อย่างละเอียดและการทดสอบหน้าแรก

การ inspection อย่างละเอียดเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่สำคัญที่สุดก่อนที่จะซื้อบ้านและผู้ซื้อจำนวนมากพยายามที่จะข้ามขั้นตอนนี้เท่านั้นเพื่อที่จะเสียใจในภายหลังเมื่อเกิดปัญหาขึ้น บ้านของคุณเป็นสถานที่ที่คุณหลีกหนีจากโลกและเพื่อพักผ่อนและวางเท้าหรือใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนของคุณ คุณต้องการมั่นใจว่าบ้านที่คุณซื้อนั้นปลอดภัยและอยู่ในสภาพดี inspection สามารถให้ความอุ่นใจแก่คุณได้โดยใช้การตรวจสอบด้วยภาพทุกแง่มุมของบ้านทั้งภายในและภายนอก สิ่งนี้ควรทำโดยผู้ตรวจการบ้านมืออาชีพที่มีการศึกษาความรู้

มีคำถามบางอย่างที่คุณควรถามบริษัทตรวจสอบ inspection

ที่คาดหวังและสิ่งที่ต้องพิจารณาเพื่อรับประกันว่าคุณจะได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดและสมบูรณ์ ผู้ตรวจสอบดำเนินการตรวจสอบเหล่านี้นานเท่าไรแล้ว inspection กี่ครั้งในหนึ่งปี ผู้ตรวจการบ้านมีประสบการณ์มากน้อยเพียงใดในการตรวจสอบบ้านที่เหมือนกับที่คุณกำลังซื้อ คำถามเหล่านี้มีความสำคัญเนื่องจากไม่มีประสบการณ์เพียงพอผู้ตรวจอาจพลาดสัญญาณของปัญหาที่ซ่อนอยู่ เลือกบริษัทตรวจสอบบ้านที่ทำหน้าที่ตรวจสอบบ้านโดยเฉพาะเท่านั้นและไม่เพียงฝึกปฏิบัติงานนี้เป็นงานอดิเรกสำหรับงานประจำวันของพวกเขา ถามเกี่ยวกับรายงานที่จะได้รับคุณจะได้รับรายงานเป็นลายลักษณ์อักษรรายงานด้วยวาจาหรือทั้งสองอย่างบริษัท inspection มีใบรับรองหรือไม่

ตั้งค่าการนัดหมายสำหรับการ inspection คือกับทั้งผู้ขายและผู้ตรวจสอบบ้าน ทำการนัดหมายในเวลากลางวันเมื่อมีแสงสว่างเพียงพอเพื่อให้เห็นข้อบกพร่องและปัญหาแทนการซ่อนตัวในเงา ให้เวลาอย่างน้อยสองถึงสามชั่วโมงสำหรับการตรวจสอบที่บ้านและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีอยู่ ถามคำถามของผู้ตรวจการบ้านและฟังคำตอบอย่างใกล้ชิด ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณติดต่อผู้ขายและพวกเขาเห็นด้วยกับการ inspection โดยผู้ตรวจสอบบ้านตามเวลาและวันที่กำหนด

หากคุณต้องการจัดตารางการนัดหมายการ inspection

ตรวจสอบอย่างน้อยยี่สิบสี่ถึงสี่สิบแปดชั่วโมงแจ้งให้ทราบล่วงหน้าก่อนเวลานัดหมายเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเรียกเก็บเงิน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าระบบสาธารณูปโภคทั้งหมดอยู่ที่บ้านรวมถึงไฟฟ้าและก๊าซและตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ทั้งหมดเช่นเตาและเครื่องทำน้ำอุ่นเปิดใช้งานแล้ว จัดการกับผู้ขายเพื่อให้ผู้ตรวจการบ้านสามารถเข้าถึงทุกสิ่งรวมถึงห้องใต้หลังคาห้องใต้ดินโรงรถโรงเก็บของตู้เสื้อผ้าและพื้นที่อื่น ๆ สิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการตรวจสอบ inspection อย่างมืออาชีพจะเสร็จสมบูรณ์ นอกจากนี้ยังมีการเตรียมการกับผู้ขายเพื่อให้แน่ใจว่าเฟอร์นิเจอร์หรือสิ่งของที่เก็บไว้ซึ่งอาจปิดกั้นการเข้าถึงแผงไฟฟ้าแผงเข้าถึงและเครื่องใช้ไฟฟ้าจะถูกย้ายก่อนที่ผู้ตรวจสอบจะมาถึง

คาดว่าจะชำระเงินหลังจากการตรวจสอบ inspection เสร็จสิ้น เมื่อดูที่บ้านให้ทำการตรวจสอบส่วนบุคคลของแต่ละบ้านเพื่อจำกัดรายการที่เป็นไปได้ ควรทำการตรวจสอบ inspection อย่างมืออาชีพในบ้านที่คุณตัดสินใจซื้อ แต่การตรวจสอบส่วนบุคคลในการซื้อแต่ละครั้งจะช่วยให้คุณกำจัดทางเลือกที่ไม่ดีอย่างเห็นได้ชัดและประหยัดเวลาและพลังงาน มองหาสิ่งต่าง ๆ เช่นรอยแตกหรือการเปลี่ยนแปลงที่เด่นชัดความผิดปกติทางไฟฟ้าที่ชัดเจนซ็อกเก็ตที่มีรอยไหม้เกรียมเครื่องหมายสัญญาณของความเสียหายจากน้ำรุนแรงหรือการเจริญเติบโต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://qualitechplc.com/