เครื่องผูกลวดวิธีทำให้พวกเขาทำงานได้อย่างราบรื่น

ในการใช้งานปกติเครื่องผูกลวดและไร้สายต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยนอกเหนือจากการหล่อลื่นเป็นระยะและหลังจากการใช้งานเป็นจำนวนมากให้เปลี่ยนแปรงมอเตอร์ที่สัมผัสทางไฟฟ้ากับตัวสับเปลี่ยนที่หมุนได้ เนื่องจากการบำรุงรักษาแตกต่างกันไปตามยี่ห้อและรุ่นคำแนะนำที่ดีที่สุดของคุณคือคู่มือการใช้งานที่มีอยู่ซึ่งมาพร้อมกับการฝึกซ้อมใหม่ ๆ ส่วนใหญ่ ในบทความนี้ฉันจะพูดถึงขั้นตอนพื้นฐานที่จำเป็นเพื่อให้การฝึกซ้อมใหม่ของคุณทำงานเป็นเวลานาน

เครื่องผูกลวดงานให้ปฏิบัติตามให้ร่างชิ้นส่วน

ที่มองเห็นได้คร่าวๆ ในแต่ละขั้นตอนของการถอดชิ้นส่วนเพื่อเป็นแนวทางในการประกอบใหม่ ฉันไม่สามารถเน้นความสำคัญของขั้นตอนนี้ มีคนข้ามขั้นตอนนี้มากกว่าหนึ่งคนและลงเอยด้วยอะไหล่ หากคุณเป็นศิลปินไม่มากนักลองใช้กล้องดิจิทัลและถ่ายภาพแต่ละขั้นตอนที่คุณทำจากนั้นย้อนลำดับเมื่อนำทั้งหมดกลับมารวมกัน นี่เป็นวิธีที่ฉันชอบ แต่ทางเลือกนี้เป็นของคุณดอกสว่านบางตัวเป็นแบบหอย สองซีกยึดเข้าด้วยกันด้วยสกรู

คุณยกครึ่งบนออกโดยทิ้งชิ้นส่วนภายในทั้งหมดไว้ที่ครึ่งล่าง

  • สำหรับเครื่องผูกลวดควรถอดจาระบีเก่าออกจากกล่องเกียร์และแทนที่ด้วยจาระบีที่ผลิตขึ้นสำหรับเฟืองดอกสว่านโดยเฉพาะจาระบีนี้หาซื้อได้ง่ายตามศูนย์ฮาร์ดแวร์และเครื่องผูกลวดตกแต่งบ้านส่วนใหญ่
  • มอเตอร์และแบริ่งเพลาควรหล่อลื่นด้วยน้ำมันเครื่องจักรขนาดเบาเว้นแต่ผู้ผลิตจะระบุการหล่อลื่นอื่น ๆตลับลูกปืนมักจะหล่อลื่นและปิดผนึกอย่างถาวรในระหว่างการผลิตดังนั้นจึงไม่ต้องใช้น้ำมันเพิ่มเติม
  • สว่านของคุณจะแจ้งให้คุณทราบเมื่อจำเป็นต้องใช้จาระบีสดและการหล่อลื่นมันจะเริ่มมีเสียงดังขึ้นในระหว่างการใช้งานโดยทั่วไปจะมีเสียงดังหรือเสียงกรีดร้องถ้าเป็นไปได้ควรหล่อลื่นเครื่องผูกลวดให้ดีกว่าเสมอ

ในการฝึกซ้อมบางอย่างคุณจะต้องถอดส่วนหน้าออก

เพื่อให้ตัวเรือนเกียร์และส่วนที่ปิดของด้ามจับเพื่อให้เห็นแปรง การฝึกซ้อมบางประเภทมีฝาปิดแปรงที่ด้านตรงข้ามของลำตัวที่ด้านหลัง ในการเปลี่ยนแปรงเพียงแค่ถอดหัวพิมพ์ออกยกแปรงที่มีสปริงออกแล้วใส่แปรงและสปริงอันใหม่ ระวังอย่าให้สปริงขาด ขอย้ำระวังอย่าให้สปริงหาย การเฝ้าดูการเปิดตัวในฤดูใบไม้ผลิในซอกหลืบมืดของโรงรถหรือห้องใต้ดินของคุณสามารถสร้างความเสียหายให้กับความพยายามของคุณได้ อย่าลืมเปลี่ยนแปรงทั้งสองพร้อมกัน การบำรุงรักษาขั้นพื้นฐานของเครื่องผูกลวด ราคาถูกไม่ได้เป็นเรื่องท้าทายอย่างยิ่ง ต้องมีการเตรียมการและความอดทนสักหน่อย ผลลัพธ์ที่ได้คือการเจาะที่จะจ่ายเองมากกว่าเมื่อเทียบกับที่คุณต้องจ่ายเพื่อเปลี่ยนมัน

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://coringdd.com/เครื่องดัดเหล็ก