ซีลล็อคตู้ความปลอดภัยสำหรับอุตสาหกรรมการขนส่ง

โดยทั่วไป ซีลล็อคตู้เป็นอุปกรณ์ประเภทหนึ่งที่ใช้ร่วมกับสายไฟและสายเคเบิลสำหรับระบบอัตโนมัติ เช่น เทเลคอม ข้อมูล กำลังไฟ และไฟส่องสว่าง หน้าที่หลักของอุปกรณ์เหล่านี้คือทำหน้าที่เป็นหน่วยปิดและปิดผนึกเพื่อให้แน่ใจว่าเปลือกและอุปกรณ์ไฟฟ้ามีความปลอดภัย ในบทความนี้ เราจะมาแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับหน่วยการเรียนรู้เหล่านี้ อ่านต่อเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม ซีลล็อคตู้เหล่านี้ให้การปกป้องสิ่งแวดล้อมผ่านการปิดผนึกปลอกสายเคเบิลภายนอก ซึ่งช่วยขจัดฝุ่นและความชื้นออกจากเครื่องมือหรือกล่องหุ้มไฟฟ้า

 ซีลล็อคตู้ชนิดนี้มีลักษณะเป็นโลหะ

เพื่อจุดประสงค์นี้ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้รับการทดสอบเพื่อให้แน่ใจว่าสามารถทนต่อกระแสไ

ซีลล็อคตู้

ซีลล็อคตู้ ราคา

ฟลัดวงจรสูงสุดได้ ใช้สำหรับการยึดเกาะที่ดีขึ้นเพื่อต้านทานการต้านทาน ทำหน้าที่เป็นการปิดผนึกเพิ่มเติมเมื่อมีข้อกำหนดสำหรับการป้องกันน้ำเข้าในระดับสูง ใช้ต่อมสายเคเบิลที่จุดเข้าของซีลล็อคตู้ แนวคิดคือการรักษาระดับการป้องกันน้ำเข้าโดยใช้อุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องเพื่อการนี้ โดยปกติสิ่งเหล่านี้จะทำจากสิ่งที่เป็นโลหะหรืออโลหะ

หน่วยส่วนใหญ่มีความทนทานต่อการกัดกร่อน ดังนั้น ทุกยูนิตจึงผ่านการทดสอบความต้านทานการกัดกร่อน หากคุณกำลังจะใช้อุปกรณ์เหล่านี้ในสภาพแวดล้อมที่มีการระเบิด คุณอาจต้องการใช้ต่อมที่ออกแบบมาสำหรับประเภทของสายเคเบิลที่คุณจะใช้ ด้านล่างนี้คือคุณสมบัติหลักบางประการของซีลล็อคตู้ ราคาถูกคุณภาพดี หน่วยที่ดีมีหลักการปิดผนึกภายในที่แตกต่างจากเคเบิลแกลนด์ชนิดอื่นๆ วงแหวนซีลภายในถูกแยกออกจากชิ้นส่วนยึดเกราะ

ซีลล็อคตู้อัดแบบทั่วไปไม่ได้ให้การควบคุมโดยตรง

เกี่ยวกับวิธีการใช้งาน แต่เทคนิคการปิดผนึกภายในประเภทนี้ทำงานโดยใช้การซีลล็อคตู้ ซึ่งควบคุมโดยอิสระระหว่างการติดตั้ง วิธีการแก้ปัญหาการเลิกจ้างนี้สามารถช่วยให้แน่ใจได้ว่ามีการย้ำเกราะอย่างถาวร และสิ่งนี้จะสร้างการเชื่อมต่ออิมพีแดนซ์ต่ำที่ไม่คลายตัวเอง แหวนหนีบช่วยให้คุณติดตั้งได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพ ที่ยอดเยี่ยมและความต่อเนื่อง

ซีลล็อคตู้อันเป็นเอกลักษณ์ของต่อมเหล่านี้ช่วยให้แน่ใจว่าซีลนั้นทำขึ้นรอบๆ สายเคเบิลอย่างถูกต้อง ซีลด้านนอกมีความแข็งแรงพอที่จะทนต่อแรงกดได้มากในบางสถานการณ์ ซีลน้ำท่วมสามารถช่วยป้องกันการกัดกร่อน สิ่งนี้ทำได้เพราะความชื้นไม่สะสมบนวงแหวนของต่อมสายเคเบิล เนื่องจากวงแหวน ไม่ได้รับความเสียหายทางกลใดๆ นอกจากนี้ ยังปลอดภัยจากรังสียูวีที่เป็นอันตรายอีกด้วย