digital door lock ล็อคประตู Keyless สำหรับบ้าน

คุณมีระบบเข้าแบบไม่ใช้กุญแจสำหรับรถของคุณหรือไม่? มันไม่สะดวกมากเพียงแค่กดปุ่มและปลดล็อคประตูของคุณ? จะดีไหมถ้ามีdigital door lockไว้ติดบ้าน ลองนึกภาพว่าคุณสามารถเดินไปที่ประตูของคุณและปลดล็อกและเปิดได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ดีไม่ต้องจินตนาการ ด้วยการล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจสำหรับบ้านหรือแม้แต่ที่ทำงานคุณสามารถมีความสะดวกและทำให้การเข้าบ้านง่ายขึ้นมาก

 

ลองนึกดูว่าการล็อคประตูบ้านแบบไม่ใช้กุญแจช่วยประหยัดเวลาได้มากแค่ไหน หากคุณใช้เวลาโดยเฉลี่ยประมาณ 10 วินาทีในการดึงกุญแจออกมาและปลดล็อกและเปิดประตูนั่นจะทำให้เสียเวลาไปมาก ถ้าคุณเข้าบ้านวันละสามครั้งนั่นคือ 30 วินาที คูณมันด้วย 365 และนั่นคือประมาณสามชั่วโมง คูณสามชั่วโมงนั้น 20 ปีและคุณมีเวลาไม่กี่วัน ใช่คุณใช้เวลาสองสามวันในชีวิตเพียงแค่ไขประตูเพื่อเข้าไปในบ้านของคุณเอง

 

digital door lock ลดเวลาดีกว่าการล็อคด้วยกุญแจล็อคประตูบ้านคุณสามารถลดเวลาลงได้มาก โดยเฉลี่ยแล้วจะใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาทีในการปลดล็อกด้วยปุ่มกด นั่นคือเสี้ยวเวลาที่ใช้ในการปลดล็อกด้วยกุญแจ กว่า 20 ปีที่จะเพิ่มขึ้นไม่ถึงหนึ่งวัน มีเวลาทำสิ่งต่างๆในชีวิตมากขึ้น

 

ตอนนี้เราเพิ่งพูดถึงการปลดล็อก การล็อคประตูจะเพิ่มเวลามากยิ่งขึ้น แต่กุญแจล็อคประตูบ้านหลายตัวมีคุณสมบัติล็อคอัตโนมัติ ว้าวแค่ปิดประตูแล้วมันก็ล็อคเอง ประหยัดเวลามากยิ่งขึ้น

 

ในขณะที่ล็อคประตูแบบไม่ใช้กุญแจสำหรับบ้านส่วนใหญ่จะมีกุญแจโลหะสำหรับสำรอง แต่ก็มีบางอันที่ใช้กุญแจในรูปแบบอื่น ๆ Sunnect AP501 และ Samsung SHS-3120 ใช้คีย์ดิจิทัลซึ่งคุณจะต้องถือกุญแจไว้ใกล้เซ็นเซอร์เพื่อปลดล็อกเท่านั้น และที่ดีไปกว่านั้นคือเสียบกุญแจเข้าไปในรูแล้วพยายามหมุนให้ได้ ซึ่งบ่อยครั้งกับการล็อคdigital door lock แบบเดิม ๆ จะยากขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อมันเสื่อมสภาพ