อาหารทางการแพทย์สำหรับการพัฒนาเยื่อเมือกผิวหนังเนื้อเยื่อโครงร่าง

เพื่อให้ร่างกายมีความเป็นอยู่ที่ดีจึงเป็นสิ่งสำคัญที่หมายเลขอาหารของเราจะสมดุล การรับประทานอาหารที่สมดุลจะช่วยให้ร่างกายได้รับวิตามินและแร่ธาตุทั้งหมด น่าเสียดายที่ในยุคปัจจุบันรูปแบบชีวิตที่เร่งรีบคนส่วนใหญ่กินไม่ถูกต้อง อาหารทางการแพทย์พวกเขาข้ามมื้ออาหารและกินอาหารขยะบ่อยเกินไป ทำให้เกิดความเหนื่อยล้าและปัญหาอื่น ๆ ในร่างกาย ร่างกายขาดวิตามินและสารอาหารที่สำคัญ อาหารทางการแพทย์เพื่อลดช่องว่างนี้บ่อยครั้งที่จำเป็นต้องเสริมวิตามินเคในอาหาร

อาหารเสริมให้สิ่งที่ร่างกายขาดในอาหารของคุณและช่วยรักษาสมดุลภายในร่างกายและรักษาจังหวะภายในของร่างกายอาหารเสริมวิตามินบีจะช่วยในการส่งเสริมการผลิตพลังงานในร่างกาย อาหารทางการแพทย์ร่างกายมนุษย์ต้องการวิตามินบีเจ็ดที่จำเป็น มีอาหารเสริมที่ให้วิตามินทั้ง 7 ชนิด ได้แก่ B1, B2, B3, B5, B6, B12 และกรดโฟลิก อาหารเสริม B จะช่วยให้ร่างกายสามารถรับมือกับความต้องการของชีวิตที่เครียด อาหารทางการแพทย์วิตามินอีทำงาน

วิตามินซีเป็นวิตามินที่ละลายน้ำได้ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายมาก วิตามินซี

เพื่อปกป้องเซลล์ของร่างกายจากความเสียหายที่เกิดจากการออกซิเดชั่น ทำหน้าที่ป้องกันอนุมูลอิสระ วิตามินอียังมีหน้าที่สำคัญในการปกป้องเยื่อหุ้มเซลล์ อาหารเสริมอียังช่วยชะลอวัยและปกป้องผิววิตามินยังช่วยปกป้องร่างกายจากความเครียดและความเสียหายที่เกิดจากมลภาวะควันบุหรี่และรังสี วิตามินยังจำเป็นต่อการสร้างเม็ดเลือดแดง อาหารทางการแพทย์หน้าที่สำคัญอีกประการหนึ่งของวิตามินอีเกี่ยวข้องกับภูมิคุ้มกัน อาหารทางการแพทย์วิตามินอี

จะช่วยให้ร่างกายต่อสู้กับการติดเชื้อและเชื้อโรคที่เป็นอันตราย อาหารทางการแพทย์วิตามินซีเป็นวิตามินที่ละลายน้ำได้ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายมาก วิตามินซีทำหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ อาหารทางการแพทย์มีความสำคัญต่อการสร้างคอลลาเจนคอลลาเจนเปรียบเสมือนหมากฝรั่งที่ยึดเซลล์ในกระดูกเนื้อเยื่อหลอดเลือดและอื่น ๆ เข้าด้วยกัน C มีความสำคัญต่อการรักษาบาดแผลในร่างกายมาก อาหารทางการแพทย์วิตามินซียังช่วยในการดูดซึมธาตุเหล็ก ผู้ที่อาศัยอยู่ในบริเวณที่มีมลพิษมากและผู้ที่ไม่ได้ทานผลไม้รสเปรี้ยวสามารถรับประทานอาหารเสริมเพื่อให้ร่างกายได้รับวิตามินซีเสริม

การพัฒนาของเนื้องอก อาหารเสริมวิตามินเอมีความสำคัญสำหรับสตรีมีครรภ์

วิตามินเอเป็นวิตามินที่ละลายในไขมันและเป็นที่รู้จักกันในชื่อของเรตินอล วิตามินนี้มีความสำคัญต่อการสร้างฟันที่แข็งแรง จำเป็นสำหรับการพัฒนาเยื่อเมือกผิวหนังเนื้อเยื่อโครงร่างและเนื้อเยื่ออ่อน อาหารทางการแพทย์วิตามินเอช่วยเพิ่มการมองเห็นและสายตาและลดการพัฒนาของเนื้องอก อาหารเสริมวิตามินเอมีความสำคัญสำหรับสตรีมีครรภ์ อาหารทางการแพทย์ แนะนำในขณะที่การเสริมวิตามินเอควรจำไว้ว่าการให้วิตามินเอเกินขนาดนั้นเป็นพิษสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุง

สุขภาพกระดูกของพวกเขาอาหารเสริมวิตามินเคเป็นตัวเลือกที่ดี ช่วยในการแข็งตัวของเลือดและป้องกันการกลายเป็นปูนของหลอดเลือดแดงและเนื้อเยื่ออ่อนอื่น ๆ ผู้ชายที่เป็นผู้ใหญ่ต้องการวิตามินเค 80 มก. ต่อวันและผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ต้องการ 65 มก. ต่อวัน อาหารทางการแพทย์ผักโขมกะหล่ำดอกนมวัวบรอกโคลีและกะหล่ำปลีเป็นแหล่งอาหารเสริมวิตามินเคตามธรรมชาติ ด้วยอาหารเสริมที่เหมาะสมคุณสามารถทำให้ร่างกายฟิตและมีสุขภาพดีได้