รับซื้อแอร์เก่าวิธีทิ้งเครื่องปรับอากาศเก่าอย่างปลอดภัย

หากคุณเป็นเจ้าของเครื่องปรับอากาศหรือปั๊มความร้อนแบบเก่าที่รับซื้อแอร์เก่าถึงเวลาต้องคิดเปลี่ยนแปลง ฟรีออนเป็นสารหล่อเย็นทางเคมีหรือสารทำความเย็นที่ช่วยในการถ่ายเทความร้อนจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง ฟรีออนเป็นที่รู้จักในชื่อ R-22 ในอุตสาหกรรมการทำความร้อน ความเย็น และเครื่องทำความเย็นรับซื้อแอร์เก่าถูกใช้มาเป็นเวลาหลายทศวรรษแล้ว

แต่จะไม่มีอีกต่อไป เนื่องจากสารทำความเย็นเคมีเป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม รวมทั้งชั้นโอโซนด้วย และทันทีที่หลักฐานทางวิทยาศาสตร์นี้ได้รับการยืนยัน หน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมรับซื้อแอร์เก่าพร้อมด้วยหน่วยงานด้านสิ่งแวดล้อมอื่นๆ จากทั่วโลก ได้รวมตัวกันเพื่อให้สัตยาบันการเลิกใช้ฟรีออน หากคุณเป็นเจ้าของเครื่องปรับอากาศเก่า โปรดอ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการเลิกใช้รับซื้อแอร์เก่าและผลกระทบต่อความร้อนและความเย็นของทรัพย์สินของคุณ

อุปทานในตลาดจึงลดลงอย่างมาก ซึ่งหมายความว่า Freon หายาก

ฟรีออนเฟสออกหน่วยงานคุ้มครองสิ่งแวดล้อมทั่วโลกได้ประกาศใช้ Freon ออกไปเมื่อหลายปีก่อนเพื่อขจัดภัยคุกคามของสารทำความเย็นทางเคมีต่อสิ่งแวดล้อมโดยรอบ ซึ่งก็คือชั้นโอโซนของเรา กับปีของการทำงานอย่างหนักของวิศวกรเคมีและผู้เชี่ยวชาญรับซื้อแอร์เก่าสามารถสร้างทดแทนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับ R-22 ที่เรียกว่า R-410A ที่รู้จักกันดีPuron ดังนั้นในปี 2010 ผู้ผลิต HVAC จึงหยุดผลิตอุปกรณ์ที่ใช้รับซื้อแอร์เก่าโดยสิ้นเชิง และเริ่มผลิตเฉพาะระบบที่ออกแบบมาเพื่อใช้ Puron เท่านั้น เพื่อให้เป็นไปตามระยะนี้ Freon สามารถใช้เพื่อชาร์จระบบ HVAC ได้จนถึง

วันที่ 1 มกราคม 2020 เท่านั้น หลังจากวันที่นี้รับซื้อแอร์เก่าจะถูกเลิกใช้โดยสมบูรณ์และไม่พร้อมใช้งานอีกต่อไปหากคุณเป็นเจ้าของระบบปรับอากาศที่ใช้รับซื้อแอร์เก่าเป็นสารหล่อเย็น คุณอาจประสบปัญหาบางอย่างจนถึงวันที่ 2020 ที่จะมาถึงนี้ เนื่องจาก Freon กำลังจะเลิกใช้ อุปทานในตลาดจึงลดลงอย่างมาก ซึ่งหมายความว่ารับซื้อแอร์เก่าหายากและมีราคาแพงมาก การชาร์จระบบ HVAC ของคุณใหม่จะเป็นเรื่องที่น่าเบื่อหน่ายและมีราคาแพงในอีกสี่ปีข้างหน้า และในปี 2020 คุณจะไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเปลี่ยนระบบเป็นระบบใหม่ เนื่องจาก Freon จะหายไปตลอดกาล

เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนแอร์เก่าเป็นแอร์ใหม่ อย่าทิ้งแอร์เก่าลงในถังขยะ

ด้วยเหตุผลเหล่านี้และอื่นๆ ควรพิจารณาเปลี่ยนเครื่องปรับอากาศเป็นรุ่นใหม่โดยเร็วที่สุดรับซื้อแอร์เก่า ไม่เพียงแต่จะลดค่าพลังงานและค่าบำรุงรักษาเท่านั้น แต่ยังปลอดภัยต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยอย่าเสียเวลาซ่อมแซมการรั่วไหลของน้ำหล่อเย็นหรือปัญหาทางกลไกในเครื่องปรับอากาศที่ยังคงใช้ Freon การเปลี่ยนระบบปรับอากาศของคุณทั้งหมดจะคุ้มค่ากว่า

และไม่ต้องยุ่งยากกับการใช้ Freon อีกต่อไป ในที่สุด รับซื้อแอร์เก่าราคาสูงคุณจะต้องลงทุนในระบบที่ไม่ใช่ของ Freon ดังนั้นควรเริ่มต้นตอนนี้เลยดีกว่าวิธีทิ้งเครื่องปรับอากาศเก่าอย่างปลอดภัยเมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนแอร์เก่าเป็นแอร์ใหม่ อย่าทิ้งแอร์เก่าลงในถังขยะ ไม่เพียงแต่จะเป็นอันตรายและรับซื้อแอร์เก่าผิดกฎหมายอย่างสูงเท่านั้น แต่ยังเป็นการเสียเงินที่ดีโดยสมบูรณ์ นั่นเป็นเพราะคุณสามารถขายเครื่องใช้ไฟฟ้าเก่าของคุณให้กับผู้ซื้อเศษเหล็กและทำกำไรได้อย่างรวดเร็ว