สามเหตุผลที่ธุรกิจของคุณต้องการสายคล้องบัตร

มีเหตุผลหลักสามประการว่าทำไมธุรกิจของคุณถึงต้องการคล้องสายคล้องบัตรและผู้ถือบัตร คุณรู้ว่าเชือกคล้องคืออะไร สายคล้องบัตรเพื่อยึดสิ่งของต่างๆ เช่น กุญแจหรือบัตรประจำตัวประชาชน มักทำจากไนลอนหรือพลาสติก เชือกคล้องคล้องเป็นผ้าทอหรือท่อ ยัดไส้ด้วยผ้าฝ้ายหรือแบบเรียบ พวกเขาควรจะแข็งแรงพอสมควรและมีที่ยึดที่แข็งแรงสำหรับผู้ถือบัตร มักใช้คลิปโลหะเพื่อจุดประสงค์นี้ แต่สามารถใช้ขั้วต่อประเภทอื่นๆ ได้ แม้แต่คลิปหนีบคาราไบเนอร์ เชือกคล้องยอดนิยมในสถานที่ทำงานที่เป็นเหตุเป็นผลมากกว่าจะเป็นแบบร้อยลูกปัด

สายคล้องบัตรด้วยลวดโลหะที่มีความยืดหยุ่น

สิ่งเหล่านี้มีการตกแต่งและใช้งานได้จริง แต่ไม่แข็งแรงที่สุด สายคล้องบัตรที่ใส่บัตรในลิ้นชักที่ดีหนึ่งครั้งจะส่งผลให้เชือกคล้องขาดและแย่กว่านั้นคือลูกปัดกระจัดกระจายไปทุกหนทุกแห่ง สายคล้องบัตรใช้งานได้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากการเข้าถึงภายในสำนักงานหรืออาคารของคุณถูกควบคุมโดยแถบแม่เหล็กบนบัตรประจำตัว ผู้คนรูดการ์ดที่ห้อยจากคล้องสายโดยไม่จำเป็นต้องถอดการ์ดออกจากที่ยึด สายคล้องควรยาวพอที่จะสวมทับศีรษะได้ง่าย

สายคล้องบัตรเข้าถึงประตูอย่างรวดเร็วซึ่งควบคุมโดยเครื่องอ่านบัตรเป็นส่วนหนึ่งของกิจวัตรประจำวัน เชือกคล้องแบบยาวพร้อมที่ใส่บัตรจะช่วยพนักงานได้มาก นั่นเป็นเหตุผลสำคัญประการหนึ่ง สายคล้องบัตรเหตุผลหลักประการที่สองที่ธุรกิจของคุณต้องการคล้องเชือกคล้องและผู้ถือบัตรคือการแสดงบัตรประจำตัว พนักงานสวมการ์ดโดยหันภาพออกเพื่อให้เห็นชื่อและรูปถ่าย ธรรมเนียมปฏิบัติในการสวมบัตรประจำตัวตลอดเวลา

สายคล้องบัตรในที่ใส่บัตรและติดเข้ากับเชือกคล้อง

สายคล้องบัตรช่วยให้พนักงานปฏิบัติตามได้ง่าย ช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับทุกคนที่ทำงานเมื่อมองเห็นบัตรประจำตัวได้ง่าย ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพนักงานรู้สึกดีขึ้นเมื่อสวมใส่สิ่งที่จำเป็นเมื่อสิ่งที่ดูมีสไตล์และโก๋ การผสมผสานสีของชุดรูปแบบของบริษัทเข้ากับเชือกคล้องและกรอบเป็นวิธีที่เรียบร้อยในการบรรลุเป้าหมายนี้ เชือกเส้นเล็กและผู้ถือบัตรเป็นสินค้าส่งเสริมการขายที่ดี เชือกคล้องไนลอนและโพลีอะมายด์ช่วยให้มีชื่อธุรกิจ

สายคล้องบัตรที่มีหรือไม่มีผู้ถือบัตรสามารถแจกจ่ายในการประชุมและการประชุมระดับมืออาชีพอื่น ๆ เพื่อเป็นของฟรีเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีเกี่ยวกับบริษัท เชือกคล้องจะมีชื่อบริษัทปักหรือพิมพ์ตามความยาวเป็นสีประจำบริษัท นั่นเป็นวิธีที่รวดเร็วในการทำให้ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจดจำแบรนด์ได้อย่างรวดเร็ว ผู้ถือบัตรอาจเป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งหมายถึงถือบัตรที่จำเป็นสำหรับการเข้าห้องประชุมและห้องประชุม บางบริษัทอาจหวังว่าการจดจำแบรนด์จะยาวนานกว่าวันทำงาน หากพนักงานสวมเชือกคล้องขณะทำธุระหรือที่บ้าน

สายคล้องบัตร