บางครั้งไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องใช้บริการรับทำวีซ่า

เมื่อการเดินทางกำลังจะมาถึงหรือเกิดขึ้นจริง ไม่มีอะไรเลวร้ายไปกว่าการตระหนักว่าหนังสือเดินทางของคุณถูกขโมยหรือสูญหาย มันแย่พอที่การเดินทางยังไม่เริ่มต้น แต่อยู่ตรงหัวมุม เป็นเรื่องที่แย่ยิ่งกว่าเมื่อมีคนอยู่ต่างประเทศและไม่มีเอกสารเพื่อพิสูจน์ว่าพวกเขาเป็นพลเมืองสหรัฐฯ เป็นเวลาเช่นนี้ที่เรียกร้องให้บริการรับทำวีซ่าหรือถูกขโมยโดยเร็ว หากหนังสือเดินทางสูญหายหรือถูกขโมย วิธีจัดการกับสถานการณ์นั้นขึ้นอยู่กับว่าผู้เดินทางอยู่ที่ไหน หากบุคคลนั้นยังคงอยู่ในแผ่นดินสหรัฐ ทุกอย่างสามารถจัดการได้อย่างรวดเร็วและไม่มีค่าใช้จ่ายมาก

รับทำวีซ่าแล้วทุกอย่างเปลี่ยนไปแต่ยังดูแลได้

  • ตราบใดที่คุณรู้ว่าต้องทำอะไร ก็ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนก นับตั้งแต่วินาทีที่พบว่าหนังสือเดินทางสูญหาย ผู้ถือหนังสือเดินทางต้องดำเนินการทันทีการโทรศัพท์ไปที่กระทรวงการต่างประเทศควรเป็นขั้นตอนแรก
  • เพื่อให้พวกเขาทราบว่าหนังสือเดินทางสูญหายหรือถูกขโมยจริงๆจากนั้นพวกเขาสามารถทำสิ่งที่พวกเขาต้องทำเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ถูกใช้เพื่อจุดประสงค์ที่ผิดกฎหมาย
  • ผู้ถือหนังสือเดินทางต้องโทรไปที่หมายเลขโทรฟรี เพื่อรายงานสิ่งที่เกิดขึ้นรับทำวีซ่าก็สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์และดาวน์โหลดแบบฟอร์มได้ นี่คือแบบฟอร์มที่ต้องกรอกเพื่อรับหนังสือเดินทางใหม่

จะต้องกรอกและส่งไปพร้อมกับใบสมัครหนังสือเดินทางเล่มใหม่ กระบวนการนี้เหมือนกับขั้นตอนในรับทำวีซ่าหรือหนังสือเดินทางฉบับใหม่ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และค่าธรรมเนียมทั้งหมดจะเท่ากัน ตราบใดที่แบบฟอร์มทั้งหมดถูกกรอกอย่างถูกต้อง กรอบเวลาในการรับหนังสือเดินทางเล่มใหม่ควรจะเหมือนกับการได้รับหนังสือเดินทางเล่มใหม่เป็นครั้งแรก โดยตระหนักว่าหนังสือเดินทางสามารถสูญหายหรือถูกขโมยได้ในเวลาที่ไม่เหมาะสม

เช่นเดียวกับบริการรับทำวีซ่าสำหรับหนังสือเดินทางเล่มใหม่

  • บริการที่สูญหายหรือถูกขโมยนั้นมีค่าใช้จ่าย ในการรับคืนภายในเวลาประมาณสามสัปดาห์หากนั่นไม่ได้ทำให้สิ่งต่างๆ ดีขึ้น มีบริการที่รวดเร็วกว่าโดยมีค่าธรรมเนียมที่สูงขึ้น
  • หากบุคคลนั้นอยู่ต่างประเทศแล้ว ขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยพลเมืองจะต้องไปที่สถานทูตหรือสถานกงสุล ในท้องที่และแจ้งให้พวกเขาทราบว่าเกิดอะไรขึ้น
  • หากมีสำเนาเอกสารทั้งหมด ควรนำติดตัวไปด้วยณ จุดนี้ ตัวแทนจะแจ้งให้ทราบว่าจะเกิดอะไรขึ้น

แนะนำพวกเขาตลอดกระบวนการ ไม่มีใครอยากคิดถึงการทำหนังสือเดินทางหายในเวลาที่ผิด แต่เป็นเรื่องดีที่รู้ว่าคุณสามารถขอเปลี่ยนหนังสือเดินทางฉบับเร่งด่วน ได้ มี บริการรับทำวีซ่า ราคาเท่าไหร่จำนวนมาก หากคุณต้องการ สถานการณ์นี้อาจค่อนข้างเครียด แต่ตราบใดที่เจ้าของหนังสือเดินทางรู้ว่าต้องทำอะไร ทุกอย่างก็สามารถจัดการได้อย่างรวดเร็ว เตรียมตัวและเก็บสำเนาของทุกอย่างและทราบหมายเลขติดต่อก่อนการเดินทางและทุกอย่างจะเรียบร้อยรับทำวีซ่า