ชุดตรวจ hiv ชุดทดสอบ STD ประเภทต่างๆ

ขึ้นอยู่กับสภาพของผู้ป่วยมีชุดทดสอบ STD หลากหลายที่มีอยู่ในตลาด ตัวอย่างเช่นในโลกปัจจุบันเอชไอวีได้กลายเป็นปัญหาสุขภาพทั่วโลกและหลายครั้งที่ผู้คนมักจะรักษาสถานะของตัวเองเพราะกลัวว่าจะถูกตีตรา มันเป็นเพราะเหตุผลนี้และเหตุผลอื่น ๆ ที่ บริษัท มีอุปกรณ์เพื่อช่วยให้ผู้คนทดสอบและรู้สถานะของพวกเขาในบ้านของพวกเขา

 

ดังนั้นชุดตรวจ hiv เป็นหนึ่งในชุดที่เชื่อถือได้มากที่สุดซึ่งสามารถให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้นเกี่ยวกับสถานะเอชไอวีของคุณโดยไม่ต้องไปพบแพทย์ นอกจากนี้ยังมีชุดอุปกรณ์อื่น ๆ สำหรับโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ สิ่งเหล่านี้ ได้แก่ ชุดทดสอบตับอักเสบบีและซี; ชุดทดสอบซิฟิลิส, Chlamydia และ Gonorrhea รวมถึงชุดทดสอบที่รวมการทดสอบ STD ทั้งหมด ชุดทดสอบเหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากเป็นวิธีทดสอบที่ปลอดภัยและดีที่สุดในการทดสอบสถานะของคุณในขณะอยู่ที่บ้าน สิ่งสำคัญที่สุดคือชุดเครื่องมือให้ผลลัพธ์ในเวลาเพียง 15 นาทีทำให้พวกเขาเหมาะอย่างยิ่งและเชื่อถือได้

 

การทดสอบหน้าจอไวรัสตับอักเสบบีอย่างรวดเร็ว

 

ชุดตรวจ hiv คือการทดสอบดำเนินการเพื่อตรวจสอบสถานะของไวรัสตับอักเสบบีในเลือด / พลาสม่าหรือซีรั่ม ชุดนี้ใช้งานง่ายและให้ความแม่นยำสูงถึง 98% ในเวลาเพียงเสี้ยวนาที ไวรัสตับอักเสบบีเป็นการติดเชื้อของตับที่เกี่ยวข้องกับไวรัสตับอักเสบบีโดยทั่วไปจะมีชื่อว่า HBV ส่วนใหญ่ติดต่อกันระหว่างการมีเพศสัมพันธ์ เป็นที่แพร่หลายในบางส่วนของแอฟริกาและเอเชียและในประเทศจีนมันค่อนข้างแพร่หลาย

 

การทดสอบหน้าจออย่างรวดเร็วของไวรัสตับอักเสบบีทำงานอย่างไร

 

เนื่องจากไวรัสตับอักเสบบีเป็นปัญหาสุขภาพทั่วโลกชุดทดสอบจึงได้รับการทดสอบและพิสูจน์โดยห้องปฏิบัติการระดับโลก

ให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำ 98%

แกดเจ็ตที่ใช้งานง่ายสำหรับการตรวจจับไวรัสตับอักเสบบี

มีความน่าเชื่อถือและรวดเร็วในการให้ผลลัพธ์

มันมีความปลอดภัย

การทดสอบหน้าจอซิฟิลิสอย่างรวดเร็ว

 

ชุดตรวจ hiv ราคาถูก สิ่งนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อตรวจหาแอนติบอดีซิฟิลิส – Treponema Pallidum ในเลือดพลาสมาหรือซีรัม ชุดนี้มีข้อดีเนื่องจากใช้งานง่ายและให้ความแม่นยำ 99% ในระยะเวลาสั้น ๆ 15 นาที

 

ซิฟิลิสเป็นโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์เกิดจากแบคทีเรีย ภาวะสุขภาพนี้ทำให้เกิดการติดเชื้อที่อวัยวะเพศของมนุษย์ริมฝีปากและปาก นอกจากนี้ยังสามารถส่งผ่านจากแม่ไปยังทารกในครรภ์ในช่วงระยะเวลาที่คาดหวังหรือในระหว่างการเกิด (ซิฟิลิส แต่กำเนิด) ซิฟิลิสมีลักษณะอ่อนมากหรือไม่มีอาการเลยทำให้ยากที่ผู้ป่วยจะสังเกตเห็น อย่างไรก็ตามด้วยชุดทดสอบหน้าจออย่างรวดเร็วของซิฟิลิสคุณจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น คุณไม่จำเป็นต้องขอคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ ชุดทดสอบ HIV ชนิดนี้มีข้อกำหนดที่จำเป็นทั้งหมดสำหรับการตรวจหาซิฟิลิส