การเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสมสำหรับทารกแรกเกิดของคุณ

อุบัติเหตุทางรถยนต์เป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งในเด็กและวัยรุ่นที่มีอายุระหว่าง 1 ถึง 21 ปี ในแต่ละปี เด็กเล็กหลายพันคนเสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุทางรถยนต์เนื่องจากขาดการควบคุมที่เหมาะสม คุณจะมีลูกและวันครบกำหนดใกล้จะถึงแล้ว คุณต้องมีคาร์ซีทสำหรับเด็ก หากคุณกำลังวางแผนที่จะขับรถกลับบ้าน โรงพยาบาลต้องการเห็นที่นั่งนั้นก่อน ควรมีเบาะรถยนต์ที่เหมาะสม สองสามสัปดาห์ก่อนถึงวันครบกำหนด ด้วยที่นั่งสำหรับทารกจำนวนมากในท้องตลาด ผู้ปกครองอาจรู้สึกอึดอัด ข่าวดีก็คือที่นั่งสำหรับเด็กทารกทั้งหมดต้องเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัย

เมื่อคุณได้คาร์ซีทแล้ว อย่าลืมลงทะเบียนกับผู้ผลิต

คุณไม่เคยได้รับคาร์ซีทที่ใช้แล้ว อาจได้รับความเสียหายหรืออาจไม่มีชิ้นส่วนความปลอดภัยที่เหมาะสมทั้งหมด เบาะรถยนต์ส่วนใหญ่หมดประกันภายในหกปี ประเภทของเบาะนั่งสำหรับเด็กที่คุณต้องการจะขึ้นอยู่กับขนาดของเด็กและประเภทของรถที่คุณมี ให้คำแนะนำในการเลือกคาร์ซีทที่เหมาะสมที่สุดสำหรับเด็กและยานพาหนะของคุณ หลักเกณฑ์พื้นฐานระบุว่าทารกและเด็กเล็กจะต้องใช้เบาะนั่งนิรภัยสำหรับรถยนต์แบบหันหน้าไปทางด้านหลังจนกว่าพวกเขาจะอายุ 2 ขวบหรือจนกว่าจะถึงน้ำหนักหรือส่วนสูงสูงสุดที่ผู้ผลิตเบาะนิรภัยในรถอนุญาต

คาร์ซีทนิรภัยแบบหันหน้าไปทางด้านหลังมีสามประเภท ที่นั่งสำหรับทารกเท่านั้น คาร์ซีท ยี่ห้อไหนดีแบบปรับเปลี่ยนได้ และที่นั่งแบบสามที่นั่งในหนึ่งเดียว เมื่อเด็กมีน้ำหนักหรือส่วนสูงสูงสุดที่ผู้ผลิตเบาะนั่งสำหรับทารกเท่านั้นที่อนุญาต พวกเขาควรนั่งแบบหันหน้าไปทางด้านหลังในที่นั่งแบบปรับเปลี่ยนได้หรือแบบสามคาร์ซีทในหนึ่งที่นั่ง พวกเขาทำที่นั่งแบบปรับเปลี่ยนได้และสามที่นั่งในหนึ่งเดียวที่ปรับได้สำหรับทารก

คาร์ซีทสำหรับทารกเท่านั้นที่ใช้สำหรับทารกที่มีน้ำหนักไม่เกิน 35 ปอนด์

ขึ้นอยู่กับรุ่น มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา และมีหูหิ้ว นี่คือสิ่งที่คุณเห็นในตะกร้าสินค้า บางครั้งมาเป็นส่วนหนึ่งของระบบรถเข็นเด็ก พวกเขาอาจมาพร้อมกับฐานที่เหลืออยู่ในรถ ที่นั่งคลิกเข้าไปในฐาน คุณจะไม่ต้องติดตั้งเบาะนั่งทุกครั้งที่ใช้งาน คุณสามารถซื้อฐานมากกว่าหนึ่งสำหรับรถยนต์เพิ่มเติม เบาะนั่งแบบปรับเอนได้จะใช้แบบหันหน้าไปทางด้านหลังแล้วจึงเปลี่ยนเป็นแบบหันหน้าไปทางด้านหน้าสำหรับเด็กโต หนักกว่าและไม่ได้มาพร้อมกับที่จับ

น้ำหนักจำกัด 30-40 ปอนด์. พวกเขามาพร้อมกับสายรัด สายรัดยึดที่ไหล่ ที่สะโพก และระหว่างขา เบาะนั่งแบบสามในหนึ่งเดียวสามารถใช้ทั้งแบบหันหน้าไปทางด้านหลัง หันหน้าไปทางด้านหน้า คาร์ซีทหรือเป็นเบาะเสริมตำแหน่งเข็มขัด พวกเขามักจะใหญ่กว่า ควรกำหนดพื้นที่ภายในรถให้เพียงพอ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.kiddopacific.com/