วิธีการกำจัดขนคุดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

มันเป็นความจริงที่โชคร้ายที่ครั้งหนึ่งเราทุกคนต้องมีขนคุดหรือสองอัน กุญแจสู่ความสำเร็จคือการรู้วิธีกำจัดขนคุดสิ่งเหล่านี้อย่างเหมาะสมผู้คนจำนวนไม่น้อยที่ไม่รู้ว่าจะกำจัดขนคุดได้อย่างมีประสิทธิภาพและท้ายที่สุดด้วยการแหย่ที่ผิวหนัง พวกเขาอาจหรืออาจจะไม่ได้ขนออกมา ขนคุดแต่พวกเขามักจะเหลือจุดที่เจ็บมากและมีบาดแผลที่ไม่น่าดูเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์หลังจากนั้น ที่แย่กว่านั้นขนคุดหลายคนอาจถึงขั้นติดเชื้อหรือเป็นแผลเป็นด้วยซ้ำ

ขนคุดเป็นความโชคดีมีวิธีการที่เหมาะสมกว่าฆ่าเชื้อบริเวณนั้นอย่างทั่วถึงทำให้ผิวนุ่มโดยวางผ้าชุบน้ำอุ่นให้ทั่วบริเวณนั้นสักครู่หรืออาบน้ำด้วยเกลือเอปซอมผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกโดยการผลัดเซลล์ผิวบริเวณนั้นอย่างอ่อนโยน เกลือเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบเนื่องจากเป็นผลิตภัณฑ์ขัดผิวขนคุดจากธรรมชาติ นำเกลือ 1-2 ช้อนชาผสมลงในน้ำ 250 มล.

การขจัดเศษซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องมีอย่างยิ่งสำหรับกล่องปฐมพยาบาล

เพื่อล้างหน้าที่ดีเยี่ยมและขัดผิวอย่างอ่อนโยน หรือคุณสามารถทาเกลือลงบนผิวแล้วถูเบา ๆ ด้วยปลายนิ้วหรือสำลีค่อยๆใช้คอตตอนบัดที่ผ่านการฆ่าเชื้อกับการเจริญเติบโตของเส้นผมเพื่อพยายามขับขนคุด หากไม่ได้ผลคุณอาจต้องดึงแหนบออกการมีเครื่องมือที่เหมาะสมมีความสำคัญในขั้นตอนนี้ แหนบขนคุดได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อจุดประสงค์นี้และคุ้มค่ากับการใช้จ่ายเงินของคุณ ขนคุดคุณยังสามารถใช้แหนบประเภทนี้สองครั้งได้เนื่องจากมีความยอดเยี่ยม

ในการขจัดเศษซึ่งเป็นสิ่งที่ต้องมีอย่างยิ่งสำหรับกล่องปฐมพยาบาลหากคุณมีเด็กเล็ก ฆ่าเชื้อแหนบก่อนแล้วจึงพยายามจับผมและดึงออกมาจากใต้ผิวหนัง ไม่ควรอย่างยิ่งที่จะดึงขนออกจนหมด ขนคุดเพียงแค่เปิดผมออกจากผิวหนังโดยรอบแล้วโกนหรือตัดให้สั้นเพื่อให้เส้นผมและเพลาผมฟื้นตัว ภายในไม่กี่วันคุณสามารถกำจัดขนคุดออกได้ด้วยวิธีการกำจัดขนตามปกติขั้นตอนสุดท้ายคือการป้องกันการติดเชื้อที่อาจเกิดขึ้นโดยใช้น้ำยาฆ่าเชื้อ

การขัดผิวอย่างสม่ำเสมอและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวสามารถช่วยได้จริงๆ

นี่คือคำแนะนำง่ายๆในการกำจัดขนคุด แน่นอนว่าจะดีกว่ามากที่จะป้องกันหรือหลีกเลี่ยงการได้รับตั้งแต่แรก การขัดผิวอย่างสม่ำเสมอและให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวสามารถช่วยได้จริงๆ ขนคุดตอนนี้คุณสามารถหลีกเลี่ยงได้ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันขนคุดเฉพาะทางหลายชนิดในท้องตลาดการกำจัดขนด้วยเลเซอร์สำหรับใต้วงแขนจะช่วยให้ผิวเรียบเนียนโดยไม่ต้องบำรุงรักษาขนคุดที่ขาตามปกติซึ่งอาจทำให้เกิดการระคายเคืองและรูขุมขนอักเสบ

ผู้ชายสามารถกำจัดขนบนใบหน้าได้และป้องกันการไหม้ของมีดโกนที่ไม่ต้องการ นอกจากนี้ยังเป็นทางออกที่ดีสำหรับผู้หญิงที่มีขนริมฝีปากหรือคางส่วนเกินที่ระคายเคืองง่ายจากการแหนบหรือแว็กซ์เลเซอร์ขนคุดไม่เพียง แต่กำจัดขนที่ไม่ต้องการออกไปอย่างถาวรเท่านั้น แต่ยังช่วยบรรเทาอาการหงุดหงิดได้อีกด้วย สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/