วิวัฒนาการของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตHelloProNet

อินเทอร์เน็ตเต็มไปด้วยหลายแง่มุมของวัฒนธรรมที่ข้ามพรมแดนระหว่างประเทศ

ผู้คนส่วนใหญ่ถูก จำกัด โดยการเคลื่อนไหวทางร่างกาย แต่อินเทอร์เน็ตทำให้เราทุกคนสามารถHelloProNetโต้ตอบในแพลตฟอร์มที่ช่วยให้สามารถเปลี่ยนและวิเคราะห์ข้อมูลได้อย่างราบรื่น นี่คือสาเหตุที่การเปลี่ยนแปลงและการสร้างวัฒนธรรมเกิดขึ้นทันทีและเกิดขึ้นบนอินเทอร์เน็ต มาดูวิธีการต่างๆของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตและอนาคตของอินเทอร์เน็ตจะเป็นอย่างไร

 

เด็กหนุ่มสามารถสร้างวิดีโอที่ตัวเองทำอะไรโง่ ๆ เช่นร้องเพลงไม่ดีกับ Britney Spears วิดีโอเช่นนี้สามารถกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตได้หากผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากตัดสินใจที่จะเห็นว่าสมควรที่จะส่งเสริมและสร้างล้อเลียนหรือรีมิกซ์ หากมีคนดูและโปรโมตวิดีโอมากพอวิดีโอนั้นจะแพร่ระบาดและเป็น “ไวรัล” และได้รับความนิยมมากพอและกลายเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้คนสามารถแบ่งปัน

Cyberculture คือวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตที่เกี่ยวกับ มันถูกสร้างขึ้นจากเขาวงกตของการมีปฏิสัมพันธ์หลายพันล้านและหลายพันล้านกับผู้ใช้ที่สร้างสิ่งที่มีค่าพอที่จะได้รับการส่งเสริมด้วยตัวของมันเอง เช่นเรื่องตลกภายใน วัฒนธรรมไซเบอร์เป็นวัฒนธรรมหนึ่ง อินเทอร์เน็ตทั้งหมดมีวัฒนธรรมเดียวกันและวัฒนธรรมไซเบอร์คือเขาแสดงให้เห็นถึงปรากฏการณ์ร่วมกันเหล่านั้นโดยไม่คำนึงถึงภูมิหลังและสภาพแวดล้อมของผู้คน

แง่มุมของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตถูกสร้างขึ้นในรูปแบบของปรากฏการณ์อินเทอร์เน็ตหรือ “มส์” โดยสามารถเริ่มต้นในรูปแบบของหน้าฟอรัมรูปภาพข้อความและวิดีโอ “มีม” เหล่านี้อาจเป็นเรื่องตลกหรือเกี่ยวข้องหรือไร้สาระในรูปแบบต่างๆ ก่อนที่จะสร้างไซต์วิดีโอมส์ประเภทนี้ได้ถูกสร้างขึ้นเน็ตais ไม่ลดสปีดในเว็บฟอรัมอินเทอร์เน็ตซึ่งผู้ใช้รายหนึ่งจะสร้างสิ่งที่ควรค่าแก่การโปรโมตและผู้ใช้ฟอรัมอื่น ๆ จะเริ่มโปรโมตมส์เหล่านี้โดยหวังว่ามันจะเป็นที่นิยมและเป็นที่นิยมในวัฒนธรรมทั่วไปของอินเทอร์เน็ต

หลายปีผ่านไปไซต์ต่างๆอุทิศให้กับการก่อตัวของปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมเช่นเว็บไซต์โซเชียลเน็ตaisรายเดือนเช่น Reddit, 4chan และ Facebook ทำให้มีมง่ายขึ้นในการโปรโมตและสร้างมส์ มีเว็บไซต์ที่ช่วยให้อัปโหลดวิดีโอและรูปภาพได้ง่ายขึ้นเช่น Memegenerator และ YouTube ช่วยให้ผู้คนสร้างมส์ใหม่ได้ในไม่กี่วินาที การระเบิดของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตนี้เป็นจุดที่เราอยู่ในขณะนี้

ในอนาคตวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตอาจถูกใช้โดย บริษัท ต่างๆเพื่อส่งเสริมผลิตภัณฑ์ บริษัท บางแห่งเช่น Old Spice ได้นำรูปแบบวิดีโอที่ไร้สาระมาใช้โดยการสร้างเนื้อหาที่ไร้สาระและไร้สาระอย่างรุนแรงเพื่อดึงดูดและได้รับความภักดีที่มีต่ออินเทอร์เน็ต โฆษณาของพวกเขาแสดงให้เห็นชายคนหนึ่งที่ดูเหมือนมีเสน่ห์ แต่ก็มักจะพูดในสิ่งที่ไร้สาระมาก สภาพแวดล้อมรอบตัวของเขาเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและเขาก็โอบกอดพวกเขาอย่างไม่ไยดี ในวิดีโอหนึ่งเขากำลังเดินบนทรายและทันใดนั้นเขาก็ขึ้นม้าจากนั้นเขาก็อยู่ในบ้านอย่างน่าอัศจรรย์ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นและเขาทำราวกับว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง อีก บริษัท หนึ่งคือ Real California Milk จริงๆแล้วพวกเขาใช้วิดีโอประเภทไวรัลเพื่อดึงดูดผู้บริโภคให้ซื้อผลิตภัณฑ์นมของตน โฆษณาวิดีโอของพวกเขาเป็นเรื่องตลกและแปลก มักจะแทนที่บทสนทนาที่ตัดกันและไร้สาระที่เกี่ยวข้องกับการพูดคุยกับวัวและการสนทนาระหว่างพ่อกับลูกสาวตัวน้อยที่โง่เขลาและไม่สมจริง นี่คือสิ่งดึงดูดใจของวัฒนธรรมอินเทอร์เน็ตและผู้ชมอินเทอร์เน็ต ทุกคนต้องการได้รับความบันเทิงและ บริษัท เหล่านี้ทำงานได้ดีและยังเสียบผลิตภัณฑ์ของตนในกระบวนการนี้อย่างไร้ยางอาย