ระเบียงห้องนอนมักจะไม่ใช้งานในลักษณะที่ควรจะเป็น

ระเบียง

 

ระเบียงเป็นพื้นที่ของบ้านที่คุณสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมกลางแจ้งได้ทันทีในขณะที่อยู่ในบ้านของคุณเอง นอกจากจะเป็นที่พักผ่อนสำหรับคุณและคนที่คุณรักแล้ว ระเบียงยังสามารถเป็นศูนย์รวมของบ้านคุณได้อีกด้วย ทำให้บ้านของคุณดูน่าประทับใจแม้มองจากภายนอก เราจะพูดถึงสิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อตกแต่งระเบียงของคุณ ตัดสินใจเกี่ยวกับการออกแบบ ธีม ฤดูกาล หรือวันหยุด คุณสามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์ของระเบียงให้เข้ากับฤดูกาลปัจจุบันหรือวันหยุดได้ การตกแต่งที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับการออกแบบหรือธีมที่คุณเลือก ตัวอย่างเช่น คุณสามารถวางเถาวัลย์ ดอกไม้ หรือใบไม้ในฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ผลิ และใช้หุ่นไล่กา ฟักทอง และก้อนหญ้าแห้งในฤดูใบไม้ร่วง

ความคิดสร้างสรรค์ของคุณเพื่อทำให้ระเบียงของคุณ

ทำความสะอาดอย่าลืมทำความสะอาดระเบียงของคุณก่อนที่จะเพิ่มการตกแต่งหรือเฟอร์นิเจอร์ใดๆ นำสิ่งของที่ไม่จำเป็นออกและตรวจดูให้แน่ใจว่าทุกพื้นที่บนระเบียงของคุณสะอาดจากสิ่งสกปรก พื้นที่สะอาดน่าอยู่และน่าอยู่มากขึ้น เพิ่มอุปกรณ์และของตกแต่งที่สะดวกสบาย อย่าไปราคาถูกกับเฟอร์นิเจอร์ระเบียงของคุณ เป็นการดีที่สุดที่จะลงทุนในที่นั่งริมระเบียงที่ดีที่จะให้ความสะดวกสบายมากและใช้งานได้นาน เลือกที่นั่งที่สวยงามและน่าภูมิใจที่นำมาตั้งโชว์

นอกจากนี้ให้เลือกโต๊ะข้างที่สามารถใช้วางเครื่องดื่มและของว่างได้ วางเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ไว้ก่อน ง่ายกว่าที่จะรู้ว่าของประดับตกแต่งชิ้นเล็กๆ ควรจะอยู่ที่ใด เมื่อคุณจัดตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่อย่างเหมาะสมแล้ว ตัวอย่างเช่น เมื่อตกแต่งสำหรับฤดูใบไม้ร่วง คุณสามารถใส่ก้อนหญ้าแห้งก่อน และเพิ่มของตกแต่ง เช่น น้ำเต้า หุ่นไล่กา และฟักทองแกะสลักรอบๆ ร้านค้าสำหรับตกแต่งระเบียง การตกแต่งเหล่านี้ไม่จำเป็นต้องมีราคาแพง

คุณสามารถหาสินค้าที่ดีและไม่เหมือนใครได้ในการขาย

ร้านค้าลดราคา และร้านปรับปรุงบ้าน เลือกสิ่งที่แตกต่างออกไปเพื่อทำให้ระเบียงของคุณดูสวยงามยิ่งขึ้น ใช้แสงกลางแจ้ง คุณต้องติดตั้งไฟ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณใช้เวลามากบนระเบียงของคุณ ขอแนะนำให้ใช้ไฟเชือกสำหรับใช้ในทุกสภาพอากาศ ซึ่งใช้เป็นของประดับตกแต่งได้เป็นสองเท่า อีกทางเลือกหนึ่งคือไฟในร่ม/กลางแจ้งที่คุณใช้สำหรับวันหยุดฤดูหนาว ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการตกแต่งระเบียงของคุณและให้แสงสว่างในปริมาณที่เหมาะสม ประการที่สอง ระเบียงของอาคารที่มีพลังชี่ที่หนักกว่า เช่น วัด วัดลัทธิเต๋า โรงพยาบาล ห้องเก็บศพ สุสาน ฯลฯ เช่นเดียวกับป่ามืดขนาดใหญ่ หรือรูปทรงของเนินเขา เป็นต้น อาจทำให้เกิดฮวงจุ้ยที่ดุร้ายเพื่อความมั่งคั่ง

ประการที่สามระเบียงไม้ระแนงต้องเผชิญกับวันชั่วร้ายสับ ที่เรียกว่าวันแห่งความชั่วร้ายที่ถูกสับหมายถึงตึกสูงสองแห่งที่มีช่องว่างแคบ ๆ ระหว่างเพราะเช่นเดียวกับมีดจากกลางอากาศที่สับครึ่งที่เรียกว่าสับวันชั่วร้าย หากบ้านเรือนต้องเผชิญกับวันอันเลวร้ายซึ่งมักจะถูกทำลายล้างจำนวนมากและพ่ายแพ้งบประมาณครึ่งทางอย่างง่ายดาย ประการที่สี่ ระเบียงหันหน้าเข้าหาโครงสร้างซิกแซก ในปัจจุบัน บ้านสไตล์ยุโรปบางหลัง เพื่อเพิ่มพื้นที่ภายในและแสงสว่างเพียงพอ รับลม หน้าต่างที่ยื่นจากผนังขนาดใหญ่พิเศษ มันจะง่ายต่อการสร้างผนังภายนอกของมุมคมมาก