การใช้เซ็กทอยสำหรับเพิ่มความสุขทางกาย

มีเซ็กทอยสำหรับผู้ใหญ่หลายประเภทให้คุณและคู่ของคุณแน่ใจเพื่อค้นหาสิ่งที่เหมาะกับคุณทั้งคู่ เซ็กทอยสามารถเพิ่มเครื่องเทศและความตื่นเต้นให้กับความสัมพันธ์ในห้องนอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณอยู่ด้วยกันมานาน คุณไม่จำเป็นต้องใช้ของเล่นทุกครั้งที่คุณมีความรัก แต่การมีเซ็กทอยหลากหลายประเภทให้คุณสามารถช่วยให้คุณเพลิดเพลินกับการมีเพศสัมพันธ์ได้บ่อยขึ้น

เซ็กทอยมักจะอนุญาตให้คนเล่นแฟนตาซี

กับคู่ของพวกเขา บางคนจะยกระดับการเล่นหน้าและอื่น ๆ ทำให้ประสบการณ์การสำเร็จความใคร่ทางเพศรุนแรงขึ้น คุณสามารถเลือกเซ็กทอยที่ช่วยให้คุณจินตนาการออกมาเช่นสถานการณ์สวมบทบาท เซ็กทอยบางชนิดให้ความสุขเฉพาะกับผู้ชายส่วนของเล่นอื่น ๆ ให้ความสุขกับผู้หญิงและบางชิ้นก็เป็น เพื่อให้ทั้งคู่สามารถใช้เซ็กทอยเพื่อให้ความสุขซึ่งกันและกัน ก่อนที่คุณจะแนะนำเซ็กทอยให้กับความสัมพันธ์ของคุณคุณควรปรึกษากับคู่ของคุณก่อน ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคู่ของคุณรู้สึกสบายใจกับความคิดที่คุณทำ

การสนทนาก่อนสามารถช่วยลดการยับยั้งและสามารถเพิ่มความคาดหวังในการผสมผสานความตื่นเต้น คุณยังสามารถซื้อสินค้าออนไลน์ด้วยกันสำหรับของเล่นที่คุณทั้งคู่จะเพลิดเพลินในความสัมพันธ์ของคุณ เซ็กทอยที่เหมาะกับรอบฐานของอวัยวะเพศชายเพิ่มประสบการณ์ทางเพศให้สูงขึ้นและทำให้ผู้ชายได้รับการสำเร็จความใคร่ที่ลึกและยาวนาน ผู้หญิงที่รักการกระตุ้นคลิตอริสจะชอบเครื่องสั่นแบบผีเสื้อ

เครื่องสั่นนี้เป็นเหมือนของเล่นทางเพศมากกว่าเซ็กทอยแบบดั้งเดิม

เนื่องจากผู้หญิงสวมมันเหมือนเข็มขัดหรือติดสายรัดที่ต้นขาของเธอทำให้มือของเธอว่างที่จะเล่นกับคู่ของเธอ เซ็กทอยผีเสื้อนั่งลงบนอวัยวะเพศหญิงอย่างอิสระแล้วออกจากช่องคลอดเพื่อเจาะดังนั้นผู้ชายสามารถเจาะช่องคลอดได้ในขณะที่ผู้หญิงเพลิดเพลินกับการกระตุ้นอวัยวะเพศหญิงอย่างต่อเนื่องนำไปสู่จุดสุดยอดหลายจุดสำหรับผู้หญิง เลสเบี้ยนมักจะใช้ให้ผลของการเจาะช่องคลอดโดยไม่ต้องมีข้อเสียทั้งหมดของการมีชายคนหนึ่งในห้อง คู่อื่นพบว่าชายคนนั้นชอบใช้หรือตัวสั่นเพื่อเจาะผู้หญิงของเขาในขณะที่ดูคลื่นแห่งความสุขพาเธอไปเป็นส่วนหนึ่งของการเล่นหน้า

การใช้เซ็กทอยเช่นนี้ทำให้ผู้ชายสามารถควบคุมอย่างเต็มที่และเขาสามารถให้ความสุขกับผู้หญิงของเขาโดยไม่ต้องมาเร็วเกินไปและทำลายประสบการณ์การเกี้ยวพาราสี ผู้สั่นมักจะให้ความสุขแก่ผู้หญิงเป็นอย่างมากและพันธมิตรสามารถย้ายเครื่องสั่นเข้าและออกจากช่องคลอดเพื่อหยอกล้อผู้หญิงให้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์มากขึ้น เซ็กทอยเป็นเรื่องสนุกที่จะใช้กับผู้ใหญ่ที่ยินยอม พวกเขาเพิ่มเซ็กทอยความตื่นเต้นและความสนใจในประสบการณ์การเกี้ยวพาราสี ของเล่นทางเพศสามารถทำให้การมีเพศสัมพันธ์ดีขึ้นสำหรับทั้งคู่