ควยปลอมแห่งความปิติยินดีเมื่อสอดแทรกด้วยแรงผลักลึกที่ยาว

สำหรับการสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองเล่นหน้าหรือเพื่อเพิ่มช่วงเวลาแห่งความรักหลายคนพบว่าดิลโดแก้วเป็นอุปกรณ์เสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเพลิดเพลินกับการมีเซ็กส์เดี่ยวหรือกับคู่หู ควยปลอมของเล่นรักสุดหรูเหล่านี้สามารถเป็นเครื่องมือแห่งความสุขที่หลากหลายได้อย่างน่าอัศจรรย์ บางครั้งก็รู้สึกดีมากที่ใช้เทคนิคการเข้าและออกที่เป็นมาตรฐาน อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการสัมผัสเซ็กส์ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วย Touch of Glass ให้ลองควยปลอมเพิ่มสไตล์

ที่เร้าใจของคุณแม้ว่าจะดึงดูดสายตา ควยปลอมแต่การพันเกลียวซี่โครงการกระแทกการบิดและส่วนโค้งที่ใช้ในการออกแบบดิลโดแก้วก็ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้นเช่นกัน ความไวต่อความแตกต่างของสไตล์จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคลและตลอดช่วงการเล่น ดังนั้นผสมผสานและจับคู่เทคนิคต่างๆระหว่างการเล่นหน้าควยปลอม จากนั้นเมื่อความเข้มข้นของความสุขสร้างขึ้นให้เข้าจังหวะด้วยการเคลื่อนไหวเพียงครั้งเดียวและเริ่มการสำเร็จความใคร่ที่ระเบิดได้

ช่องเปิดจนถึงช่องคลอดควยปลอมเพื่อให้มีความชุ่มชื้นและกระตุ้นเส้นโค้ง

ต่อไปนี้เป็นสองสามวิธีในการเพิ่มเปลวไฟที่สร้างสรรค์และเย้ายวนให้กับความรักของคุณโดยใช้ของเล่นรักแก้วGlide ‘n Slideเกี่ยวข้องกับการเลื่อนดิลโด้แก้วที่หล่อลื่นอย่างดีอย่างราบรื่นเพื่อให้หัวลูบไล้ไปตามส่วนโค้งตามธรรมชาติของช่องคลอด ด้วยการเจาะแต่ละครั้งให้ปรับเปลี่ยนมุมเข้าเพื่อให้ทุกส่วนภายในได้รับการสัมผัสควยปลอม สังเกตว่าจุดกดบนริมฝีปากและช่องคลอดเปลี่ยนไปอย่างไรเพื่อให้ความสุขกระจายไปทั่ว นำควยปลอมออกเป็นระยะ ๆ และติดตามส่วนหัวที่ลื่นไป

ตามริมฝีปากและรอบ ๆ ช่องเปิดจนถึงช่องคลอดควยปลอมเพื่อให้มีความชุ่มชื้นและกระตุ้นเส้นโค้งและรูปทรงอาจได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้เข้าถึงและนวดจุด G ด้วยควยปลอมวิธีที่ถูกต้องหรือเพื่อให้รู้สึกดีเมื่อลูบเข้าและออก สังเกตว่าส่วนด้านในของคลิตอริสโอบรอบช่องคลอดเพื่อให้เส้นโค้งที่เย้ายวนเหล่านี้สามารถใช้ในการเข้ามุมและนวดช่องระบายความสุขที่แทบจะไม่ได้สำรวจ ดิลโด้ที่โค้งงอยังกระตุ้นให้เกิดการสอดใส่แบบสไลด์ที่ช่วยนวดคลิตอริสและริมฝีปากด้วย

ความรู้สึกที่รุนแรงได้เช่นกันคลื่นมหัศจรรย์ที่สร้างด้วยทรงกลมหรือวงแหวนเชื่อม

การสอดใส่ยอดเยี่ยมสำหรับการใส่ดิลโด้แก้วที่มีพื้นผิว เน้นทุกรายละเอียดทางศิลปะในขณะที่เติมเต็มความสุขให้คุณ ใช้กระจกขณะสำเร็จความใคร่ด้วยดิลโด้แก้วเพื่อสัมผัสกับการกระตุ้นทางสายตาควยปลอมนี้ด้วย การถอนตัวอย่างช้าๆด้วยกล้ามเนื้อ PC ที่ยึดแน่นควยปลอมสามารถสร้างความรู้สึกที่รุนแรงได้เช่นกันคลื่นมหัศจรรย์ที่สร้างด้วยทรงกลมหรือวงแหวนเชื่อมบนเพลาตรงจะสร้างระลอกคลื่นแห่งความปิติยินดีเมื่อสอดแทรกด้วยแรงผลักลึกที่ยาว

ควยปลอมและราบรื่น เริ่มช้าๆแล้วเพิ่มความรุนแรงจนสำเร็จความใคร่บิดและหมุนดิลโด้แก้วของคุณในขณะที่ใส่เข้าไปจนสุดหรือบางส่วนเพื่อให้รูปทรงพื้นผิวหมุนและกระตุ้นไปรอบ ๆ รูปทรงตรงข้ามจะเสียดสีและจี้จุด G ใช้การเคลื่อนไหวบิดเล็กน้อยในขณะที่ผลักดันเพื่อปรับเปลี่ยนความรู้สึกเช่นกัน ควยปลอม ไข่สั่นด้วยการแทรกที่ช้าลงคุณสามารถใช้การเคลื่อนไหวแบบเกลียวเพื่อสร้างความรู้สึกที่แตกต่าง ขันเกลียวต่อไปในขณะที่คุณดึงดิลโด้แก้วจากนั้นกลับทิศทางกลับเข้าไป

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://sextoy333.com/product-category/dildo/