สินเชื่อมอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีเงินดาวน์และประกันที่คุ้มครองเต็มรูปแบบ

ลองนึกภาพคุณเพิ่งซื้อรถจักรยานยนต์ใหม่เมื่อสองเดือนก่อนและมันถูกขโมยไปต่อหน้าต่อตาคุณขณะที่คุณกำลังรับประทานอาหารในร้านอาหารโปรดของคุณ มอเตอร์ไซค์ไม่ต้องกังวลคุณจะได้รับความคุ้มครองอย่างเต็มที่จากกรมธรรม์ประกันภัยรถจักรยานยนต์แบบเต็มรูปแบบที่ผู้ให้กู้รถจักรยานยนต์ของคุณต้องการให้คุณได้รับ ขวาในกรณีส่วนใหญ่ไม่แน่นอนหากคุณดูรายละเอียดของกรมธรรม์ประกันภัยรถจักรยานยนต์ที่คุณซื้อมอเตอร์ไซค์เหตุผลก็คือกรมธรรม์ประกันภัย

มอเตอร์ไซค์ที่คุ้มครองเต็มรูปแบบส่วนใหญ่จะคุ้มครองความสูญเสียทั้งหมดเช่นการโจรกรรมอุบัติเหตุหรือภัยธรรมชาติ แต่โดยทั่วไปแล้วนโยบายเหล่านี้ครอบคลุมเฉพาะมูลค่าตลาดที่คิดค่าเสื่อมราคาของรถจักรยานยนต์เท่านั้นไม่ใช่มูลค่าคงค้างของสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของคุณดังนั้นหากคุณเลือกใช้มอเตอร์ไซค์สินเชื่อรถจักรยานยนต์แบบไม่มีเงินดาวน์หรืออาจเป็นสินเชื่อรถจักรยานยนต์ด้วยบัตรเครดิตที่มีการชำระเงินต่ำของคุณ

คำตอบสำหรับผู้ซื้อรถจักรยานยนต์บางรายอยู่ในนโยบายที่เรียกว่าการประกัน

อาจจะเสื่อมราคาเร็วกว่าที่คุณได้จ่ายไปตามมูลค่าเงินกู้รถจักรยานยนต์ของคุณมอเตอร์ไซค์เนื่องจากกรมธรรม์ประกันภัยรถจักรยานยนต์ของคุณมักจะครอบคลุมเฉพาะมูลค่าตลาดที่เสื่อมราคาของคุณเท่านั้นคุณจึงต้องรับผิดชอบส่วนต่างของมูลค่าที่ บริษัท ประกันภัยจ่ายให้คุณสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ถูกโจรกรรมหรือทั้งหมดและจำนวนเงินที่คุณเป็นหนี้จริงจากเงินกู้รถจักรยานยนต์ในกรณีที่มอเตอร์ไซค์ถูกขโมยหรือถูกขโมยไปทั้งหมดผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ในช่วง 2 ปีแรกของการกู้ยืมรถจักรยานยนต์จะมีความอ่อนไหวมากที่สุดที่จะไม่ได้รับเงินคืนจากกรมธรรม์ประกันภัยมอเตอร์ไซค์

เพียงพอที่จะครอบคลุมมูลค่าสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของตน ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์ต้องทำอย่างไรเพื่อป้องกันมูลค่าคงค้างของสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของตนคำตอบสำหรับผู้ซื้อมอเตอร์ไซค์บางรายอยู่ในนโยบายที่เรียกว่าการประกันช่องว่าง Gap Insurance คือกรมธรรม์ประกันภัยการสูญเสียทั้งหมดที่จะจ่ายส่วนต่างของจำนวนเงินที่ บริษัท ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ของคุณจ่ายให้กับคุณสำหรับการสูญเสียรถจักรยานยนต์ของคุณและมูลค่าสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของคุณประกันช่องว่างสำหรับทุกคนหรือไม่มอเตอร์ไซค์ไม่ว่าจะขึ้นอยู่กับการจัดการด้านการเงินของคุณจริงๆ

ประกันภัยรถจักรยานยนต์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ครอบคลุมช่องว่าง

นี่คือเคล็ดลับบางประการในการตัดสินใจว่าประกันช่องว่างเหมาะกับคุณหรือไม่ตรวจสอบรายละเอียดทั้งหมดของกรมธรรม์ประกันภัยมอเตอร์ไซค์ของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าไม่ครอบคลุมช่องว่างระหว่างมูลค่าตลาดของรถจักรยานยนต์ของคุณกับมูลค่าสินเชื่อรถจักรยานยนต์ของคุณ มอเตอร์ไซค์กรมธรรม์ประกันภัยรถจักรยานยนต์จำนวนน้อยมากครอบคลุมมูลค่ารถจักรยานยนต์ของคุณในปีแรกโดยไม่ต้องพิจารณาค่าเสื่อมราคา หากคุณโชคดีและกรมธรรม์คุ้มครอง

เต็มรูปแบบของคุณครอบคลุมรถจักรยานยนต์ 100% โดยไม่ต้องคำนึงถึงค่าเสื่อมราคาความจำเป็นในการประกันช่องว่างเพียงเล็กน้อยคุณซื้อรถจักรยานยนต์มือสองหรือไม่หากเป็นเช่นนั้นอาจไม่มีตัวเลือกศูนย์จำหน่ายมอเตอร์ไซค์ให้คุณซื้อประกันช่องว่างเนื่องจากนโยบายการประกันช่องว่างส่วนใหญ่ใช้ได้ดีกับรถจักรยานยนต์ใหม่เอี่ยมเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ผู้ซื้อรถจักรยานยนต์มือสองควรวางเงินดาวน์ในขนาดที่เหมาะสมและเลือกที่จะชำระเงินกู้ในเวลาที่สั้นที่สุด