การบำบัดทดแทน relx ทำงานอย่างไร

วิธีหนึ่งที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดในการเลิกบุหรี่คือการใช้สิ่งที่เรียกว่า relx โฆษณานี้มีอัตราความสำเร็จที่สูงกว่าการเลิกไก่งวงเย็นมากและขายได้เกือบทุกที่ที่มีการขายบุหรี่ แล้วมันทำงานอย่างไร การบำบัดทดแทนนิโคตินทำงานโดยการป้องกันการลดลงอย่างรวดเร็วของระดับนิโคตินในกระแสเลือดที่เกี่ยวข้องกับการเลิกไก่งวงเย็น ด้วย relx ร่างกายของคุณจะได้รับประมาณหนึ่งเดือนเพื่อปรับตัวให้เข้ากับปริมาณนิโคตินที่ลดลงอย่างช้าๆ

relx โดยปกติเมื่อเลิกสูบบุหรี่ความอยากจะรุนแรงที่สุด

RELX Infinity Gold

ในช่วง 48-72 ชั่วโมงซึ่งการบำบัดทดแทนมีจุดมุ่งหมายเพื่อป้องกันโดยการรักษาระดับนิโคตินให้คงที่ มันสมเหตุสมผลดีเมื่อคุณดูแผนภูมิเหล่านั้นสำหรับการฟื้นฟูร่างกายหลังจากเลิกสูบบุหรี่ที่บอกว่าประมาณ 48-72 ชั่วโมงหลังจากเลิกสูบบุหรี่ร่างกายของคุณได้กำจัดนิโคตินทั้งหมดออกจากกระแสเลือด การออกจาก relx ควรไปเดินเล่นในสวนสาธารณะใช่ไหมส่วนที่น่าผิดหวังคือเมื่อคุณดูอัตราความสำเร็จที่แท้จริง แน่นอนว่ามันได้ผลดีกว่าการเลิกไก่งวงเย็น แต่ก็ไม่ได้ดีไปกว่ากันทั้งหมด ไก่งวงเย็นไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เช่นกัน เกิดอะไรขึ้น

ปัญหาคือ relx พยายามรักษาการติดนิโคตินเช่นเดียวกับการเสพติดทางร่างกายอื่น ๆ เมื่อมันเป็นการเสพติดทางจิต จิตใจของคุณเชื่อมั่นว่าคุณต้องการบุหรี่และการเปลี่ยนนิโคตินทั้งหมดในโลกจะไม่ช่วยคุณได้ คุณต้องคิดให้ได้ว่าจริงๆแล้วคุณไม่ต้องการบุหรี่เพื่อความอยู่รอดแล้วการเลิกบุหรี่จะง่ายขึ้นมาก หากคุณเคยพยายามเลิกบุหรี่คุณไม่จำเป็นต้องบอกว่านิโคตินเป็นยาเสพติดที่มีฤทธิ์เสพติดสูงและออกฤทธิ์เร็วมาก

เมื่อผู้สูบบุหรี่สูดดมควันบุหรี่สารนิโคตินในควัน

จะเข้าสู่กระแสเลือดภายใน 10 วินาทีส่งผลต่อสมองภายใน 12 วินาที ไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเลิกบุหรี่และเลิกอยากนิโคตินได้ยากมาก ผลของความอยากนี้เรียกว่าอาการถอนนิโคตินและเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้คนไม่สามารถเลิกบุหรี่ได้และล้มเหลวในที่สุด นิโคตินมีผลกระทบมากมายต่อร่างกายซึ่งรวมถึงการเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจเพิ่มความดันโลหิตและเร่งการเผาผลาญ นิโคตินยังมีผลต่ออารมณ์และพฤติกรรมที่แตกต่างกัน

relx pod เองไม่ได้เป็นสารก่อมะเร็งแท้จริงแล้วมันคือน้ำมันดินและสารพิษภายในบุหรี่ที่สามารถก่อให้เกิดมะเร็งพร้อมกับโรคร้ายแรงอื่น ๆ ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อพยายามช่วยให้ผู้ที่เลิกสูบบุหรี่สามารถเปลี่ยนนิโคตินที่ร่างกายคาดหวังได้ชั่วคราวและช่วยลดความอยากโดยไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายจากการสูบบุหรี่และการสูดดมน้ำมันดินและสารพิษ หมากฝรั่งนิโคตินช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับนิโคตินตามความต้องการ relx ทันทีที่คุณรู้สึกถึงความอยากที่กำลังจะเกิดขึ้นให้เคี้ยวหมากฝรั่งนิโคตินสักชิ้นจะช่วยลดความมันและหลีกเลี่ยงการหยิบบุหรี่นั้นได้  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.kardinalstickstore.com/relx-infinity-product/