โปรแกรม POS และผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนจุดขายบนแท็บเล็ต

การพัฒนาทางเทคโนโลยีใหม่ ๆ กำลังปูทางให้ร้านอาหารเข้าสู่ยุคดิจิทัลอย่างรวดเร็วซึ่งได้รับพลังจากโซลูชันซอฟต์แวร์ที่ไม่เพียง แต่ทำให้การดำเนินงานง่ายขึ้น แต่โปรแกรม POSยังช่วยลดความพยายามในการบริหารจัดการและช่วยให้ร้านอาหารให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าและสร้างและเพิ่มรายได้ โซลูชันระดับแนวหน้าคือระบบโปรแกรม POSเป็นคำตอบสำหรับการดำเนินธุรกิจร้านอาหารให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นหรือไม่อินเทอร์เฟซภาพใช้งานง่ายและเรียนรู้

สำหรับผู้จัดการร้านอาหารที่มีงานยุ่งทุกอย่างเกี่ยวกับความสามารถในการฝึกอบรมพนักงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ ระบบโปรแกรม POS รุ่นใหม่มอบความสะดวกสบายนี้โปรแกรม POSเป็นอุปกรณ์ที่มองเห็นได้ง่ายและใช้งานง่ายอยู่แล้ว ผู้ผลิตซอฟต์แวร์ที่ขับเคลื่อนจุดขายบนแท็บเล็ตเหล่านี้พยายามควบคุมพลังของความเป็นมิตรต่อผู้ใช้นี้ในความพยายามที่จะทำให้แอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ของตนใช้งานง่ายและเรียนรู้สำหรับเจ้าของธุรกิจและรอเจ้าหน้าที่

ตัวเลขการขายตัวเลขรายวันสเปรดตารางเฉลี่ยที่เติมและตัวคั่นอื่น ๆ

รายงานเพียงปุ่มเดียวทำให้ความพยายามในการบริหารจัดการมีความคล่องตัวมากขึ้นการรายงานเป็นส่วนสำคัญในการจัดการและการเป็นเจ้าของร้านอาหาร ตัวเลขการขายตัวเลขรายวันสเปรดตารางเฉลี่ยที่เติมและตัวคั่นอื่น ๆ โปรแกรม POS มีความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานและงบประมาณโปรแกรม POSที่เหมาะสมเพื่อให้สามารถทำกำไรได้ (และคงอยู่ในธุรกิจ) โซลูชัน ณ จุดขายที่นำเสนอบนแท็บเล็ต iPad ช่วยให้สามารถรายงานด้วยปุ่มเดียวได้อย่างง่ายดายซึ่งสร้างรายงานที่สำคัญเหล่านี้ในไม่กี่วินาทีเพื่อให้เจ้าของ

และผู้บริหารโปรแกรม POSทราบอยู่เสมอบัตรลงเวลาพนักงานและระบบเงินเดือนเพิ่มประสิทธิภาพขณะนี้มีการนำเสนอบัตรเวลาดิจิทัลโดยผู้ผลิตซอฟต์แวร์ชั้นนำตลอดจนระบบเงินเดือนพนักงานที่สะดวก ซึ่งโปรแกรม POSจะเปิดใช้งานการตั้งเวลาการติดตามชั่วโมงและการทำงานล่วงเวลาและฟังก์ชันการจ่ายเงินเดือนสำหรับร้านอาหารใด ๆ โปรแกรม POSเมื่อเทียบกับการใช้ซอฟต์แวร์บัญชีเงินเดือนหรือระบบบัตรลงเวลาที่แยกจากกันโดยสิ้นเชิงตอนนี้โปรแกรม POSเจ้าของร้านอาหารมีทางเลือกโดยใช้ระบบเดียวเพื่อขับเคลื่อนการทำงานทั้งหมดและเพิ่มความคล่องตัวในการจัดการ

แท็บเล็ต POS จะแจ้งเตือนพนักงานรอเช่นเดียวกับพนักงานในครัว

การดำเนินงานด้วยโซลูชันซอฟต์แวร์ดิจิทัลที่ทันสมัยและแม่นยำการซิงโครไนซ์กับเมนูดิจิทัล (ขับเคลื่อนด้วย iPad) ช่วยเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้าผู้ให้บริการชั้นนำของระบบ iPad POS ยังมีเมนูดิจิทัลที่มีคุณสมบัติหลากหลายและมีชีวิตชีวา เมนูเหล่านี้ยังใช้พลังงานจากแท็บเล็ต iPad เครื่องเดียวกับที่ขับเคลื่อนโซลูชัน ณ จุดขาย โปรแกรม POSด้วยอินเทอร์เฟซแบ็กเอนด์ที่ออกแบบมาอย่างดีแท็บเล็ตทั้งสองจึงสามารถสื่อสารระหว่างกันไปมาได้

จากระบบคลาวด์ ตัวอย่างเช่นหากลูกค้าได้รับเมนูดิจิทัลเมื่อนั่งและสั่งเครื่องดื่มคำสั่งนั้นจะถูกส่งไปยังระบบคลาวด์จากนั้นไปที่แท็บเล็ต POS จากนั้นแท็บเล็ตโปรแกรมขายหน้าร้านจะแจ้งเตือนพนักงานรอเช่นเดียวกับพนักงานในครัวและการเตรียมอาหารจะเริ่มขึ้น โปรแกรม POSในทำนองเดียวกันเมื่อมีการเตรียมอาหารหรือเครื่องดื่มที่พร้อมสำหรับการเร่งความเร็วที่บาร์ระบบเดียวกันจะแจ้งเตือนพนักงานรอซึ่งติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะที่สื่อสารกับระบบ เยี่ยมชมเว็ปไซต์ https://www.quickpos-thailand.com