โรงงานกระเป๋าที่มีประสบการณ์ยาวนานและคุณภาพ

 

โรงงานกระเป๋าแฟชั่นสำหรับใส่ของที่มีตราสินค้าผลิตขึ้นในรูปแบบและวัสดุทุกประเภทในโรงงานกระเป๋าต่างๆ ทั่วโลกเมื่อเร็วๆ นี้การรับรู้ของสาธารณชนเกี่ยวกับผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของโรงงานกระเป๋าได้นำไปสู่ความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วสำหรับถุงหิ้วที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจำเป็นต้องจำกัดตัวเลือกการออกแบบของคุณ ในฐานะนักออกแบบบรรจุภัณฑ์ขายปลีกที่มีประสบการณ์เรารู้ว่าสิ่งใดใช้ได้ผลโรงงานกระเป๋าต่อไปนี้คือคู่มือฉบับย่อของเราเกี่ยวกับ

สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาในการโรงงานกระเป๋า

โรงงานกระเป๋าที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมถุงกระดาษอย่างดีโรงงานกระเป๋าใส่พลาสติกแย่อันที่จริงวัสดุทั้งหมดเหล่านี้มีส่วนประกอบ แต่โดยทั่วไปแล้วถุงกระดาษจะถูกมองว่าเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากที่สุดโรงงานกระเป๋ากระดาษนั้นง่ายสำหรับผู้รีไซเคิลในการระบุและดังนั้นจึงนำไปรีไซเคิลหรือเผา สมมติว่าประเด็นอื่นๆ ในบทความนี้มีการนำกระดาษย่อยสลายได้ง่ายโดยไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมมากนักวัสดุมาจากไหนกระดาษควรมาจากแหล่งที่ยั่งยืนเสมอ ซึ่งมักจะหมายถึงจากป่าที่มีการจัดการซึ่งต้นไม้ทุกต้นใช้ทดแทน กระดาษที่ยั่งยืนจากป่าที่มีการจัดการมักจะได้รับการรับรองด้วยเครื่องหมายแต่ก็มีใบรับรองอื่นๆ อีกมากมายเช่นกันการรีไซเคิลไม่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

เคล็ดลับที่นี่คือการหาสิ่งที่ถูกโรงงานกระเป๋า หากเป็นกระดาษรีไซเคิลแต่สิ่งที่นำกลับมาใช้ใหม่ไม่ได้มาจากโรงผลิตกระดาษ และเศษกระดาษเหล่านั้นไม่ได้มาจากป่าที่มีการจัดการ ซึ่งไม่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะหากคุณพิจารณาว่าผ่านสองรอบการผลิตโดยใช้น้ำและสารเคมีโรงงานกระเป๋าและพลังงาน ดังนั้น ให้ตรวจสอบแหล่งที่มาของเอกสารต้นฉบับและขอใบรับรองเสมอหลีกเลี่ยงการเคลือบการเคลือบเป็นชั้นบาง ๆ ของฟิล์มมันหรือด้านบนกระดาษ ทำให้กระดาษแข็งแรงขึ้นโรงงานกระเป๋าหรือย่อยสลายได้ยากขึ้น มีการเคลือบที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพ แต่มันอาจจะยังคงถูกปฏิเสธที่โรงงานกระเป๋าเนื่องจากมีลักษณะเหมือนกับการเคลือบทั่วไป

โรงงานกระเป๋าถุงที่ใช้หมึกแบบน้ำ

จะให้ผลลัพธ์ที่คล้ายคลึงกันเลือกที่จับที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเรามีข้อแลกเปลี่ยนระหว่างความหรูหรา ความสะดวกสบายโรงงานกระเป๋าภายในตัวเลือกที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม หากคุณต้องการความหรูหรา สายเชือกที่ทำจากผ้าฝ้ายจะดีกว่าหูหิ้วไม่ว่าจะด้วยวิธีใดโรงงานกระเป๋าผู้ใช้จะต้องถอดที่จับออกก่อนที่โรงงานกระเป๋าที่จับกระดาษแบบเรียวหรือที่จับแบบบิดเป็นกระดาษสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพและสะดวกสบายกว่าด้ามแบบไดคัทซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแต่อาจถือไม่สะดวกการพิมพ์ถุงที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโรงงานกระเป๋า

โรงงานกระเป๋าตรวจสอบว่าโรงงานกระเป๋าของคุณใช้หมึกน้ำและกาว การออกแบบถุงที่ย่อยสลายได้ทางชีวภาพจะไม่ทำให้เกิดรอยเปื้อนหมึกโลหะเฉพาะจุดโรงงานอยู่ที่ไหนหลีกเลี่ยงการขนส่งทางอากาศหากทำได้ หลีกเลี่ยงการบรรจุหีบห่อมากเกินไปสำหรับการขนส่งถึงคุณสิ่งที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับโครงสร้างพื้นฐานที่ใช้ในการรีไซเคิล ดังนั้นเมื่อโครงสร้างพื้นฐานเปลี่ยนไป ตัวเลือกการผลิตของเราก็เปลี่ยนไปโรงงานกระเป๋าอย่างไรก็ตามในใจของเราความหมายของการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมสำหรับพวกเราส่วนใหญ่คือมันจะย่อยสลายในกองปุ๋ยหมักโรงงานกระเป๋า